[Thảo luận] Đã có giá xe máy điện Vinfast

thichduthu2011

Máy Bay
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
49,707
Động cơ
803,127 Mã lực
Haha , cụ không rảnh mà nhiệt tình nhỉ, vẫn biết thề vs thốt như trẻ con thế này ai tin, cơ mà e cũng tự tin luôn, cụ mà không liên quan đến vin, vô tư 100%, cả họ nhà em mai chết. Và ngược lại nhé. Thôi e xin lỗi đã ảnh hương đến công việc của cụ , xin dừng mất time của cụ tại đây. Chúc cụ vui.
Thôi, em chỉ cần cả họ nhà cụ ngứa lỗ tai trong một ngày thôi. Cụ đã có lòng thì em cũng thề độc với cụ là em chả liên quan gì đến Vin cả :))
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,403
Động cơ
1,114,922 Mã lực
Tuổi
46
Cơ mà cứ phải tận tay mới đánh giá được, chứ nhìn cái khung xe máy điện của nó cũng to vật vã phết .
Việt Hưng city thẳng tiến, hay một số đại lý (google) nếu anh thực sự muốn sờ mó sẽ có mấy em xinh tươi tiếp anh! :D
 

vanza6061

Xe tải
Biển số
OF-536018
Ngày cấp bằng
7/10/17
Số km
483
Động cơ
171,009 Mã lực
Tuổi
51
0,746 kw = 1 mã lực.
Công suất con Klara Vin Phét chạy pile lithium có 1,2kw
Trong khi đó động cơ xe Cub 49cm3, 4 thì cho công suất 4 ngựa nhá, tương đương gần 3kw.
Nói chung là Vin Phét vẫn cứ phải nhìn Cub đời ở kìa từ BÊN DƯỚI :)) :)) :))
cụ hạ thấp vin phét quá :) em Klara người nga này mà nhìn Cu 50 của cụ từ bên dưới nhìn lên thì không hấp dẫn lắm :))
.
.
. em nhầm, viết thiếu chữ Bờ, sorry cụ nhé :)
 

VIỆT ANH

Xe điện
Biển số
OF-9173
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
4,964
Động cơ
567,053 Mã lực
Việt Hưng city thẳng tiến, hay một số đại lý (google) nếu anh thực sự muốn sờ mó sẽ có mấy em xinh tươi tiếp anh! :D
Chỗ nào Việt Hưng đấy ?
Mai lên CA Quận rẽ qua ngắm mấy em xinh tươi là chủ yếu. :)):))
 

Diễn Diễn

Xe máy
Biển số
OF-580374
Ngày cấp bằng
20/7/18
Số km
99
Động cơ
139,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Haha..
nick của cụ rất giống với nick trên một diễn đàn xxx :)))
.
Ở VN xe máy gần như là một phương tiện không thể thiếu, người ta có thể dùng nó để di chuyển trong phạm vi vài chục km hàng ngày và lâu lâu có thể sử dụng cho những chuyến đi xa vài trăm km.

Xe máy xăng là lựa chọn truyền thống và ở thành thị hầu như gia đình nào hiện tại cũng có ít nhất một chiếc xe máy xăng để phục vụ cho nhu cầu đi lại. Xe máy điện ra đời không phải để thay thế hoàn toàn mà có lẽ ban đầu chỉ dừng lại ở tham vọng là chiếc xe máy tiếp theo của gia đình.

Trước đây đã có thời xe đạp điện được khá nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm về sự đơn giản, giá rẻ nhưng giảm dần do những nhược điểm về sự bất tiện do phạm vi di chuyển quá ngắn, độ bền của pin và chính độ bền của cả chiếc xe. Thêm nữa là sự kém sang vì nói đến xe đạp điện người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe ... rẻ tiền, mau hỏng :))

Sắp tới Vinfast sẽ tung ra các sản phẩm "xe máy điện" và các chém thủ đang so sánh hết sức khập khiễng với các "xe đạp điện" tàu khựa giá rẻ, công nghệ lạc hậu hiện có trên thị trường. Không phải tự nhiên mà NSX lại gán cho sản phẩm của họ là xe máy điện chứ không phải là xe đạp điện bởi vì nó chính xác là một chiếc xe máy nhưng thay vì lắp bằng máy xăng thì thay bởi máy điện.

Chất lượng xe máy điện Vinfast riêng em là sẽ tốt không bàn cãi và giá chát là hiển nhiên, với giá >30 triệu thì ngay cả xe máy xăng cũng không phải là lựa chọn của tất cả mọi người do đó các xe máy xăng giá rẻ hơn vẫn không xem mấy cái xe máy điện này là đối thủ.

Với giá cao chất lượng tốt kèm chế độ hậu mãi rộng khắp và giống y như xe máy xăng thì thật ra cũng là một lựa chọn đủ "sang" đáng để cân nhắc khi so kè với xe máy xăng tương đương giá.

Nếu là em để lựa chọn thì vấn đề quan tâm nhất hiện tại là tuổi thọ pin được bao nhiêu km / bao nhiêu năm thì phải thay mới và khi thay phải tốn bao nhiêu xiền? (nhu cầu phạm vi di chuyển liên tục vài chục km chấp nhận nhược điểm là về nhà phải sạc điện xe như thói quen sạc điện thoại và sau này thay vì đổ xăng thì vào cây xăng để đổ "điện" :)) )

Cốt lõi vấn đề là bài toán kinh tế do đó nếu tin máy móc xe máy điện Vinfast cũng bền và ổn định như xe máy xăng thì chỉ cần xác định chi phí vận hành xe máy điện/km có thấp hơn nhiều xe máy xăng hay không? Nếu chi phí thấp hơn ít hoặc bằng thì xin lỗi Vinfast em vẫn chọn xe máy xăng có giá tương đương :))

Mời cccm chém về chi phí vận hành của 2 loại xe máy ạ.
Em thấy nếu đi loanh quay nội thành mua cũng tiện mà
 

abx

Xe buýt
Biển số
OF-400971
Ngày cấp bằng
12/1/16
Số km
558
Động cơ
235,025 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
0,746 kw = 1 mã lực.
Công suất con Klara Vin Phét chạy pile lithium có 1,2kw
Trong khi đó động cơ xe Cub 49cm3, 4 thì cho công suất 4 ngựa nhá, tương đương gần 3kw.
Nói chung là Vin Phét vẫn cứ phải nhìn Cub đời ở kìa từ BÊN DƯỚI :)) :)) :))
Em thì nghĩ không đến mức thê thảm như vậy vì xe Cub công suất 4 ngựa chắc là công suất cực đại, còn 1,2kW của Vin chắc là công suất trung bình. Vì nếu gấp 2,5 lần nhau thì xe điện đi ì ạch lắm, không tăng tốc được, xe em 49cc đi 2 người là thấy khá ì rồi.
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,403
Động cơ
1,114,922 Mã lực
Tuổi
46
Chỗ nào Việt Hưng đấy ?
Mai lên CA Quận rẽ qua ngắm mấy em xinh tươi là chủ yếu. :)):))
Chỗ TTTM Vincom đấy anh, chắc anh sẽ đi qua, nhớ là đừng có ngắm không, phải sờ nữa đấy nhá! :))
 

American Dream

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-441402
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
5,166
Động cơ
259,783 Mã lực
Tuổi
45
Kalara là cái lol gì? Viết cái tên còn ẩu tả thì mở thớt làm cccj?
Nẫu!
 

thichkhognthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-412627
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
2,342
Động cơ
255,137 Mã lực
Tuổi
36
Xe điện : - độ an toàn kém hơn xe máy, lại thêm cả đối tượng trẻ con và người già hay đi nữa nên càng dễ tai nạn.
- thời gian chờ xạc, công suất vận hành kém xa xe máy nên hiệu quả vận chuyển kém luôn xm
- về khả năng giảm thiểu tắc đường, y hệt xe máy.
- về độ sạch, chưa biết thế nài, tạm tính như xe máy
Còn mỗi ưu điểm rẻ hơn xe may ( về lâu dài thì cũng không chắc) vậy mà nay giá đắt hơn xm
Vậy có cửa nài cho xe đạp điện, quan trọng _ , quan trọng nhất là tính mạng con người thì bố này làm một bước thụt lùi đi so vs xe máy.
Đất nước này đã trả giá bao sinh mạng vì cái mong manh của ông xe máy, do nghèo k làm và mua đc ô tô, nay thêm ông này nữa thì càng thụt lùi. Một dân tộc dễ dãi
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
3,158
Động cơ
519,274 Mã lực
Xe máy, xe đạp điện sợ nhất là đi không có tiếng động.
Nhiều khi cái này làm người tham gia giao thông giật mình và dễ gây tai nạn. Tại sao các hãng sản xuất xe điện chưa khắc phục điểm này các cụ nhỉ?
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
787
Động cơ
136,581 Mã lực
5 địa điểm thu gom rác thải điện tử miễn phí và dài hạn tại Hà Nội hiện nay là:

- Nhà văn hóa phường Nghĩa Tân, đối diện số 45 phố Nghĩa Tân (phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy).

- Nhà văn hóa phường Yên Hòa, số 288, đường Trung Kính (phường Yên Hòa, Cầu Giấy).

- UBND phường Quán Thánh, số 12-14 đường Phan Đình Phùng (Quán Thánh, Ba Đình).

- Bảo tàng Chiến thắng B.52, số 157 Đội Cấn (Đội Cấn, Ba Đình).

- UBND phường Thành Công, số 9 đường Thành Công (Thành Công, Ba Đình).
Thu gom xong làm gì vậy mợ? Xây núi triển lãm cho dân coi hở?
Hiện toàn bộ xỉ than thải của các nhà máy điện than của VN cũng không được xử lý vậy đó :))
Bàn về chất lượng xe ĐIỆN cũng là chiều ý mấy cụ trên đây thôi, chứ trọng tâm cần bàn là cái khác cơ

Cần xoáy vào việc Xe ĐIỆN tại VN ô nhiễm hơn xe Xăng. Trích ngân sách hỗ trợ xe ĐIỆN ở VN hoặc là những chính sách "phạt" thu thêm phí từ người sở hữu xe chạy xăng để tạo điều kiện cho xe ĐIỆN phát triển là chủ trương sai, cần phản đối.

Tiếp theo xe máy điện thì sp kế của VIN sẽ là bus điện cũng giống xứ lạ luôn.
Em phản đối chính phủ hỗ trợ xe ĐIỆN vì chính phủ chỉ đo mức ô nhiễm từ khí thải xe, so sai để "ưu tiên xe ĐIỆN", đây mới là thứ cần xoáy vào. Tiếc là dân trí nước ta chưa cao và VLV hoạt động mạnh quá.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Thế mà nhiều cụ cứ hy vọng giá Vinfast đập chết các thương hiệu khác.
Tạo được cơ chế độc quyền là Vin Phét đập được các thương hiệu cạnh tranh chết sặc tiết nhá nhá :P :P :P
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Xe máy, xe đạp điện sợ nhất là đi không có tiếng động.
Nhiều khi cái này làm người tham gia giao thông giật mình và dễ gây tai nạn. Tại sao các
hãng sản xuất xe điện chưa khắc phục điểm này các cụ nhỉ?
Ở Mỹ, bọn xe điện đã từng bị kiện về tội chạy im như ma này zồiiii :D
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Em thì nghĩ không đến mức thê thảm như vậy vì xe Cub công suất 4 ngựa chắc là công suất cực đại, còn 1,2kW của Vin chắc là công suất trung bình. Vì nếu gấp 2,5 lần nhau thì xe điện đi ì ạch lắm, không tăng tốc được, xe em 49cc đi 2 người là thấy khá ì rồi.
Mợ xem lại đặc tính kỹ thuật xe Vin Phét nha :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top