Theo em thì nên mua, tuy nhiên chờ công nghệ của các hãng xe máy ở việt nam trình làng hết đi đã.
Xe điện VF công suất lớn. Đồ đạc, trang bị xịn, như các xe máy hạng sang, chỉ có thay xăng bằng điện thôiGiá bán bằng nhau
Chi phí sử dụng bằng nhau
Công suất chở hàng bằng 1/3
Tuổi thọ bằng 1/4
Giá bán thanh lý bằng 1/5
Hỏi: chọn xe xăng hay xe điện?
(Xe điện VF nhé, xe điện Tàu giá 1/2 thì ko xét)
Bên Tào dân chạy chợ rau chợ thịt sớm vẫn chạy xe điện bình thường. Hồi 2012 em buôn, có ông anh ở quê lấy một em kiểu dáng Bây xi phun ốp sần phì phì có 5 củ rưỡi, chạy loanh quanh chợ mèo chợ gà đến giờ mới thay vài lần ắc quy, mà ắc quy nội thôi. Còn đồ đạc nó có mỗi cái mô tơ chả có gì mà hỏng.Đấm quang tèo. Ở quê xe này không chở lợn gà được
Em thấy các cụ bảo sạc 4 tiếng đi được tiếng rưỡi thì hơi choáng ạ.mỗi năm 4 củ tiền xăng tức là mỗi tháng 300k tiền xăng, tuần 1 bình 75k là 4 lít rưỡi, rẻ rách nó cũng cõng cụ đi 250km, ngày đi hơn 3 chục cây là cũng phải đi nhiều đấy cụ nhỉ.
Cụ đang lẫn nhá. Trường học chỉ cho đi xe điện loại có bàn đạp thôi. Xe vin ko có bàn đạp đi phải đội mũ bh và có bằng lái. Trẻ lớp 10 chưa đc đi đâuEm thấy có cụ tính thế này cho con vào học cấp 3:
- Nếu đi xe máy một tháng đổ xăng cỡ 400k (nhà đến trường 6-7km)=> 1năm =12thx4=4,8tr
- Xe điện 1 năm thay acqui 1 lần chỉ hết khoảng 1,5tr. (mỗi acqui sạc đc 360 lần nên ngày nào cũng sạc thì coi như 1 năm phải thay).
Suy ra họ mua xe điện cho con đi học (ko cần bằng lx nữa vẫn đi mà ko vi phạm LGTDB)
Nó nặng chứng tỏ nó cứng cáp không nhẹ hều như xe đạp điện, thêm cái động cơ chắc cũng xịn nên nặng hơn. Em nghĩ cái gì cũng có lý do của nóXe máy điện công suất có 0,8 kW hoặc 1,2 kW tuỳ phiên bản, trong khi con Vision công suất 6,6 kW hay Airblade 8,4 kW, mà khối lượng của mấy con này đều trên dưới 100 kg.
Đành nhường các cụ thích bảo vệ môi trường vậy.
có ạ. sắp có Vin Coil ạcó đươc tiêu tiền của vin ko cụ?
haha em đợi cụ nào có thông tin chính xác về vụ này để chém cho sướngcụ cứ tính cái bình 50ah của atlas vào khoảng 1,3 triệu vnd, oto dùng được khoảng 2 năm thì xe máy dùng được khoảng 1 năm đi vị chi là klara chạy acquy thì mỗi tháng nó tốn khoảng 1 trăm nghìn với điều kiện là lắp thêm cái củ xạc như oto
Dạ sư, em biết em dốt nên anh em chọn gì em nghe theo lun. Chớ em thích nhiều cái đẹp lắm, có lần em thích mê cái xe độc lạ của đứa bạn dân kiến trúc nhập về chơi xong chán muốn bán. Ông ý gạt đi bảo hỏng thì sửa khó lắm, em tiếc mà đành thôi ^^Xe máy thì tốn vài chục nghìn để sửa thôi, xe ôtô thì thiệt hại nặng nề
Theo lều báo thì sạc nhanh 15' chạy được 40-50km cụ ạThời gian soạc có lâu ko các cụ? nếu soạc dọc đường mất 5ph thì ok bằng thời gian đổ xăng, ko lại như con ninja mất 5-6 tiếng thì toi
Vấn đề chính cháu nêu là họ nêu lý do để giảm các cây xăng trong nội đô .Vì vừa rôi báo có nêu hợp tác với bên xăng dầu nào đó làm trạm sạc thấy vô lý vì xăng không thể gần điện đượcCái trạm xạc điện ý, về lý thuyết thì cũng ok. Nhưng thực tiễn là nó khác lắm đấy, bởi yếu tố thời gian ạ. 20 cái xe điện đứng cắm xạc 4-6 tiếng 1 lần thì bố ai mà chờ được. Rồi đánh chửi nhau chết mất....Mất phút đổ xăng lúc vội còn hằn học với nhau nữa là....
Độc lạ thì để chơi thôi chứ để dùng hàng ngày thì cái nào phụ hợp nhất mà chọn. Ngày xưa sư cũng mê mô tô PKL, mua xe mới nhưng mỗi lần hỏng cũng như cực hìnhDạ sư, em biết em dốt nên anh em chọn gì em nghe theo lun. Chớ em thích nhiều cái đẹp lắm, có lần em thích mê cái xe độc lạ của đứa bạn dân kiến trúc nhập về chơi xong chán muốn bán. Ông ý gạt đi bảo hỏng thì sửa khó lắm, em tiếc mà đành thôi ^^