- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,038
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 52
Nếu vin làm xe máy 50cc e mua ngay cho vợ đi chợ...kkk
Vin sản xuất xe điện thì nhà máy Điện tăng theo? cho cả 1 thành phố dùng xe điện thì mức sạc cùng lúc có bao nhiêu người? 1 tòa văn phòng chỉ cần bật điều hòa đã ngốn điện mức nào? haizz quá mức đấy. Còn chi phí cho xe điện cao hơn xe xăng là việc ở đây ko bàn, cái bàn là sẽ thay thế năng lượng tương lai.Biết ngay mà. Thế cụ không tính tới nguyên liệu than dành làm điện than cũng sẽ cạn à? Than giờ VN cũng hết rồi thì phải, có nhập tàu cùng với nhà máy điện than không ?
Xăng dầu có để bán thì mua mà đi. Giá chạy che xăng tương đương xe điện mà lại bớt ô nhiễm hơn thì sao không tiếp tục dùng? Sao phải phạt xe xăng lấy tiền hỗ trợ xe ĐIỆN mà xe ĐIỆN lại ô nhiễm cho VN hơn từ 2 đến 5 lần xe chạy xăng?
Nhà máy nhiệt điện đang thoải loại dần, đúng nhưng là trên tầm thế giới, riêng khựa đã cấm lắp đặt. Riêng kế hoạch của ngành điện ở VN công bố tới 2030 là lắp thêm thành 50 nhà máy điện than nữa, chủ yếu vận hành ở Đồng bằng sông cửu Long.
Không xây thêm nhà máy điện than nữa thì khỏi lo điện không dùng hết. Không mua xe ĐIỆN nữa thì cần gì nhiều điện để phải lắp thêm nhà máy ĐIỆN dùng công nghệ cũ?
Ng ta ko nói tải trọng mà ng ta nói điện để sạc pin xe máy là từ phần nhiều từ nhiệt điện , mà nhiệt điện cũng gây ô nhiễm môi trường .. vì thế xe máy điện ko làm giảm ô nhiễm môi trường thậm trí chì thải từ acquy còn gây ô nhiễm hơnNÓI THẬT Ở ĐÂY CÓ CHUYỆN HÀI. LO VIN SẢN XUẤT XE ĐIỆN KO CÓ
Vin sản xuất xe điện thì nhà máy Điện tăng theo? cho cả 1 thành phố dùng xe điện thì mức sạc cùng lúc có bao nhiêu người? 1 tòa văn phòng chỉ cần bật điều hòa đã ngốn điện mức nào? haizz quá mức đấy. Còn chi phí cho xe điện cao hơn xe xăng là việc ở đây ko bàn, cái bàn là sẽ thay thế năng lượng tương lai.
Giờ những người chuyên làm bài lạc đề lại đắc dụngNg ta ko nói tải trọng mà ng ta nói điện để sạc pin xe máy là từ phần nhiều từ nhiệt điện , mà nhiệt điện cũng gây ô nhiễm môi trường .. vì thế xe máy điện ko làm giảm ô nhiễm môi trường thậm trí chì thải từ acquy còn gây ô nhiễm hơn
Chuyện Hài là cái chuyện KO Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG chứ ko phải chuyện KO CÓ ĐIỆN
(cụ mà đi thi thì làm lạc miak đề ) kkk
Đang so xe ĐIỆN với xe xăng, chuyển đề tài sang thứ khác làm gì?NÓI THẬT Ở ĐÂY CÓ CHUYỆN HÀI. LO VIN SẢN XUẤT XE ĐIỆN KO CÓ
Vin sản xuất xe điện thì nhà máy Điện tăng theo? cho cả 1 thành phố dùng xe điện thì mức sạc cùng lúc có bao nhiêu người? 1 tòa văn phòng chỉ cần bật điều hòa đã ngốn điện mức nào? haizz quá mức đấy. Còn chi phí cho xe điện cao hơn xe xăng là việc ở đây ko bàn, cái bàn là sẽ thay thế năng lượng tương lai.
Ờ đang sang đường hay đang leo dốc bãi giửi xe gặp 1 con tụt điện áp tụt cmn xuống thốn phết nhỉ?Những cái kiểu 45 độ của lão ở trên, nhà sản xuất giấu cứ như mèo giấu mứt.
Công bố ra đại chúng, doanh số mất cmn 1 nửa là ít
Đọc còm dưới nhá, giáp ranh thì có và ảnh hưởng vào tận trong thành phố . Ngoài ra còn cá tôm bị nhiễm thuỳ ngân toi mạng cụ cũng chén, bụi cụ ngửi.Em chả biết, chỉ biết về lợi ích chung là ít khí thải hơn ở thành phố. Điện nó không sản xuất ở Hà Nội và SG
Cụ sống ở Bắc hay Nam?
Lo bao đồng cái giá pin xe làm gì? Có cái đáng lo hơn đọc dưới đây
Trong một báo cáo gửi Bộ Công Thương trước đó, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cũng khẳng định: Dù có sử dụng công nghệ mới, nhà máy nhiệt điện sử dụng nhiên liệu than nếu đặt tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc sẽ tiềm ẩn rủi ro cao về môi trường như phát tán bụi, xả thải tro xỉ than, nước thải công nghiệp... ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của khu đô thị cảng Hiệp Phước tại huyện Nhà Bè (TPHCM). Đồng thời, nhà máy nhiệt điện còn có khả năng ảnh hưởng đến môi trường sinh thái nuôi trồng thủy sản khu vực huyện Cần Giờ (TPHCM).
Đồng quan điểm trên, Tiến sĩ Phạm Viết Thuận, Viện Kinh tế tài nguyên và môi trường (thuộc Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật TPHCM): Đặt vị trí xây nhà máy nhiệt điện giáp ranh với TPHCM là không hợp lý bởi tro xỉ nhiệt điện, khói thải cho dù có đưa lên cao tầng ống khói hơn 3.000 mét thì khi gặp gió Tây Nam đặc trưng của vùng này từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm, nhiều khả năng khói thải, tro xỉ sẽ luân chuyển trong không khí phát tán đến các khu đô thị, khu dân cư của TPHCM. Xét về kinh tế môi trường thì xây nhiệt điện ven sông Soài Rạp là không đủ điều kiện, bởi sẽ đánh đổi nhiều giá trị khác về hệ sinh thái, môi trường.
Xe máy thường gọi Hon ĐaSao cụ méo làm thơ nhỉ?
Động cơ điện cho moment lớn, truyền động không qua hộp số nên vọt nhanh lắm.Ờ đang sang đường hay đang leo dốc bãi giửi xe gặp 1 con tụt điện áp tụt cmn xuống thốn phết nhỉ?
Em hóng thấy có nêu tăng tốc từ 0-50km.h trong có 4s, tăng tốc nhanh như thế là ưu điểm hay là hung thần xa lộ khi rơi vào tay trẻ con ?
Loại gây ô nhiễm môi trường otofun bằng từ ngữ rác rưởi cạn bã này mà min mod ko xì lốp thì kể cũng lạ ... cứ văng các loại bẩn thỉu ra đi cho hơn 500.000 member of người ta nhổ vào mặt chothôi mày câm mẹ *** lại, cái loại như mày viết thế thôi chứ ngày nào mày chả thải ra môi trường vài cục, mày nên ngừng ỉa thì môi trướng trong sạch hơn đó. thế nhé, đúng bọn toọc, toàn loại hãm
Ờ, cụ làm em lại nhớ tới con mụ ngu tới 2 lần mua xe ĐIỆN rồi bị tai nạn. Lần 1 đã phân tích với mụ ấy cấu tạo xe mất an toàn ra sao, mụ bán đi rồi vài năm sau lại nhẹ dạ nghe quảng cáo mua cái khác tưởng ngon hơn. Cấu tạo động cơ nó thế cả chỉ có văn quảng cáo khác đi. Dân trí với ý thức xã hội lùn như này bảo sao con buôn chính sách vẫn bán được hàng vẫn sống khoẻĐộng cơ điện cho moment lớn, truyền động không qua hộp số nên vọt nhanh lắm.
Còn lúc pile (accu) sụt điện thời cũng là 1 điều đại nhục
Là mụ ý nghi cụ có ý sắm vợ mới hay mụ ý lo cho môi trường hở cụko biết bà lão nhà e có vào đây tham khảo thông tin không? tối qua e về "mách" về xe điện VF liền bị mắng và chốt câu cuối là "a thích thì mua mà đi".
Những em đấy giờ còn thẩm du trên cây ko cụNgày xưa lớp em có con nào chảnh chó là em khen hết lời. Cho leo cmn lên cành cây mà thâm du. Xong rồi em đi khen tiếp con chảnh chó khác.