- Biển số
- OF-79106
- Ngày cấp bằng
- 29/11/10
- Số km
- 5,579
- Động cơ
- 238,169 Mã lực
VF3 đường kính quay là 8m2 gì đó. Vậy bán kính quay là 4m1.Vâng em search mãi cũng ko thấy. Nhưng dự sẽ cỡ 4,9m vì trục sơ sở nó khoảng 2,5m
VF3 đường kính quay là 8m2 gì đó. Vậy bán kính quay là 4m1.Vâng em search mãi cũng ko thấy. Nhưng dự sẽ cỡ 4,9m vì trục sơ sở nó khoảng 2,5m
Giá hợp lý thì dễ ủng hộ. Ngày trước CX5 chê luôn chê xuống, giảm 200 củ cái là khen nức nở, nào chất lượng, nào phê sướng, bán đắt như tôm tươi.Trong các thớt về xe VF. Thì thớt này em thấy nhiều còm ủng hộ nhất
Anh V vào đây xem là sướng nhất.Trong các thớt về xe VF. Thì thớt này em thấy nhiều còm ủng hộ nhất
Em tưởng mỗi túi tầm 1000$ rồiE đoán sẽ có 2 bản. Bản base ko túi khí giá như công bố, bản pre 2 túi khí chắc cao hơn 20tr.
Dấy là giá thay túi khí của hãng khác.Em tưởng mỗi túi tầm 1000$ rồi
Phù hợp với nhóm ở nhà đất, còn chỗ để xe và đã có xe to rồi, họ dùng để đi thay xe máyMorning, I10, Wigo nó cùng phân khúc với VF5 cụ ơi. Cụ đừng hy vọng sản lượng lớn ở chiếc VF3 này vì nó chỉ phù hợp nhu cầu một nhóm nhỏ thôi.
điều hoà có 3 cái núm thế kia thật ra rất dễ sử dụng tích hợp lên màn hình đang lái khó chỉnh lắm.Như của Mer ấy nhỉ
Ra lệnh bằng giọng nói được mà.điều hoà có 3 cái núm thế kia thật ra rất dễ sử dụng tích hợp lên màn hình đang lái khó chỉnh lắm.
Cái xe này quá nhỏ, một người đi ô tô bình thường sẽ muốn có chiếc xe lớn hơn. Chỉ khi họ có điều kiện ngặt nghèo như không đủ tiền hoặc hầu sử dụng độc thân thì mới mua. Cứ nhìn bên Nhật, cũng chỉ một nhóm nhỏ người sử dụng dòng xe nhỏ Keicar thôi.Phù hợp với nhóm ở nhà đất, còn chỗ để xe và đã có xe to rồi, họ dùng để đi thay xe máy
Cá tính mang tính thiểu số. Nhưng qua các diễn đàn thì thái độ với vf3 mang tính phổ biến mất rồi. Nên cá tính với vf3 có chăng chỉ có màu sơn mà thôi?Cái xe này quá nhỏ, một người đi ô tô bình thường sẽ muốn có chiếc xe lớn hơn. Chỉ khi họ có điều kiện ngặt nghèo như không đủ tiền hoặc hầu sử dụng độc thân thì mới mua. Cứ nhìn bên Nhật, cũng chỉ một nhóm nhỏ người sử dụng dòng xe nhỏ Keicar thôi.
Thiết kế chiếc xe này cũng chỉ phù hợp với một số người thích cá tính, không phải là thiết kế phổ thông. Vì vậy chiếc xe này cũng không dành cho người dùng phổ thông về mặt hình thức, mà chỉ phù hợp với nhóm người ưa cá tính của nó.
Do mức giá công bố khá phù hợp kỳ vọng nên kích thích các thảo luận. Mặt khác những người yêu thích cá tính là thiểu số nhưng lại hoạt động rất mạnh mẽ. Nên các diễn đàn sôi nổi là phải.Cá tính mang tính thiểu số. Nhưng qua các diễn đàn thì thái độ với vf3 mang tính phổ biến mất rồi. Nên cá tính với vf3 có chăng chỉ có màu sơn mà thôi?
Xe phổ thông hay không thì cũng cần có thời gian để khẳng định chắc chắn. Nhưng với fadin và diễn đàn sôi nổi khi xuất hiện vf3 thì cũng là dấu hiệu xe vf khả quan hay không.Do mức giá công bố khá phù hợp kỳ vọng nên kích thích các thảo luận. Mặt khác những người yêu thích cá tính là thiểu số nhưng lại hoạt động rất mạnh mẽ. Nên các diễn đàn sôi nổi là phải.
Cụ cứ nhìn mẫu Baojun cũng gây ấn tượng mạnh ở Trung quốc, nhưng có trở thành xe phổ thông ở các đô thị đâu.
con Nano thấy bảo quảng cáo là giá rẻ nên dân nghèo bên Ấn họ k muốn đi.Hy vọng nó khác với siêu phẩm Tata nano của anh Ấn năm nào.