Đang nói vấn đề xe điện nước ngoài vào Việt Nam mà. Không có trạm sạc thì đừng mong bán được xe. Dù cho xe đó có thể đi được 1000km.Vấn đề lớn nhất bây giờ vẫn là thói quen tiêu dùng, sau đó là đến thương hiệu. Cả 2 cái này thì xe điện VF chưa làm được thôi, chứ trạm sạc nó chỉ là một phần. Kể cả có phát triển đầy đủ trạm sạc mà không có sự khác biệt lớn giữa xe điện với xe xăng thì dân vẫn chọn xe xăng thôi, trừ khi ( như em nói ở trên) là có sự can thiệp mạnh mẽ về chính sách của chính phủ thì mới thay đổi được thói quen tiêu dùng của người dân.
VinaSun taxi đang chuyển đổi sang xe điện. Cùng xem họ sẽ chọn thương hiệu nào nhé.