- Biển số
- OF-132579
- Ngày cấp bằng
- 28/2/12
- Số km
- 114
- Động cơ
- 373,140 Mã lực
đo độ chụm của xe thì đo như thế nào vậy mấy bác?
Cám ơn cụ thảo luận cùng em, ít ai biết mấy vụ này ghê. Thôi cứ chia sẻ tiếp cho ai cần biết:À, cái vấn đề này em thấy cũng đáng tìm hiểu. Khá hữu ích cho những ai không biết về gân lốp. Em thì biết mỗi của BS nên xin phép chia sẻ vài dòng:
Vấu lốp góc cao (tiếng Anh hình như là High-angle Lugs) gân lốp giúp phân bổ năng lượng đồng đều qua bề mặt lốp khi phanh. Đặc tính thiết kế này giúp giảm thiểu độ biến dạng nhằm đảm bảo lốp vẫn duy trì độ tiếp xúc với mặt đường giúp điều khiển xe an toàn trong điều kiện mặt đường ướt.
Vấn đề này cụ google được nhiều thông tin hơn đấy, em gửi 1 link giúp cụ nè:đo độ chụm của xe thì đo như thế nào vậy mấy bác?
Em vừa được biết thêm là loại Eco của BS còn có Khối liên kết gờ lốp (Rib-linked Blocks) giúp đảm bảo phân bổ trọng lượng đồng đều trên bề mặt tiếp xúc giúp mang lại hiệu suất vượt trội trong nhiều điều kiện đường (từ đường cao tốc chất lượng cao cho đến hương lộ gồ ghề)Cám ơn cụ thảo luận cùng em, ít ai biết mấy vụ này ghê. Thôi cứ chia sẻ tiếp cho ai cần biết:
Thiết kế lốp của Grandtrek ST30 của Dunlop có rãnh gân tròn giúp phân tán nước khỏi bề mặt tiếp xúc mang lại độ bám vượt trội trên mặt đường ướt.
Eco Solus KL21 của Kumho thì thiết kế gân lốp đối xứng lấy cảm hứng từ tre mang lại độ bám đường cho mọi mùa trong điều kiện đường khô, ướt và tuyết rơi mùa đông.
Ồ, cụ rành BS nhỉ. Chắc đang xài 1 cặp đúng không? Loại nào vậy? Em ngờ là Turanza phỏng?Em vừa được biết thêm là loại Eco của BS còn có Khối liên kết gờ lốp (Rib-linked Blocks) giúp đảm bảo phân bổ trọng lượng đồng đều trên bề mặt tiếp xúc giúp mang lại hiệu suất vượt trội trong nhiều điều kiện đường (từ đường cao tốc chất lượng cao cho đến hương lộ gồ ghề)
đọc 1 hồi thì chưa rút ra được gì cho bản thân cả. Bác cho hỏi vậy tiêu chuẩn góc đặt bánh xe bao nhiêu thì đảm bảo lốp xe không bị mòn.Vấn đề này cụ google được nhiều thông tin hơn đấy, em gửi 1 link giúp cụ nè:
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/thi-truong/2012/12/do-chum-banh-va-hien-tuong-lop-mon-khong-deu/
Cụ tham khảo thông tin về Góc đặt bánh xe ở đây nhé: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2011/03/goc-dat-banh-xe/đọc 1 hồi thì chưa rút ra được gì cho bản thân cả. Bác cho hỏi vậy tiêu chuẩn góc đặt bánh xe bao nhiêu thì đảm bảo lốp xe không bị mòn.
bác cho em hỏi là chạy được 1,5 vạn thì đã cần đảo lốp và cân bằng động, chỉnh độ chụm chưa ạCụ tham khảo thông tin về Góc đặt bánh xe ở đây nhé: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2011/03/goc-dat-banh-xe/
Xem cho biết chứ thường mình không tự chỉnh được, mang ra tiệm có máy cân chuyên dụng cụ ạ.
theo mình tham khảo thì 1,5 van chưa cần đảo theo nhà chế tạo bảo rằng khoảng 8 - 10 vạn còn phụ thuộc vào mặt đường xấu đẹp nữa.bác cho em hỏi là chạy được 1,5 vạn thì đã cần đảo lốp và cân bằng động, chỉnh độ chụm chưa ạ
bác cho em hỏi là chạy được 1,5 vạn thì đã cần đảo lốp và cân bằng động, chỉnh độ chụm chưa ạ
Ngoài bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu thì loại này tăng hiệu suất phanh khi đi trên đường ướt, trơn trợt. Được đánh giá là bám đường rất tốt nữa mà.Loại Ecopia của Bridgestone này mới ra chắc ít cụ xài lắm, em cũng chưa có điều kiện thay. Nghe bảo tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường cũng hay hay. Em dự trong tương lai sẽ thịnh hành.
sao em thấy báo chí đưa tin em nó ra mắt tại VN lâu rồi mà vẫn chưa bán à?loại lốp Ecopi này hình như chưa có về VN mà chỉ mới áp dụng cho các nước Malay, Japan , Thai v.v. thôi.
ECOPIA EP850 là thế hệ kế tiếp của lốp DUELER H/L683 có hiệu suất giảm âm và thoải mái bằng hoặc cao hơn so với H/L683.Các cụ cho em hỏi sự khác biệt giữa 2 thằng ECOPIA EP850 và DUELER H/L683 là gì ?
có rồi đấy bác, dòng này nghe quảng cáo cũng thấy khoáiloại lốp Ecopi này hình như chưa có về VN mà chỉ mới áp dụng cho các nước Malay, Japan , Thai v.v. thôi.