lấy máy xăng mà đi cho sướng cụ ơi
Ra bảo sâu rum cho đi thử dc ngay cần gì chờ ôbg bạn mua hả cụThật sự không hứng thú với em Cx-8 này, đợi ông bạn mua rồi trải nghiệm thử xem có gì hay không
Có vẻ bác thiên về máy dầu, em sử dụng cá nhân, nếu cho chọn máy xăng hay dầu, em chọn máy xăng.Nói như bác thì Innova còn yếu hơn, mà đi thì vẫn đi được. So thì so với những cái đang có trên thị trường, so với các đối thủ trực tiếp, với bản thân những cái hãng đang có. Đến cái máy dầu vốn là mạnh về lực kéo, yếu về công suất, mà Hyundai nó dùng cái máy dầu 2.2 công suất 200 mã từ gần chục năm nay rồi. Ford bây giờ dùng 2.0 cũng 213 mã. Máy xăng thì giờ cũng toàn turbo. CRV có 1.5L mà cũng 188 mã. Mazda ở thị trường Nhật, Úc đều dùng máy dầu là chính - thậm chí nó còn định vị luôn là thích xăng thì CX9, thích dầu thì CX8. Thế mà mang về đây lại vẫn dùng con động cơ 2.5 đời Tống mà bản thân CX5 cũng đang rục rịch bỏ để chuyển sang dùng máy dầu 2.2 và máy xăng 2.5 TURBO vượt trội rồi.
Trả lời bác ở trên nữa luôn, đây không phải là chê, mà là thất vọng vì rõ ràng có đồ tốt mà không được dùng, lại phải dùng cái đang lỗi thời rồi. Còn đương nhiên 2.5 hay 2.0 chạy thì vẫn chạy được, chứ có phải động cơ xe máy lắp sang ô tô đâu mà lo không chạy được. Nhưng các bác chỉ cần mua con xe chạy được thôi à?
Em đi nội thành HN 95% thời gian nên thích xăng hơn. Vấn đề là phải nhìn vào thông số, công nghệ của máy, chứ không phải cứ ngô nghê lấy máy xăng vì ... ít mùi hơn dầu bác ơiCó vẻ bác thiên về máy dầu, em sử dụng cá nhân, nếu cho chọn máy xăng hay dầu, em chọn máy xăng.
bác nói quá chuẩnEm đi nội thành HN 95% thời gian nên thích xăng hơn. Vấn đề là phải nhìn vào thông số, công nghệ của máy, chứ không phải cứ ngô nghê lấy máy xăng vì ... ít mùi hơn dầu bác ơi
Tôi thực sự ngạc nhiên về phản hồi của đa số người dùng về vấn đề này. Cảm giác đa phần chả tìm hiểu gì về máy móc cái xe ấy. Chắc nhiều bác cũng sẽ rất ngạc nhiên nếu biết bản máy dầu bao giờ cũng đắt hơn bản máy xăng ở tất cả các thị trường nước ngoài.bác nói quá chuẩn
em cũng quan tâm và đọc bài của bác nhiều, nhưng để những người hiểu vấn đề như bác là rất ít, hoặc những người phản hồi ý kiến trái triều của bác là họ đang đi máy xăngTôi thực sự ngạc nhiên về phản hồi của đa số người dùng về vấn đề này. Cảm giác đa phần chả tìm hiểu gì về máy móc cái xe ấy. Chắc nhiều bác cũng sẽ rất ngạc nhiên nếu biết bản máy dầu bao giờ cũng đắt hơn bản máy xăng ở tất cả các thị trường nước ngoài.
CX8 dầu 2.2 đắt hơn xăng 2.5.
Santa Fe dầu 2.2 đắt hơn cả máy xăng 2.0 turbo 240 mã lực luôn, chứ đừng nói là cái máy xăng công nghệ cũ 2.4.
Hài hước thật. Xong động tí lại gào lên các hãng xe coi thường và dắt mũi người tiêu dùng VN Chắc chúng nó nghĩ: tội gì mà không dắt.
Được thế thì ngon quá rồi bác Cùng mức công suất thì em lại thích động cơ hút khí tự nhiên hơn, dù tốn nhiên liệu. Kiểu như máy 3.2 cũ của Ranger/Everest so với 2.0 biturbo bây giờ.Em lại khoái lắp dầu 3.2 cho cx8
BT50 cũng máy dầu đấy cụ ơi, sao còn phải nghiên cứuBác dẫn nguồn ở đâu mà lúc nói khung gầm CX5 lúc CX9 thế
CX8 là cùng khung gầm CX9 nên chắc chắn sẽ rộng hơn các xe 5+2 hiện nay
May dầu thì chắc Mazda còn nghiên cứu thêm vì chất lượng dầu VN có đủ đảm bảo không
Gia nhập hội Mazda CX8 - Click Here
TIn hót nhất ngàyCó thông tin mới đét là TH lắp cả máy dầu 2.2 dẫn động 4 bánh lên CX8 rồi đấy
Chuẩn ko cụ?Có thông tin mới đét là TH lắp cả máy dầu 2.2 dẫn động 4 bánh lên CX8 rồi đấy
Vậy là CX-5 kéo dài ra, thêm hàng ghế thứ 3, và vài trang bị làm màu không có nhiều giá trị sử dụng thực tế với điều kiện VN ... bán với giá lăn bánh cao hơn CX-5 khoảng 350tr.E thấy có thông tin này: Xe sẽ dùng động cơ 2.5 SkyActiv-G 4 xi-lanh, công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 257 Nm, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Các trang bị trên xe sẽ tương tự trên CX-5 nhưng được bổ sung thêm Cruise Control thích ứng, camera 360 độ, sưởi ghế và Apple CarPlay.
https://www.danhgiaxe.com/mazda-cx-8-duoc-lap-rap-tai-viet-nam-ban-ra-vao-thang-sau-28092
Thế mà cứ phải là "phiên bản mới của CX-9" chứ nhất định không chịu là "CX-5 kéo dài (long wheel base)"Nói chung e chỉ ngó con này ở bản máy dầu hoặc ít ra cũng tăng áp. Đây vẫn dùng động cơ của cx5 cải biên thêm tí thấy k hào hứng lắm .