- Biển số
- OF-569371
- Ngày cấp bằng
- 16/5/18
- Số km
- 103
- Động cơ
- 146,030 Mã lực
- Tuổi
- 35
Thay vào đó, Trường Hải sẽ chỉ bán bản máy xăng 2.5 KHÔNG TURBO (hút khí tự nhiên). Nghĩa là về cơ bản vẫn chỉ là cái máy đang dùng cho CX-5, tweak tí tăng thêm vài mã lực.
Và 100% là lắp ráp nhé. Không có chuyện đợt đầu là hàng nhập, rồi mới dần chuyển sang lắp ráp.
Thất vọng kinh khủng. Nghĩa là CX-8 mới cũng chỉ là CX-5 kéo dài thôi, khung sườn CX-5, máy móc options cơ bản vẫn thế. Cũng không có chuyện đây là full-size 7 chỗ đâu. Chiều dài cơ sở và khung gầm dùng chung của CX-9 nên khoảng để chân tất nhiên thoải mái hơn, nhưng CX-8 khung sườn (chiều dài tổng thể) ngắn hơn CX-9 rất đáng kể nên khoang hành lý phía sau cũng như trần xe ở hàng ghế thứ 3 sẽ bị giới hạn hơn nhiều. Người lớn vẫn không thể ngồi thoải mái cho hành trình dài đâu. Tất nhiên, nó sẽ khá khẩm hơn những xe 5+2 đang có trên thị trường. Nhưng nó cũng vẫn là 5+2.
Và 100% là lắp ráp nhé. Không có chuyện đợt đầu là hàng nhập, rồi mới dần chuyển sang lắp ráp.
Thất vọng kinh khủng. Nghĩa là CX-8 mới cũng chỉ là CX-5 kéo dài thôi, khung sườn CX-5, máy móc options cơ bản vẫn thế. Cũng không có chuyện đây là full-size 7 chỗ đâu. Chiều dài cơ sở và khung gầm dùng chung của CX-9 nên khoảng để chân tất nhiên thoải mái hơn, nhưng CX-8 khung sườn (chiều dài tổng thể) ngắn hơn CX-9 rất đáng kể nên khoang hành lý phía sau cũng như trần xe ở hàng ghế thứ 3 sẽ bị giới hạn hơn nhiều. Người lớn vẫn không thể ngồi thoải mái cho hành trình dài đâu. Tất nhiên, nó sẽ khá khẩm hơn những xe 5+2 đang có trên thị trường. Nhưng nó cũng vẫn là 5+2.