Đánh giá Custin 2.0 - Review ngắn sau 1 tháng sử dụng

sonkonkuc

Xe tải
Biển số
OF-20250
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
394
Động cơ
504,355 Mã lực
Cụ cho hỏi hệ thống treo sau đi xa có mệt lắm ko ah...
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,560
Động cơ
634,243 Mã lực
Nơi ở
3801
Em mê con này quá mà kinh tế khó khăn ko có xèng đổi.
Em mua xe phục vụ gia đình đi chơi, du lịch nên chỉ khoái MPV thôi.
Cụ nào đang đi SUV hay Sedan thích bốc quen chứ Mpv bao giờ cũng có độ trễ, mà nói chung đi gia đình cả nhà nên chả cần đạp ga dính lưng.
Em thích MPV vì nội thất và tiện nghi bên trong.
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
664
Động cơ
443,622 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em mê con này quá mà kinh tế khó khăn ko có xèng đổi.
Em mua xe phục vụ gia đình đi chơi, du lịch nên chỉ khoái MPV thôi.
Cụ nào đang đi SUV hay Sedan thích bốc quen chứ Mpv bao giờ cũng có độ trễ, mà nói chung đi gia đình cả nhà nên chả cần đạp ga dính lưng.
Em thích MPV vì nội thất và tiện nghi bên trong.
nhưng con Custin 2.0 nó mạnh thật sự luôn ấy, ra đường trường cao tốc mà thích cảm giác mạnh thì nhẹ ga phát vượt ngay mấy con giá tiền trên 1 tỉ chạy trước nó một đoạn (CRV, Santafe xăng cũng như dầu, Outlander, Forester, Fortuner...)
 

tittau

Xe tải
Biển số
OF-831095
Ngày cấp bằng
21/3/23
Số km
224
Động cơ
885 Mã lực
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
cái vụ volang nhẹ là em thấy đúng quá xe nào của hyundai cũng nhẹ từ i10 - san còn paliside em chưa thử
ngày mới chuyển sang lái nó vần volang toàn bị hẫng
đi tốc độ chậm vần volang cảm giác nó như lái cái xe đụng trong khu vui chơi trẻ em ấy
lái vài tháng dần thành cũng quen. nhưng sẽ khổ nhất là nhà ô nào có nhiều xe nhất là xe đức mà đang lái xe này nhẩy lên hyundai thì thôi rồi
 

haidon

Xe hơi
Biển số
OF-845830
Ngày cấp bằng
29/12/23
Số km
109
Động cơ
30,680 Mã lực
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Vào hóng tiếp Cụ chủ sau 1/2 năm sử dụng :)
 

bốbutchi

Xe tải
Biển số
OF-424999
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
266
Động cơ
219,356 Mã lực
hôm e đóng cao tốc đi phê phết
 

Không về nhì

Xe điện
Biển số
OF-776103
Ngày cấp bằng
3/5/21
Số km
2,004
Động cơ
79,772 Mã lực
Tuổi
41
Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi

1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả

Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
đọc xong em nghĩ Innova hycross ngon hơn
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,080
Động cơ
394,126 Mã lực
Vào hóng tiếp Cụ chủ sau 1/2 năm sử dụng :)
Sau nửa năm 11K thì thấy cũng quen dần với mấy nhược điểm của xe cụ ạ =)) , kể cả cái gầm thấp tè, ngang sedan nhưng xe dài nên càng phải rón rén sợ cạ gầm.
Đèn thì làm 6 quả Bi-laser, xinhan lên cao, đi lại cũng tự tin hơn.
Màn hình update firmware mới chưa bị thêm lỗi nào.
Đồ con này hiếm, xe bị rách cái nhựa ốp dưới cánh cửa, đặt hàng gần 4 tháng chưa thấy tăm hơi đâu.
Em làm ở Hyundai PVĐ, tư vấn dịch vụ rất lởm, An Khánh cũng không khá hơn. Tam Trinh thì mỗi thay dầu 1K nên không có đánh giá cụ thể
 

WindJino

Đi bộ
Biển số
OF-848800
Ngày cấp bằng
29/2/24
Số km
1
Động cơ
16 Mã lực
Tuổi
32
Sau nửa năm 11K thì thấy cũng quen dần với mấy nhược điểm của xe cụ ạ =)) , kể cả cái gầm thấp tè, ngang sedan nhưng xe dài nên càng phải rón rén sợ cạ gầm.
Đèn thì làm 6 quả Bi-laser, xinhan lên cao, đi lại cũng tự tin hơn.
Màn hình update firmware mới chưa bị thêm lỗi nào.
Đồ con này hiếm, xe bị rách cái nhựa ốp dưới cánh cửa, đặt hàng gần 4 tháng chưa thấy tăm hơi đâu.
Em làm ở Hyundai PVĐ, tư vấn dịch vụ rất lởm, An Khánh cũng không khá hơn. Tam Trinh thì mỗi thay dầu 1K nên không có đánh giá cụ thể
Bác cho em hỏi update firmware màn hình bằng cách nào ạ? Em bảo trì mốc 10k hồi đầu tháng nhân viên bảo chưa có bản mới.

Còn về ưu nhược điểm thì sau 6 tháng chạy em cũng đồng quan điểm với bác, rén nhất cái gầm và dàn loa chưa hay, còn đâu vẫn chấp nhận được. Cả gia đình em đều hài lòng
 

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,080
Động cơ
394,126 Mã lực
Bác cho em hỏi update firmware màn hình bằng cách nào ạ? Em bảo trì mốc 10k hồi đầu tháng nhân viên bảo chưa có bản mới.
Cụ làm ở đại lý nào mà nhân viên lại trả lời vô trách nhiệm thế? Em cập nhật từ tháng 5, bên đại lý họ update
 
Chỉnh sửa cuối:

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
11,514
Động cơ
308,237 Mã lực
giá xe giờ ko biết có tốt hơn ko cụ nhỉ? e ngắm e 1.5 đặc biệt.
 

van.pham

Xe tải
Biển số
OF-422910
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
265
Động cơ
220,640 Mã lực
Tôi đang chạy VF8, đã lái thử Custin và thấy khá là hụt hẫng về mọi mặt. Có lẽ do đã chạy xe điện nên chưa thích nghi lại được ngay với xe xăng. Điểm đáng chê nhất đấy là vô lăng quá nhẹ đem đến cảm giác khó chịu. Cơ bản trong gia đình tôi là lái chính nên tôi khá quan tâm đến cảm giác lái nhưng do phục vụ gia đình nhiều hơn 5 thành viên nên có nhu cầu đổi MPV để đi lại.
 

Jeepey

Xe đạp
Biển số
OF-732556
Ngày cấp bằng
13/6/20
Số km
17
Động cơ
69,576 Mã lực
Tuổi
42
cái vụ volang nhẹ là em thấy đúng quá xe nào của hyundai cũng nhẹ từ i10 - san còn paliside em chưa thử
ngày mới chuyển sang lái nó vần volang toàn bị hẫng
đi tốc độ chậm vần volang cảm giác nó như lái cái xe đụng trong khu vui chơi trẻ em ấy
lái vài tháng dần thành cũng quen. nhưng sẽ khổ nhất là nhà ô nào có nhiều xe nhất là xe đức mà đang lái xe này nhẩy lên hyundai thì thôi rồi
Palisade tay lái nặng nhé cụ, nhưng ra đường trường thì cực sướng. Trước em chạy Genesis thì tay lái còn nặng nữa (bằng chứng là tay em to cực).
 

RR Evoque

Xe tăng
Biển số
OF-313281
Ngày cấp bằng
25/3/14
Số km
1,823
Động cơ
312,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Hôm qua em thử chạy custin 1.5 ĐB
E từ i10 nhảy lên custin nên ko lạ gì vô lăng của nó, chỉ là cái kiểu vô lăng d-cut của nó chưa dc quen lắm.

E thử xe bên 987 Tam Trinh - HD Đông Đô, và cũng chỉ chạy đôi vòng ở đường phía trước sảnh đại lý.
Có thử chạy vào đường nhánh gập ghềnh thì cảm giác treo của con này hơi cứng (nhưng cũng có thể do lốp xe nữa).

Nhìn chung với nhu cầu gia đình thì e thấy ok đấy, hàng 2 thì rộng rồi, hàng 3 thì ko rộng cũng ko chật.

Em cao 1,75m nên ngồi ở ghế lái thấy ko khác bọt gì so với i10 về tầm nhìn, chỉ thấy cái cột A nó lớn quá (chắc thay đổi cách quan sát là được).

Cụ @cn39c2001cho e tham khảo cái camera 360 của con này với.
Nó chỉ dùng cho việc lùi xe/de xe và lúc bắtđầu khởi hành thôi, hay dùng được cả khi đang chạy thông thường.


1720924177753.png


1720924307561.png
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top