Đánh giá Custin 2.0 - Review ngắn sau 1 tháng sử dụng

cn39c2001

Xe tăng
Biển số
OF-102580
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,064
Động cơ
395,181 Mã lực
Hôm qua em thử chạy custin 1.5 ĐB
E từ i10 nhảy lên custin nên ko lạ gì vô lăng của nó, chỉ là cái kiểu vô lăng d-cut của nó chưa dc quen lắm.

E thử xe bên 987 Tam Trinh - HD Đông Đô, và cũng chỉ chạy đôi vòng ở đường phía trước sảnh đại lý.
Có thử chạy vào đường nhánh gập ghềnh thì cảm giác treo của con này hơi cứng (nhưng cũng có thể do lốp xe nữa).

Nhìn chung với nhu cầu gia đình thì e thấy ok đấy, hàng 2 thì rộng rồi, hàng 3 thì ko rộng cũng ko chật.

Em cao 1,75m nên ngồi ở ghế lái thấy ko khác bọt gì so với i10 về tầm nhìn, chỉ thấy cái cột A nó lớn quá (chắc thay đổi cách quan sát là được).

Cụ @cn39c2001cho e tham khảo cái camera 360 của con này với.
Nó chỉ dùng cho việc lùi xe/de xe và lúc bắtđầu khởi hành thôi, hay dùng được cả khi đang chạy thông thường.


View attachment 8630222

View attachment 8630224
Cụ nói Cột A to em hơi ngạc nhiên, vì nó vuốt dài ra trước, đồng thời bổ sung thêm 1 ô kính ở góc đó, nên tầm quan sát là rộng, ít điểm mù.
Cam 360 của xe này chỉ hoạt động khi tốc độ xe dưới 15km/h thôi cụ. Trên tốc độ đó thì ấn view trên cần gạt trái cũng chỉ có cam quay phía sau xe thôi, không tác dụng gì
Tôi đang chạy VF8, đã lái thử Custin và thấy khá là hụt hẫng về mọi mặt. Có lẽ do đã chạy xe điện nên chưa thích nghi lại được ngay với xe xăng. Điểm đáng chê nhất đấy là vô lăng quá nhẹ đem đến cảm giác khó chịu. Cơ bản trong gia đình tôi là lái chính nên tôi khá quan tâm đến cảm giác lái nhưng do phục vụ gia đình nhiều hơn 5 thành viên nên có nhu cầu đổi MPV để đi lại.
Hụt hẫng là đúng rồi cụ.
Một là cảm giác lái của xe điện khác xa xe xăng. Hai là VF8 dẫn động 2 cầu toàn thời gian, Custin là cầu trước, trọng lượng cũng nhẹ hơn 7-800kg, mô men xoắn khá cao ở ngay vòng tua thấp, nên khi đạp mạnh ga luôn có cảm giác mất lái đến nơi
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top