- Biển số
- OF-408085
- Ngày cấp bằng
- 3/3/16
- Số km
- 191
- Động cơ
- 226,629 Mã lực
- Tuổi
- 34
Giá Cụ mua bao nhiêu thế ạ
Hồi đó mua 996 ra biển 1.080, chưa tính lắp thêm đồGiá Cụ mua bao nhiêu thế ạ
Em đang bảo dưỡng tranh thủ coi xe.Phải nói con Custin bản 2.0 máy của nó mạnh thật, chạy đường trường thì chẳng ngán bố con thằng nào
Em đi suốt, chưa thấy người nhà kêu ca gì. Gần nhất là chạy 1 mạch HN - HuếCụ cho hỏi hệ thống treo sau đi xa có mệt lắm ko ah...
nhưng con Custin 2.0 nó mạnh thật sự luôn ấy, ra đường trường cao tốc mà thích cảm giác mạnh thì nhẹ ga phát vượt ngay mấy con giá tiền trên 1 tỉ chạy trước nó một đoạn (CRV, Santafe xăng cũng như dầu, Outlander, Forester, Fortuner...)Em mê con này quá mà kinh tế khó khăn ko có xèng đổi.
Em mua xe phục vụ gia đình đi chơi, du lịch nên chỉ khoái MPV thôi.
Cụ nào đang đi SUV hay Sedan thích bốc quen chứ Mpv bao giờ cũng có độ trễ, mà nói chung đi gia đình cả nhà nên chả cần đạp ga dính lưng.
Em thích MPV vì nội thất và tiện nghi bên trong.
cái vụ volang nhẹ là em thấy đúng quá xe nào của hyundai cũng nhẹ từ i10 - san còn paliside em chưa thửEm lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi
1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả
Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Em đây chứ đâu.nhưng sẽ khổ nhất là nhà ô nào có nhiều xe nhất là xe đức mà đang lái xe này nhẩy lên hyundai thì thôi rồi
Vào hóng tiếp Cụ chủ sau 1/2 năm sử dụngEm lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi
1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả
Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
đọc xong em nghĩ Innova hycross ngon hơnEm lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi
1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả
Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Sau nửa năm 11K thì thấy cũng quen dần với mấy nhược điểm của xe cụ ạ , kể cả cái gầm thấp tè, ngang sedan nhưng xe dài nên càng phải rón rén sợ cạ gầm.Vào hóng tiếp Cụ chủ sau 1/2 năm sử dụng
Bác cho em hỏi update firmware màn hình bằng cách nào ạ? Em bảo trì mốc 10k hồi đầu tháng nhân viên bảo chưa có bản mới.Sau nửa năm 11K thì thấy cũng quen dần với mấy nhược điểm của xe cụ ạ , kể cả cái gầm thấp tè, ngang sedan nhưng xe dài nên càng phải rón rén sợ cạ gầm.
Đèn thì làm 6 quả Bi-laser, xinhan lên cao, đi lại cũng tự tin hơn.
Màn hình update firmware mới chưa bị thêm lỗi nào.
Đồ con này hiếm, xe bị rách cái nhựa ốp dưới cánh cửa, đặt hàng gần 4 tháng chưa thấy tăm hơi đâu.
Em làm ở Hyundai PVĐ, tư vấn dịch vụ rất lởm, An Khánh cũng không khá hơn. Tam Trinh thì mỗi thay dầu 1K nên không có đánh giá cụ thể
Cụ làm ở đại lý nào mà nhân viên lại trả lời vô trách nhiệm thế? Em cập nhật từ tháng 5, bên đại lý họ updateBác cho em hỏi update firmware màn hình bằng cách nào ạ? Em bảo trì mốc 10k hồi đầu tháng nhân viên bảo chưa có bản mới.
Palisade tay lái nặng nhé cụ, nhưng ra đường trường thì cực sướng. Trước em chạy Genesis thì tay lái còn nặng nữa (bằng chứng là tay em to cực).cái vụ volang nhẹ là em thấy đúng quá xe nào của hyundai cũng nhẹ từ i10 - san còn paliside em chưa thử
ngày mới chuyển sang lái nó vần volang toàn bị hẫng
đi tốc độ chậm vần volang cảm giác nó như lái cái xe đụng trong khu vui chơi trẻ em ấy
lái vài tháng dần thành cũng quen. nhưng sẽ khổ nhất là nhà ô nào có nhiều xe nhất là xe đức mà đang lái xe này nhẩy lên hyundai thì thôi rồi