Em lấy xe được 1 tháng, chạy được 3000km, nay làm vài dòng cảm nhận cá nhân cho các cụ đọc chơi
1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả
Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
1. Về hình thức: không đẹp không xấu, vì tùy mắt nhìn và quan điểm. Như em thì thích dáng của Carnival hơn vì em thích vuông vắn, bệ vệ
2. Về tiện nghi và vận hành, thì có mấy cái gạch đầu dòng này:
- Mức độ hoàn thiện khá tốt. Trừ cái ghế sau bên phụ (ghế VIP nhất), lưng ghế nếu để chế độ thường đi qua chỗ xóc cứ kêu lạch cạch, phải ngả ra 1 chút mới không kêu. Những chỗ khác thì ổn
- Máy turbo cũng bốc đấy nhưng có độ trễ kha khá, phải nghĩ tý mới vọt lên.
- Chắc có lẽ em quen đi xe Mẽo với Đức, chuyển sang Custin thấy cảm giác lái chán vô cùng tận. Chân ga mềm, vô lăng bé và nhẹ hều, nếu chưa quen dễ mất lái nếu đạp lút sàn. Đi tốc độ cao vô lăng cũng vẫn lều phều chứ không cứng hơn mấy, kể cả chuyển Sport
- Tốn xăng, em chân to đi trong phố đi làm toàn mười mấy lít, bình nhỏ nên vèo cái đã phải đổ. Ngoài đô thị thì cruise control ok hơn nhiều. Cụ nào hay soi mức tiêu thụ đừng nên nhìn
- Cách âm bình thường, thậm chí hơi kém vì vỏ mỏng, đặc biệt là những lúc đi qua hầm như Kim Liên hay Trung Hòa
- Xe gầm thấp, ngang sedan hơn 2-3 cm, nhưng đi qua gờ giảm tốc lắc ngang khá nhiều. Dập dao động chậm lắm
- Đèn đầu tối, led chóa chỉ được cái đẹp chứ hiệu quả thấp. Nhất là gặp mưa to hay sương mù thì xác định. Xinhan để thấp nên khi chuyển làn rất thiếu tự tin, nhất là trong phố. Các đèn này cần phải độ lại
- Màn hình cũng to, tính năng đủ dùng, ghét nhất là chỉnh điều hòa cũng trên màn hình. Cái map theo xe core Navitel bản mới nhất nhiều lỗi, thi thoảng tối om, tắt máy đi sau vài tiếng mới lên. Đã reset rồi thì ít bị hơn. À, nó sẽ nháy loạn xạ lúc các cụ kết nối bluetooth và nghe gọi điện thoại
- Cái được nhất là các tiện nghi cho hành khách: ghế da ngon, sưởi sấy làm mát ngả ngốn đủ cả
Nói chung, theo em đi xe này khách sướng hơn lái, nhưng chấp nhận thôi vì nó là MPV
Chỉnh sửa cuối: