Ngày trẻ e còn chặn cả cái 4b để xin (cướp) 2 lít xăng vì 3 thằng đang đi xe máy hết xăng dọc đường. Các cụ toàn nghĩ theo hướng tiêu cực.
Không khó bán đâu cụ ạ. Thường thì bọn cướp biển sẽ neo tàu ở một cảng ma nào đấy rồi alô đòi tiền chuộc với chủ tàu. Chỉ khi chủ tàu không chuộc thì nó mới bán. Cụ có còn nhớ năm nào (em quên mất rồi) bọn cướp biển còn cướp nguyên chiếc tàu chở vũ khí của Nga không? Có thể vụ vừa rồi do đội amatuer làm chứ gặp bọn "pro" là không có chuyện nó tha con tàu đâu.Cái tàu nó to thế những giữa biển nó chỉ như hạt cát. Bọn cướp lên tàu nó đánh hỏng định vị và các thiết bị báo động, báo vị trí - cái này em nghĩ dân trong nghề thừa sức làm được,sau đó dắt tàu đi đâu đó lấy hết hàng.Lấy cái tàu em nghĩ nó cũng khá khó bán vì nó còn lai lịch tàu nữa chứ, mua ko đăng ký thì đi đâu được.Các cụ nghĩ thế nào chứ em là cướp biển chẳng hạn, em cũng chỉ lấy hàng rồi nhả tàu.
Cái tàu nó to thế những giữa biển nó chỉ như hạt cát. Bọn cướp lên tàu nó đánh hỏng định vị và các thiết bị báo động, báo vị trí - cái này em nghĩ dân trong nghề thừa sức làm được,sau đó dắt tàu đi đâu đó lấy hết hàng.Lấy cái tàu em nghĩ nó cũng khá khó bán vì nó còn lai lịch tàu nữa chứ, mua ko đăng ký thì đi đâu được.Các cụ nghĩ thế nào chứ em là cướp biển chẳng hạn, em cũng chỉ lấy hàng rồi nhả tàu.
phim này cực hay và dựa trên cốt truyện có thật....hồi lớp 4 nhà cậu bạn cùng lớp thông báo là bị trộm, cô giáo hỏi thăm có mất gì ko? cậu hồn nhiên trả lời e mất quyển vở soạn văn cô ah,Các cụ xem phim thuyền trưởng Phillips chưa, không có vũ khí chống trả nhưng vẫn báo động và xin trợ giúp từ hải quân. Từ lúc cướp biển áp sát đến leo lên tầu cũng là khoảng thời gian quá đủ để phát tín hiệu cấp cứu.
Thưa cụ rắn và tất cả các cụ quan tam đến vấn đề cướp biển, dưới góc độ là một sỹ quan Hàng hải lành nghề em xin được trả lời cụ như sau:Vừa rồi mới xảy ra vụ cướp tầu dầu Việt Nam khi vừa ra khỏi cảng Sing. May phúc là anh em thuyền viên về được cả, chỉ mất hàng chứ không vấn đề gì. Tuy nhiên em cứ thấy gờn gợn.
- Nếu là cướp biển thì quả là cướp biển dễ kiếm thật. Đa phần tàu hàng đi lại trên biển đều không được vũ trang. Cứ phi đến rồi cướp, quá đơn giản. Nghề cướp biển là nghề có truyền thống ngang với nghề làm gái. Hiện tại các phương pháp phòng chống cướp biển mà thế giới áp dụng là gì?
- Vụ cướp này chỉ được biết qua lời kể của thuyền viên, chả có bằng chứng, hình ảnh cụ thể nào về bọn cướp. Liệu có khả năng thủy thủ đoàn tự bán dầu trên biển rồi dựng nên vụ cướp hay không? Những vụ tự đánh chìm, tự đốt tàu trước đến nay không ít.
Tất nhiên cơ quan công an, cơ quan bảo hiểm họ sẽ điều tra kỹ càng vì liên quan đến quyền lợi rất lớn. Cụ nào tinh thông hàng hải vào mở mang kiến thức cho em với
http://dantri.com.vn/xa-hoi/can-canh-tau-sunrise-689-vua-bi-cuop-bien-tan-cong-954423.htm
Haha cụ ơi cái phim đó làm ra chỉ lòe được các cụ không đi biển thôi chứ nhiều tình tiết nó củ chuối lắm , trong mắt em thì như thế. Ví dụ như lúc đại phó chạy ra vớ lấy ống nước chẳng hạn , ko bao giờ có công ty nào cho phép như vậy, và cũng ko công ty nào cho phép thuyền trưởng dùng pháo hiệu phản công cướp biển cả. Nói chung là nhiều vấn đề mà chỉ người đi biển như chúng em mới thấy được.Các cụ xem phim thuyền trưởng Phillips chưa, không có vũ khí chống trả nhưng vẫn báo động và xin trợ giúp từ hải quân. Từ lúc cướp biển áp sát đến leo lên tầu cũng là khoảng thời gian quá đủ để phát tín hiệu cấp cứu.
Tôi cũng tham gia ngành chartering một thời gian dài, và nếu các bác bình thế thì oan cho các thủy thủ:Em cũng đặt dấu ? giống cụ
Ngành hàng hải em cũng tham gia 1 thời gian dài và cũng nghe đến 1 vài trường hợp tự xử lý trên biển nên vụ này em cũng thấy gợn gợn gì đó
theo em thì kiếm cảng ma có vẻ khó ở khu vực ĐNA. Tàu to thế thì cũng dễ lộ nếu lấy tầu mà cũng khó cho việc lấy hết hàng. Em thấy các chú cướp biển này xử lý như thế là nhanh gọn nhất.Không khó bán đâu cụ ạ. Thường thì bọn cướp biển sẽ neo tàu ở một cảng ma nào đấy rồi alô đòi tiền chuộc với chủ tàu. Chỉ khi chủ tàu không chuộc thì nó mới bán. Cụ có còn nhớ năm nào (em quên mất rồi) bọn cướp biển còn cướp nguyên chiếc tàu chở vũ khí của Nga không? Có thể vụ vừa rồi do đội amatuer làm chứ gặp bọn "pro" là không có chuyện nó tha con tàu đâu.
Việc này có mấy cái có lẽ cụ Anhcorbra nên biết týVừa rồi mới xảy ra vụ cướp tầu dầu Việt Nam khi vừa ra khỏi cảng Sing. May phúc là anh em thuyền viên về được cả, chỉ mất hàng chứ không vấn đề gì. Tuy nhiên em cứ thấy gờn gợn.
- Nếu là cướp biển thì quả là cướp biển dễ kiếm thật. Đa phần tàu hàng đi lại trên biển đều không được vũ trang. Cứ phi đến rồi cướp, quá đơn giản. Nghề cướp biển là nghề có truyền thống ngang với nghề làm gái. Hiện tại các phương pháp phòng chống cướp biển mà thế giới áp dụng là gì?
- Vụ cướp này chỉ được biết qua lời kể của thuyền viên, chả có bằng chứng, hình ảnh cụ thể nào về bọn cướp. Liệu có khả năng thủy thủ đoàn tự bán dầu trên biển rồi dựng nên vụ cướp hay không? Những vụ tự đánh chìm, tự đốt tàu trước đến nay không ít.
Tất nhiên cơ quan công an, cơ quan bảo hiểm họ sẽ điều tra kỹ càng vì liên quan đến quyền lợi rất lớn. Cụ nào tinh thông hàng hải vào mở mang kiến thức cho em với
http://dantri.com.vn/xa-hoi/can-canh-tau-sunrise-689-vua-bi-cuop-bien-tan-cong-954423.htm
Có nút bấm an ninh ở buồng lái và buồng thuyền trưởng, nhưng bọn cướp cũng có nghề nên biết rõ có thể khống chế được1 cái tàu to như thế chả có lẽ không có bất kỳ thiết bị báo động khẩn nào, hic
Cướp biển Đông nam á chưa đủ tầm cướp cả tàu mà thường cướp tài sản của thuyền viên và cướp hàng hóa, đây là vụ cướp thứ 12 từ đầu năm ở khu vực nàyEm nghe kể bọn cướp biển mà cướp là cướp luôn cả tàu ấy chứ. Đâu có lấy hàng trả lại tàu. Con tàu sau khi bị cướp được bọn cướp biển sơn phết, thay cờ, thay hô hiệu ngay ngoài biển.
Thông tin thì quá đơn giản, cụ có ra cổng cảng ngồi uống nước hỏi cô chủ quán là rõ toàn bộ thông tin tàu đến tàu đi, còn thiết bị trên tàu ko có gì đặc biệt trong nghề đều biết rõ, chỉ có nút bấm an ninh cướp khống chế người thì cũng chịu hếtCướp nắm rõ thông tin nhỉ? 4g sau khi rời cảng Singapore đã bị cướp, nắm rõ cấu tạo tàu để vô hiệu hóa các tbi?
Cụ có ở trên cái tàu nào bao giờ chưa, chắc cụ nghĩ cái tàu nó như nhà cụ ai vào biết ngay vậy, cái tàu nó dài cả trăm mét, riêng phần cabin nó như cái chung cư vậy, buổi tối chung cư nhà các cụ có trộm trèo lang thang trên mái nhà hay đi ngoài cầu thang các cụ có biết koEm cũng dự là có gì đó không bình thường, vì khi tàu cướp áp mạn thì cũng không thể nhày sang ngay được vì chiều cao boong khác nhay, chả lẽ ấn mỗi cái nút cũng mất đến chục phút, chả lẽ các thủy thủ nhà mình ngủ hết, kể cả lái tàu.