- Biển số
- OF-43046
- Ngày cấp bằng
- 12/8/09
- Số km
- 7,807
- Động cơ
- 356,892 Mã lực
E tự nhận nhiều lúc lùi cũng rất kém. Nhưng lách thì ít ai bằng tắc đường mới thấy giá trị xe hạng A
Vâng. Sao có điều gì đúng tất cả được.Tùy tình huống mà cắm đầu hay cắm đuôi vào cụ nhé!
Ông đấy không biết lái xe và tư duy hình học quá yếu kém chứ không còn là chuyện khó hay không khó. Lóng ngóng trong chuồng đã hài, khi xe đã thoát ra khỏi chuồng mà vẫn còn ôm ghì vô lăng không đánh ngược lái để đầu xe va tiếp vào xe sau thì thực sự bó tay!tình huống này bảo dễ ko hẳn dễ, bảo khó cũng không quá khó. Vì cái đầu ko nhúc nhích được quá nhiều, lái mới lại sợ va chạm nên càng ko dám mạnh tay, trong khi cái đuôi lại bị chặn nửa vời. Đỗ mấy chỗ kiểu này thì lùi vào lúc sau ra dễ hơn.
Đỗ đúng thì phải như vậy cụ ạ. Khi đỗ lên dốc phải đánh lái ra. Còn đỗ xuống dốc thì ngược lại. Chống trôi xe.Đến giờ thì em lại ko quá quan trọng việc đỗ phải đánh thẳng lái nữa, tất nhiên quen tay rồi thì về cơ bản sẽ thằng, nhưng nếu đỗ trên dốc thì nhiều khi em lại cố tình để ko thẳng để tỳ lốp vào vỉa hè chống trôi xe. Ông nào đi thiếu quan sát quẹt vào lốp xe mình ko mắng thì thôi, tuổi gì mắng mình
Lý thuyết thời ơ kìa rồi cụ ạ!Đến giờ thì em lại ko quá quan trọng việc đỗ phải đánh thẳng lái nữa, tất nhiên quen tay rồi thì về cơ bản sẽ thằng, nhưng nếu đỗ trên dốc thì nhiều khi em lại cố tình để ko thẳng để tỳ lốp vào vỉa hè chống trôi xe. Ông nào đi thiếu quan sát quẹt vào lốp xe mình ko mắng thì thôi, tuổi gì mắng mình
Cẩn thận thì để 2 khúc gỗ trong cốp nữa, đỗ xong xuống chèn bánh cho yên tâmLý thuyết thời ơ kìa rồi cụ ạ!
Thời xe tải, thời xhcn… xe thì nặng mà phanh tay thì lởm, đỗ mà vẫn để số nữa ý chứ !
Bayh xe AT lại phanh pheo bd định kỳ, hỗ trợ đỗ ngang dốc…. Thì cụ cứ đỗ dồi bảo ngta đủn xuống hộ cũng chưa chắc đã trôi nên đừng có lệch lái làm gì!
Ồ thế cụ chỉ là ẩu, còn hồi mới lái bán tải, tôi cứ cố tình nghênh 30 độ lốp trước bên tài ra ngoài giống short hình quảng cáo của nó...cho nó ngầu cơ. Nhất là mấy chỗ rộng tí.Hồi mới lái thì em bị chửi 1 lần te tua vì đỗ xe không đánh thẳng lái. Đường thì tối, ông đi xe máy cứ yên chí áp sát xe em đang đỗ để đi. Để chân xe máy vướng mẹ vào cái bánh xe chìa ra, ông ấy ngã, may không sao, xong em cũng bị ăn chửi te tua
Bài học nhớ đời, sau này đỗ xe xuống bao giờ cũng phải nhìn lại bánh xe, vì nhiều lúc mình đỗ cũng ẩu - nếu chưa thẳng em lại lên oánh lại cho thẳng
Hơ hơ, em thích thì em đỗ thế thôiLý thuyết thời ơ kìa rồi cụ ạ!
Thời xe tải, thời xhcn… xe thì nặng mà phanh tay thì lởm, đỗ mà vẫn để số nữa ý chứ !
Bayh xe AT lại phanh pheo bd định kỳ, hỗ trợ đỗ ngang dốc…. Thì cụ cứ đỗ dồi bảo ngta đủn xuống hộ cũng chưa chắc đã trôi nên đừng có lệch lái làm gì!
Lâu không lái bị quên mất phản xạ với cảm giác không gian giữa các xe cụ ạ, có đợt em 3 năm không lái, lúc lái từ dưới hầm lên theo đường chữ S mà giữa chỗ cua nó lại có barrie cũng run phết, sau vài lần mới hết run.Nhiều cụ cứ nói là do lái mới. Nhưng kể cả đã lái 2,3 năm mà không chịu học hỏi rèn luyện thêm thì rồi vẫn luống cuống như trong clip thôi.
Các cụ ra đường mà xem. Nhiều người ko hiểu lái kiểu gì luôn, mà có phải mới lấy bằng đâu.
Theo như em quan sát thì anh này mới học đi tiến thôi, chứ đi lùi thì ít học. Nhìn quả anh ấy cua ra ngõ khét lẹt luôn . Em có bằng mà mãi 3 năm sau mới lấy con xe tải về chạy hàng, mấy chuyến đầu thuê lái xe đi vực, hôm đi Hải Dương thì lái xe bận đi uống rượu, thế là em với thằng em tà tà lái về, mấy lần tí va với xe máy. Chuyến sau đi Hải Phòng luôn, cứ 40-45km đi đường 5 cũ, ra đến HP bị xe công tạt đầu liên tọi, sợ vãi linh hồn. Ra đến nhà khách phải hạ hàng trên tầng 2, lùi lên cái dốc vừa đứng vừa cao, vất bố xe đấy bắt khách lái lên cho vì trên tầng 2 toàn cửa kính, oẳng cái thì đến ốmXem mà cười đau bụng, các cụ ợ.
Hồi em mới lái, quay đầu con Kia Morning ở cái ngã 3 trong ngõ (đường rộng 4m) mà toát mồ hôi
Pha lùi xe "chỉ xem thôi cũng mệt" và dấu hỏi về kỹ năng của một số tài xế | Báo Dân trí (dantri.com.vn)