[Funland] Cuối năm em đi máy bay tre

phihungwww

Xe tăng
Biển số
OF-40435
Ngày cấp bằng
12/7/09
Số km
1,390
Động cơ
481,934 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy năm trước em làm việc ở Ấn Độ, bên đấy có một tỷ phú là chủ hãng bia Kingfisher là thương hiệu bia thống trị ở Ấn, giàu khủng khiếp. Sau đấy ông này thành lập hãng hàng không Kingfisher Airlines đầu tư cực hoành tráng, bay phủ khắp Ấn Độ và sau vài năm thì phá sản, kéo luôn ông chủ rớt đài khỏi danh hiệu tỷ phú thế giới.

Cá nhân em vẫn mong Bamboo Airways sẽ thành công. Vì kinh tế đất nước muốn phát triển thì phải có nhiều doanh nghiệp thành công.
E cũng mong vậy, thị trường càng nhiều nhà cung cấp ng tiêu dùng càng hưởng lợi
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,935
Động cơ
413,696 Mã lực
Nhõn vài cái MB & tuyến thì muốn delay cũng chả đc trừ khi khỏi bay luôn :D Trung bình chi phí 1 chiếc khoảng 3 tỏi/ngày, để xem đồng chí Q bay thế nào
Delay còn may, bay ngày 17 mà 23:45 ngày 16 nó báo huỷ thì có khác gì giết người ta không?
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,921
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Delay còn may, bay ngày 17 mà 23:45 ngày 16 nó báo huỷ thì có khác gì giết người ta không?
Thế mới nói là khỏi bay luôn :D có 1-2 MB xếp lịch/tuyến như chạy số sâu bít, trục trặc phát là huỷ dây chuyền hết

Mấy năm trước em làm việc ở Ấn Độ, bên đấy có một tỷ phú là chủ hãng bia Kingfisher là thương hiệu bia thống trị ở Ấn, giàu khủng khiếp. Sau đấy ông này thành lập hãng hàng không Kingfisher Airlines đầu tư cực hoành tráng, bay phủ khắp Ấn Độ và sau vài năm thì phá sản, kéo luôn ông chủ rớt đài khỏi danh hiệu tỷ phú thế giới.

Cá nhân em vẫn mong Bamboo Airways sẽ thành công. Vì kinh tế đất nước muốn phát triển thì phải có nhiều doanh nghiệp thành công.
Trước khi Air Asia thành công thì ngành HK gần như ko tỷ phú nào nhảy vào cuộc chơi mà sống sót cả :D vì thế ông chủ AA đc coi là 1 huyền thoại ngành này. VJ thành công thực ra may mắn rất nhiều. Bamboo hay ai sau này cũng sẽ rất khó nếu ko muốn nói là ko thể tiếp bước VJ
 

Hùngcadilac

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404437
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
9,505
Động cơ
322,454 Mã lực
Chả là năm nay về thăm nhà em đi máy bay Bamboo riêng cảm nhận của em về hãng này dư sau:
Hành trình em đi: HAN-DAN-HAN
Ngày đi: sau ngày nghỉ một hôm


Giờ giấc: rất đúng giờ không bị dồn chuyến như Viet ré.

Phục vụ: đúng như các cụ mợ bảo (toàn các em tiếp viên có tuổi của Nga ngố có một vài em trẻ người Việt.
Điểm cộng dc một xuất ăn nhẹ và một chai nước cho hành trình ngắn, cái này hơn đứt của VN,VJ

Checkin: cùng với khu check in của VN.
Chỗ ngồi: ko dc rộng chân như bên VN nhưng nói chung là rẻ phải chịu thôi ạ.
Kết luận: không biết thời gian nữa có tồn tại c nữa ko







Hy vọng rằng mọi thứ về đúng trật tự như vốn có!
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
13,350
Động cơ
80,289 Mã lực
Thế mới nói là khỏi bay luôn :D có 1-2 MB xếp lịch/tuyến như chạy số sâu bít, trục trặc phát là huỷ dây chuyền hết



Trước khi Air Asia thành công thì ngành HK gần như ko tỷ phú nào nhảy vào cuộc chơi mà sống sót cả :D vì thế ông chủ AA đc coi là 1 huyền thoại ngành này. VJ thành công thực ra may mắn rất nhiều. Bamboo hay ai sau này cũng sẽ rất khó nếu ko muốn nói là ko thể tiếp bước VJ
Tuân thủ hàng loạt các quy định về an toàn, chi phí đốt tiền nhanh hơn công tử Bạc liêu, chỉ cần một sơ xuất nhỏ khách bỏ chuyến cái là cả tháng đoàn phi công tiếp viên cưỡi mây cưỡi gió đi về...
Phải nói chị Thảo quá gặp may, khi bộ máy cồng kềnh của VNA muốn chuyển đổi
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,012
Động cơ
265,004 Mã lực
Nơi ở
đang load
Vãi cả cụ chủ che tên trên vé máy bay :) nguyen nam tra
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,921
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Tuân thủ hàng loạt các quy định về an toàn, chi phí đốt tiền nhanh hơn công tử Bạc liêu, chỉ cần một sơ xuất nhỏ khách bỏ chuyến cái là cả tháng đoàn phi công tiếp viên cưỡi mây cưỡi gió đi về...
Phải nói chị Thảo quá gặp may, khi bộ máy cồng kềnh của VNA muốn chuyển đổi
Ngược lại mới đuúng :)) nhờ có VJ báo lãi năm 3 là VNA họp khẩn cấp & cũng bắt đầu báo lãi khủngngay sau đó. Với 4 năm trong phòng đốt $ & quản lý chi phí của iem đã học đc chém ró tiêu chục tỷ/ngày như lá mít =))
 

Im pọt

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-411934
Ngày cấp bằng
21/3/16
Số km
1,815
Động cơ
241,673 Mã lực
E bay VNairline có cái Bamboo bên cạnh post lên cho các cụ ngó decal

 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,145
Động cơ
302,773 Mã lực
Mấy năm trước em làm việc ở Ấn Độ, bên đấy có một tỷ phú là chủ hãng bia Kingfisher là thương hiệu bia thống trị ở Ấn, giàu khủng khiếp. Sau đấy ông này thành lập hãng hàng không Kingfisher Airlines đầu tư cực hoành tráng, bay phủ khắp Ấn Độ và sau vài năm thì phá sản, kéo luôn ông chủ rớt đài khỏi danh hiệu tỷ phú thế giới.
Cá nhân em vẫn mong Bamboo Airways sẽ thành công. Vì kinh tế đất nước muốn phát triển thì phải có nhiều doanh nghiệp thành công.
Thì có mấy ai đầu tư & thành tỷ phú ngành này đâu :) Air Asia & VJ là những trường hợp hiếm hoi. 2012 VJ nhận thêm 3 MB + 2 cái lúc đầu, bình quân khai thác khoảng 4 cái/năm, doanh thu hơn 3k tỏi & lỗ vài trăm tỏi (theo kế hoạch) :D Tuy nhiên là đội máy bay mới, chi phí thấp hơn khoảng gần 2 tỏi/cái/ngày. Bamboo thuê MB cũ tổng chi phí sẽ càng tốn hơn trong năm đầu tiên. Nói chung là hên xui, có vốn thật + mạnh thì vẫn có thể trụ đc vài năm như AMK & Indo, ko thì ... tèo sớm
Quyết còi chém gió và tự bơm cổ phiếu thuộc loại có hạng
Tham gia vào vụ hàng không này chắc cũng đánh bài liều
1. Cách đây mấy tháng có bài phân tích chi tiết về khả năng kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không, theo đó thì khả năng tồn tại của Quyết còi chỉ trông chờ may mắn mà thôi
2. Năm vừa rồi tài sản Quyết còi cũng giảm
Bây giờ muốn tồn tại chắc Quyết phải mua độc quyền khai thác tại
1. Sân nhà 36
2. Quảng Ninh (nơi mà bất cứ buổi khánh thành nào cũng đều có một số nhận vật 36)
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,921
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Thế thì ko ăn thua :D tèo sớm, trừ khi có vốn anh 2 bơm như thiên hạ chém. Nếu nhìn góc độ trong ngành thì có Vietstar + MB liên minh & AA + TM khả năng sống cao hơn. Tuy nhiên với hạ tầng hk hiện nay thì quá tải lâu rồi, ông nào nhảy vào cũng dễ thành liệt sĩ truớc khi thành hảo hán
Quyết còi chém gió và tự bơm cổ phiếu thuộc loại có hạng
Tham gia vào vụ hàng không này chắc cũng đánh bài liều
1. Cách đây mấy tháng có bài phân tích chi tiết về khả năng kinh doanh dịch vụ vận tải hàng không, theo đó thì khả năng tồn tại của Quyết còi chỉ trông chờ may mắn mà thôi
2. Năm vừa rồi tài sản Quyết còi cũng giảm
Bây giờ muốn tồn tại chắc Quyết phải mua độc quyền khai thác tại
1. Sân nhà 36
2. Quảng Ninh (nơi mà bất cứ buổi khánh thành nào cũng đều có một số nhận vật 36)
 

Giang Gia Lam

Xe tải
Biển số
OF-593906
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
230
Động cơ
274,994 Mã lực
Bamboo Airway: Tre bay lên giời
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,145
Động cơ
302,773 Mã lực
Thế thì ko ăn thua :D tèo sớm, trừ khi có vốn anh 2 bơm như thiên hạ chém. Nếu nhìn góc độ trong ngành thì có Vietstar + MB liên minh & AA + TM khả năng sống cao hơn. Tuy nhiên với hạ tầng hk hiện nay thì quá tải lâu rồi, ông nào nhảy vào cũng dễ thành liệt sĩ truớc khi thành hảo hán
Chỉ có duy nhất 02 cách đó thôi
- Sân bay Vân Đồn tuy là QN nhưng lần nào có sự kiện ở QN cũng thấy 36, vậy thì nhờ luôn anh ấy hỗ trợ về chính sách và độc quyền
- Sân bay Thọ Xuân là sân nhà rồi chắc cũng dễ độc quyền
 

HTDA

Xe buýt
Biển số
OF-29287
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
754
Động cơ
488,196 Mã lực
Em chính thức chán Bamboo, đặt vé đoàn kêu hồi âm trong 24h mà quá 1 ngày rồi ko thấy phản hồi, gọi điện tổng đài chăm sóc khách hàng thì giá cước lên tới 1.500 đ/1’, mà chờ thì ko thấy ai trả lời
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
3,551
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Nhõn vài cái MB & tuyến thì muốn delay cũng chả đc trừ khi khỏi bay luôn :D Trung bình chi phí 1 chiếc khoảng 3 tỏi/ngày, để xem đồng chí Q bay thế nào
Có nhầm lẫn ko chứ làm gì đến chi phí 3 tỏi/1 chiếc/1 ngày
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
3,551
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Bamboo airways hiện tại đang vận hành mấy chiếc mái bai hả cccm
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,906
Động cơ
605,977 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Chỉ có duy nhất 02 cách đó thôi
- Sân bay Vân Đồn tuy là QN nhưng lần nào có sự kiện ở QN cũng thấy 36, vậy thì nhờ luôn anh ấy hỗ trợ về chính sách và độc quyền
- Sân bay Thọ Xuân là sân nhà rồi chắc cũng dễ độc quyền
Ý tưởmg của cụ dễ như mò trăng đáy giếng.
- Sân bay Vân Đồn của anh Sun, anh ấy thích nhiều hãng bay đến chứ chả dại chạy theo mỗi anh Quyết.
- Sân bay Thọ Xuân với thị trường 4 triệu dân, anh Quyết có bốc cả cũng chưa đủ lãi.
 

VKN

Xe tăng
Biển số
OF-358168
Ngày cấp bằng
14/3/15
Số km
1,145
Động cơ
302,773 Mã lực
Ý tưởmg của cụ dễ như mò trăng đáy giếng.
- Sân bay Vân Đồn của anh Sun, anh ấy thích nhiều hãng bay đến chứ chả dại chạy theo mỗi anh Quyết.
- Sân bay Thọ Xuân với thì trường 4 triệu dân, anh Quyết có bốc cả cũng chưa đủ lãi.
À thì tôi nói vui ấy mà
Nhưng cái công tạo ra Vân Đồn đó là ở đâu chắc bác biết rõ đúng không, Anh SUN vào làm Vân Đồn có lẽ cũng qua cái cửa này đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top