- Biển số
- OF-560268
- Ngày cấp bằng
- 22/3/18
- Số km
- 142
- Động cơ
- 153,440 Mã lực
Thế cụ chủ thớt tên là Nguyễn Phi Hùng hay Nguyễn Nam Trà???
Chúc cụ một năm thuận lợi hơn năm nhé.
Chúc cụ một năm thuận lợi hơn năm nhé.
Bay nội địa mấy khi co lai đâu Cụ, kể cả anh Delay e-nhai ạ. Lãi nằm cơ bản ở đg bay quốc tế ạ3 tỷ/ngày hả bác??
Thế thì làm sao có lãi bác nhỉ??
Ví dụ nó bay khá đầy khách, khoảng 160 khách / tổng số 180 khách / 1 chuyến.
Bay được 2 chuyến khứ hồi HN-HCM = 640 khách = 2 tỷ.
Tất nhiên còn cả Cargo nữa, nhưng như thế thì Lỗ chắc.
Người nhà tôi bay Danang chuyến 12h trưa mai 10/2, mới nhận tin delay sang 17h !Nhõn vài cái MB & tuyến thì muốn delay cũng chả đc trừ khi khỏi bay luôn Trung bình chi phí 1 chiếc khoảng 3 tỏi/ngày, để xem đồng chí Q bay thế nào
Bác chủ thớt tên Nam Chà.Thế cụ chủ thớt tên là Nguyễn Phi Hùng hay Nguyễn Nam Trà???
Chúc cụ một năm thuận lợi hơn năm nhé.
Nguyễn Nam Trà, tên cụ trùng với người nổi tiếng đớiChả là năm nay về thăm nhà em đi máy bay Bamboo riêng cảm nhận của em về hãng này dư sau:
Hành trình em đi: HAN-DAN-HAN
Ngày đi: sau ngày nghỉ một hôm
Giờ giấc: rất đúng giờ không bị dồn chuyến như Viet ré.
Phục vụ: đúng như các cụ mợ bảo (toàn các em tiếp viên có tuổi của Nga ngố có một vài em trẻ người Việt.
Điểm cộng dc một xuất ăn nhẹ và một chai nước cho hành trình ngắn, cái này hơn đứt của VN,VJ
Checkin: cùng với khu check in của VN.
Chỗ ngồi: ko dc rộng chân như bên VN nhưng nói chung là rẻ phải chịu thôi ạ.
Kết luận: không biết thời gian nữa có tồn tại c nữa ko
E chụp vé ng khác đấy, của gấu e đấyThế cụ chủ thớt tên là Nguyễn Phi Hùng hay Nguyễn Nam Trà???
Chúc cụ một năm thuận lợi hơn năm nhé.
Ai ai cụ hóng hóng, e tưởng tên cụ Phú thì mới hotNguyễn Nam Trà, tên cụ trùng với người nổi tiếng đới
Ha ha ha, tại cái tên này đặc biệt mà Gì chứ Nam Trà mà cụ không biết ai ưAi ai cụ hóng hóng, e tưởng tên cụ Phú thì mới hot
E ko bít. Dư lào cụ có phốt gì phỏngHa ha ha, tại cái tên này đặc biệt mà Gì chứ Nam Trà mà cụ không biết ai ư
tên con gái cơ mà nhiều ông lại được đặt tên này.
Cậu tin là một thẳng ất ơ thả câu 3 tỷ một ngày ah ?3 tỷ/ngày hả bác??
Thế thì làm sao có lãi bác nhỉ??
Ví dụ nó bay khá đầy khách, khoảng 160 khách / tổng số 180 khách / 1 chuyến.
Bay được 2 chuyến khứ hồi HN-HCM = 640 khách = 2 tỷ.
Tất nhiên còn cả Cargo nữa, nhưng như thế thì Lỗ chắc.
Tất nhiên là không.Cậu tin là một thẳng ất ơ thả câu 3 tỷ một ngày ah ?
Đồng chí Quyết thực hiện đúng lời hứa với nhân dân Thanh Hóa đấy bác ạ.Cái thằng ăn bao nhiêu đất, kiếm 1 đống tiền ở thanh hoá xong phủi tay bỏ ngay đội bóng xứ thanh thì cách sống không bằng ông xích lô quê em! Dự kiến là tương lai tên này khá thảm....
Nhiều MB khai thác sẽ giảm total cost hơn, thuê & kinh doanh chuyên nghiệp cũng sẽ thấp hơn mới toe & thuê ướt như bamboo hiện nay & thực ra doanh thu khách/chuyến không phải yếu tố quyết định lãi lỗ trong HK Nói chung là ngành này rất đặc biệt nhưng có 1 câu rất đúng là ... ko có ngành nào biến tỷ phú thành ... triệu phú dễ như HK
Nguồn thu thì rất nhiều cái cộng lại nhưng vấn đề của cái ngành này là nhiều yếu tố ngoài tầm kiểm soát xăng dầu, hạ tầng, nhân lực, chim chui cmn vào cánh, máy móc thiết bị đắt đỏ ... Chuyện ngày hôm truớc lãi 100 tỏi nhưng hôm sau âm lại vài chục tỏi vì 1 cái động cơ phải thay chẳng hạn là chuyện thường. AOG là từ vãi đ.ái nhất ngành này rất nhiều lý do có khi rât vớ vẩn, nhỏ nhặt cũng khiến MB phải ngừng khai thác là vỡ mồm tiền tỷ/ngàyEm dự là còn nguồn thu quảng cáo, cpn và tí lãi từ thu tiền trước của khách ah cụ? Mong cụ chỉ giáo.
Nguồn thu thì rất nhiều cái cộng lại nhưng vấn đề của cái ngành này là nhiều yếu tố ngoài tầm kiểm soát xăng dầu, hạ tầng, nhân lực, chim chui cmn vào cánh, máy móc thiết bị đắt đỏ ... Chuyện ngày hôm truớc lãi 100 tỏi nhưng hôm sau âm lại vài chục tỏi vì 1 cái động cơ phải thay chẳng hạn là chuyện thường. AOG là từ vãi đ.ái nhất ngành này rất nhiều lý do có khi rât vớ vẩn, nhỏ nhặt cũng khiến MB phải ngừng khai thác là vỡ mồm tiền tỷ/ngày
Thì có mấy ai đầu tư & thành tỷ phú ngành này đâu Air Asia & VJ là những trường hợp hiếm hoi. 2012 VJ nhận thêm 3 MB + 2 cái lúc đầu, bình quân khai thác khoảng 4 cái/năm, doanh thu hơn 3k tỏi & lỗ vài trăm tỏi (theo kế hoạch) Tuy nhiên là đội máy bay mới, chi phí thấp hơn khoảng gần 2 tỏi/cái/ngày. Bamboo thuê MB cũ tổng chi phí sẽ càng tốn hơn trong năm đầu tiên. Nói chung là hên xui, có vốn thật + mạnh thì vẫn có thể trụ đc vài năm như AMK & Indo, ko thì ... tèo sớmThế chắc phải có bảo hiểm riêng biệt cho ngành này chứ cụ nhỉ. Không rủi ro thế thì ai đầu tư nữa.