Cuộc so tài giữa Ếch và Ỉn, phần thắng nghiêng về ai?

Escape hay Innova có mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn?

  • Escape

    Lượt chọn: 133 72.3%
  • Innova

    Lượt chọn: 51 27.7%

  • Tổng bình chọn
    184
  • Thời gian đóng: .
Trạng thái
Thớt đang đóng

Phan Nguyễn

Xe tải
Biển số
OF-137698
Ngày cấp bằng
8/4/12
Số km
209
Động cơ
368,785 Mã lực
Sáng nay các cụ thi ở đâu vậy? Em ra Mỹ Đình hóng mà không thấy đoàn xe nhà Ỉn đâu
 

BoDauPhong

Xe hơi
Biển số
OF-33323
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
132
Động cơ
478,720 Mã lực
Cụ Phan 3H đổi lại chữ ký đê. Kết quả đã gõ gàng gồi.
Các cụ đã vote cho ếch có gì không cụ ơi.
 

Cứ Từ Từ

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-26135
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
2,023
Động cơ
508,576 Mã lực
Nơi ở
miền núi
Với kết quả chung cuộc, cả 2 Escape XLS bỏ cách khá xa so với dàn xe Inova V,G,E trong bảng tổng sắp nhiên liệu đã đem lại sự bất ngờ, ngạc nhiên với nhiều người, trong đó có em - người đã vote cho Inova vì khó tin Ỉn sẽ thua. Nếu giả định 2 nhà sx động cơ sx ra 2 loại tuơng đồng nhau nhiều mặt, chỉ khác dung tích động cơ. Theo hướng đó, gỉa thuyết về việc Ếch thắng Ỉn na ná việc đặt tình huống Altis 1.8 xơi ít xăng hơn Vios 1.6, Civic MT 1.8 tốn nhiên liệu hơn Civic AT2.0 ... Nhưng rốt cuộc, suy đoán và thực tế có thể khác nhau.

Kết quả của buổi test xe cũng chỉ là kết quả có thể đạt được cho những cung đường và những tình huống cụ thể. Và việc các em nó uống bao nhiêu lít/100km chỉ là 1 trong nhiều tiêu chí để đánh giá về 1 chiếc xe. Với nhiều anh em, đặc biệt là anh em chạy Ếch, nó không phải yếu tố quan trọng nhất. Đặc trưng nổi trội của Escape là 1 chiếc xe chắc chắn, cơ động, mạnh mẽ, cảm giác lái tốt... với mức tiêu thụ thực tế của 1 chiếc Escape 2.3 khi chạy đường trường ở mức trên dưới 8lít/100km (tùy chân, tùy đuờng, tùy điều kiện chăm sóc, bảo dưỡng xe) là mức chấp nhận được khi so với những gì em nó có thể đem lại phục vụ mình. Với Inova cũng vậy, không phải là sau buôỉ giao lưu thi tiết kiệm nhiên liệu giữa Ỉn và Ếch mà Ỉn sẽ ăn nhiều xăng hơn, các em nó ăn uống thế nào thì trước vậy, sau vẫn vậy. Inova vẫn là chiếc xe bạn dễ bắt gặp nhất khi đi ra đường ở mình, bỏ qua việc có những người bị chi phối và mua theo đám đông, có những người rất am hiểu về xe cũng đã chọn Inova, nó có cơ sở của nó, mặc dù - có thể 1 vài điểm trong đó là đặc thù rất riêng biệt của NTD VN yêu dấu.

Với đa số mọi người, kể cả nhuững người chưa từng cầm vô lăng cả 2 em :) thì: Ỉn, vỏ mỏng tý, lái bồng bềnh vài tý nhưng lành, bền bỉ và ăn uống điềm đạm. Ếch, chạy thì sướng, nhưng nổi tiếng- hay bị mang tiếng (có thể do dư âm của Ếch 3.0 V6) là uống xăng hơn uống nước lã :) Việc đa số đánh giá, hoặc nghe đồn rồi khẳng định chắc chắn còn hơn cả anh em đã và đang sử dụng về những ưu khuyết của 1 vài dòng xe nào đó đem lại nhiều điều tích cực, ít nhất với 2 cộng đồng sử dụng xe Ford và Toyota ở xứ mình. 1 dòng xe thì giữ giá rất tốt, 1 bên thì có thể mua dòng xe mình thích, đặc biệt là xe đã qua sử dụng với mức giá từ có thể chấp nhận được đến hợp lý. Có lẽ, cả 2 cộng đồng đều muốn xu hướng này được tiếp tục duy trì ;)

Cuối cùng, trên hết là: người bỏ tiền ra chọn loại xe cho mình sẽ là lựa chọn đúng nhất, phù hợp nhất với sở thích, quan điểm sử dụng của mỗi người.
Vài lời lủng củng gõ alo của 1 người đã từng sử dụng Escape
Thanks các Cụ, Mợ Inova club đã tổ chức buổi giao lưu rất vui
Chúc các lão đêm cuối tuần muưa gió mát đe, ngon búa (b)
 

Phanminh2012

Xe tải
Biển số
OF-128665
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
370
Động cơ
378,700 Mã lực
Thôi để hôm nào làm cái hiệp 2 nhể :D Em nghĩ do bọn em lắc chưa hết vì sáng chả ông nào leo lên xe em lắc như Ếch cả, toàn đứng dưới đất nên lắc tí đã mệt, thôi luôn :(( Hay lại học mấy ông taxi tháo 2 ống thông hơi để đổ đầy bình là 65l mặc dù thiết kế xe có 50l :D Em đi hôm nay có 4,06 gì đó tức cỡ 5,8l/100km. Cách đi hôm nay hơi khác cách đi hàng ngày của em tí, đó là đường cao tốc chỉ đi 60 còn bình thường em đi cỡ 75km/h, đi trong phố thì vẫn vậy, số 5 ở ~30km/h, thả trôi tắt máy đèn đỏ từ rất xa. Vậy mà được có ngần đó, vậy phải "phục thù" thôi lão NP nhể :))
Em có mấy tấm ảnh 4 cụ Ỉn leo lên lắc đấy cụ ạ. Đến cuối cuộc thi em chẳng buồn lắc nữa đấy cụ ạ :))
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
Cuối cuộc thi mà lắc nhiều thì sẽ bị "ăn" nhiều lít hơn chứ nhỉ ????
 

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
Dân tình cứ đồn ầm Toy tiếc, e đã bảo rồi, hôm sau làm độ Altis với Focus, e bảo con Focus 2.0 MT cũ của e ra thi, đảm bảo khả năng thắng là rất cao :P
 

Linh

Xe điện
Biển số
OF-6073
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
2,060
Động cơ
563,720 Mã lực
Nơi ở
TPHD
Ko hiểu các bác đi kiểu gì thế, ăn uống thế thì đi thế nào nhỉ ?:-"
Em đang lo ko biết đi khoe kết quả này có ai chịu tin em ko đây ...
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,830
Động cơ
508,302 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Khi về đích, em vẫn hy vọng ở cụ nhất đấy. Tiếc rằng lại chưa đc như mong muốn!

Thôi thì, hẹn gặp cụ trong 1 dịp khác anh em ta làm lại nhé!
Nhất hội Ỉn thì nói làm gì :D Em là muốn so tài với cụ NP kìa, vậy mà lại không được như ý, chắc để lần sau vậy :D
Em có mấy tấm ảnh 4 cụ Ỉn leo lên lắc đấy cụ ạ. Đến cuối cuộc thi em chẳng buồn lắc nữa đấy cụ ạ :))
Xe em đến và đổ từ lúc 6g45, có mỗi 3 người thì ai lắc cho em đây :((
 
Chỉnh sửa cuối:

phanptsc

Xe tải
Biển số
OF-70035
Ngày cấp bằng
6/8/10
Số km
278
Động cơ
431,902 Mã lực
Khâm phục cụ NP tóa,hôm nào em với cụ tỉ thí phát nhé :) Ếch 1 sẽ chạy chạy trước cụ chạy sau nếu cụ dưới 10L/100 km là Cụ thắng, chơi hem :))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Khâm phục cụ NP tóa,hôm nào em với cụ tỉ thí phát nhé :) Ếch 1 sẽ chạy chạy trước cụ chạy sau nếu cụ dưới 10L/100 km là Cụ thắng, chơi hem :))
Ặc.

Lão thách em chạy vi phạm Luật GTĐB thế này bà con ném đá vỡ đầu đấy!:))
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,837
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Với kết quả chung cuộc, cả 2 Escape XLS bỏ cách khá xa so với dàn xe Inova V,G,E trong bảng tổng sắp nhiên liệu đã đem lại sự bất ngờ, ngạc nhiên với nhiều người, trong đó có em - người đã vote cho Inova vì khó tin Ỉn sẽ thua. Nếu giả định 2 nhà sx động cơ sx ra 2 loại tuơng đồng nhau nhiều mặt, chỉ khác dung tích động cơ. Theo hướng đó, gỉa thuyết về việc Ếch thắng Ỉn na ná việc đặt tình huống Altis 1.8 xơi ít xăng hơn Vios 1.6, Civic MT 1.8 tốn nhiên liệu hơn Civic AT2.0 ... Nhưng rốt cuộc, suy đoán và thực tế có thể khác nhau.

Kết quả của buổi test xe cũng chỉ là kết quả có thể đạt được cho những cung đường và những tình huống cụ thể. Và việc các em nó uống bao nhiêu lít/100km chỉ là 1 trong nhiều tiêu chí để đánh giá về 1 chiếc xe. Với nhiều anh em, đặc biệt là anh em chạy Ếch, nó không phải yếu tố quan trọng nhất. Đặc trưng nổi trội của Escape là 1 chiếc xe chắc chắn, cơ động, mạnh mẽ, cảm giác lái tốt... với mức tiêu thụ thực tế của 1 chiếc Escape 2.3 khi chạy đường trường ở mức trên dưới 8lít/100km (tùy chân, tùy đuờng, tùy điều kiện chăm sóc, bảo dưỡng xe) là mức chấp nhận được khi so với những gì em nó có thể đem lại phục vụ mình. Với Inova cũng vậy, không phải là sau buôỉ giao lưu thi tiết kiệm nhiên liệu giữa Ỉn và Ếch mà Ỉn sẽ ăn nhiều xăng hơn, các em nó ăn uống thế nào thì trước vậy, sau vẫn vậy. Inova vẫn là chiếc xe bạn dễ bắt gặp nhất khi đi ra đường ở mình, bỏ qua việc có những người bị chi phối và mua theo đám đông, có những người rất am hiểu về xe cũng đã chọn Inova, nó có cơ sở của nó, mặc dù - có thể 1 vài điểm trong đó là đặc thù rất riêng biệt của NTD VN yêu dấu.

Với đa số mọi người, kể cả nhuững người chưa từng cầm vô lăng cả 2 em :) thì: Ỉn, vỏ mỏng tý, lái bồng bềnh vài tý nhưng lành, bền bỉ và ăn uống điềm đạm. Ếch, chạy thì sướng, nhưng nổi tiếng- hay bị mang tiếng (có thể do dư âm của Ếch 3.0 V6) là uống xăng hơn uống nước lã :) Việc đa số đánh giá, hoặc nghe đồn rồi khẳng định chắc chắn còn hơn cả anh em đã và đang sử dụng về những ưu khuyết của 1 vài dòng xe nào đó đem lại nhiều điều tích cực, ít nhất với 2 cộng đồng sử dụng xe Ford và Toyota ở xứ mình. 1 dòng xe thì giữ giá rất tốt, 1 bên thì có thể mua dòng xe mình thích, đặc biệt là xe đã qua sử dụng với mức giá từ có thể chấp nhận được đến hợp lý. Có lẽ, cả 2 cộng đồng đều muốn xu hướng này được tiếp tục duy trì ;)

Cuối cùng, trên hết là: người bỏ tiền ra chọn loại xe cho mình sẽ là lựa chọn đúng nhất, phù hợp nhất với sở thích, quan điểm sử dụng của mỗi người.
Vài lời lủng củng gõ alo của 1 người đã từng sử dụng Escape
Thanks các Cụ, Mợ Inova club đã tổ chức buổi giao lưu rất vui
Chúc các lão đêm cuối tuần muưa gió mát đe, ngon búa (b)
Rất cám ơn chia sẻ của lão. Thực sự chính bọn em cũng bất ngờ, đ.éch hiểu được ntn nữa. Nếu có hiệp 2 em nghĩ rằng việc đổ xăng nhồi nhét vào xe lúc đi, lúc về là việc trọng tài sẽ thực hiện, các cụ chạy xe chỉ đứng khoanh tay, ta sẽ có kết quả sâu hơn về Ỉn và Ếch ạ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Rất cám ơn chia sẻ của lão. Thực sự chính bọn em cũng bất ngờ, đ.éch hiểu được ntn nữa. Nếu có hiệp 2 em nghĩ rằng việc đổ xăng nhồi nhét vào xe lúc đi, lúc về là việc trọng tài sẽ thực hiện, các cụ chạy xe chỉ đứng khoanh tay, ta sẽ có kết quả sâu hơn về Ỉn và Ếch ạ.
Em chia sẻ chân tình nhá:

Một mình một xe Ỉn muốn thắng Ếch phải luyện được kết quả xuống sâu dưới 5 lít nhiều đấy cụ ạ!

Xác nặng như nhau mà máy các cụ nhỏ không phải là lợi thế đâu! Chiêu bài dụ khách của nhà sản xuất thôi!

Còn nếu thi đủ 5 ông trên xe, túm lại là đầy tải theo thiết kế, Ỉn hết cửa với Ếch!:))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top