- Biển số
- OF-137698
- Ngày cấp bằng
- 8/4/12
- Số km
- 209
- Động cơ
- 368,785 Mã lực
Sáng nay các cụ thi ở đâu vậy? Em ra Mỹ Đình hóng mà không thấy đoàn xe nhà Ỉn đâu
e cũng vote cho ếch đc j cụ chia sẻ e vớiCụ Phan 3H đổi lại chữ ký đê. Kết quả đã gõ gàng gồi.
Các cụ đã vote cho ếch có gì không cụ ơi.
Cái gì dã man?Dã man nhỉ
Dã man vì ếch ộpCái gì dã man?
Em có mấy tấm ảnh 4 cụ Ỉn leo lên lắc đấy cụ ạ. Đến cuối cuộc thi em chẳng buồn lắc nữa đấy cụ ạThôi để hôm nào làm cái hiệp 2 nhể Em nghĩ do bọn em lắc chưa hết vì sáng chả ông nào leo lên xe em lắc như Ếch cả, toàn đứng dưới đất nên lắc tí đã mệt, thôi luôn Hay lại học mấy ông taxi tháo 2 ống thông hơi để đổ đầy bình là 65l mặc dù thiết kế xe có 50l Em đi hôm nay có 4,06 gì đó tức cỡ 5,8l/100km. Cách đi hôm nay hơi khác cách đi hàng ngày của em tí, đó là đường cao tốc chỉ đi 60 còn bình thường em đi cỡ 75km/h, đi trong phố thì vẫn vậy, số 5 ở ~30km/h, thả trôi tắt máy đèn đỏ từ rất xa. Vậy mà được có ngần đó, vậy phải "phục thù" thôi lão NP nhể
Fotuner máy dầu tk nhiên liệu phết đấy cụ ơi.Vậy là Everest đã xác định được đối thủ ở trận chung kết rồi!
Nhất hội Ỉn thì nói làm gì Em là muốn so tài với cụ NP kìa, vậy mà lại không được như ý, chắc để lần sau vậyKhi về đích, em vẫn hy vọng ở cụ nhất đấy. Tiếc rằng lại chưa đc như mong muốn!
Thôi thì, hẹn gặp cụ trong 1 dịp khác anh em ta làm lại nhé!
Xe em đến và đổ từ lúc 6g45, có mỗi 3 người thì ai lắc cho em đâyEm có mấy tấm ảnh 4 cụ Ỉn leo lên lắc đấy cụ ạ. Đến cuối cuộc thi em chẳng buồn lắc nữa đấy cụ ạ
Úi,kèo hay quá cụ ạKhâm phục cụ NP tóa,hôm nào em với cụ tỉ thí phát nhé Ếch 1 sẽ chạy chạy trước cụ chạy sau nếu cụ dưới 10L/100 km là Cụ thắng, chơi hem
Ặc.Khâm phục cụ NP tóa,hôm nào em với cụ tỉ thí phát nhé Ếch 1 sẽ chạy chạy trước cụ chạy sau nếu cụ dưới 10L/100 km là Cụ thắng, chơi hem
Rất cám ơn chia sẻ của lão. Thực sự chính bọn em cũng bất ngờ, đ.éch hiểu được ntn nữa. Nếu có hiệp 2 em nghĩ rằng việc đổ xăng nhồi nhét vào xe lúc đi, lúc về là việc trọng tài sẽ thực hiện, các cụ chạy xe chỉ đứng khoanh tay, ta sẽ có kết quả sâu hơn về Ỉn và Ếch ạ.Với kết quả chung cuộc, cả 2 Escape XLS bỏ cách khá xa so với dàn xe Inova V,G,E trong bảng tổng sắp nhiên liệu đã đem lại sự bất ngờ, ngạc nhiên với nhiều người, trong đó có em - người đã vote cho Inova vì khó tin Ỉn sẽ thua. Nếu giả định 2 nhà sx động cơ sx ra 2 loại tuơng đồng nhau nhiều mặt, chỉ khác dung tích động cơ. Theo hướng đó, gỉa thuyết về việc Ếch thắng Ỉn na ná việc đặt tình huống Altis 1.8 xơi ít xăng hơn Vios 1.6, Civic MT 1.8 tốn nhiên liệu hơn Civic AT2.0 ... Nhưng rốt cuộc, suy đoán và thực tế có thể khác nhau.
Kết quả của buổi test xe cũng chỉ là kết quả có thể đạt được cho những cung đường và những tình huống cụ thể. Và việc các em nó uống bao nhiêu lít/100km chỉ là 1 trong nhiều tiêu chí để đánh giá về 1 chiếc xe. Với nhiều anh em, đặc biệt là anh em chạy Ếch, nó không phải yếu tố quan trọng nhất. Đặc trưng nổi trội của Escape là 1 chiếc xe chắc chắn, cơ động, mạnh mẽ, cảm giác lái tốt... với mức tiêu thụ thực tế của 1 chiếc Escape 2.3 khi chạy đường trường ở mức trên dưới 8lít/100km (tùy chân, tùy đuờng, tùy điều kiện chăm sóc, bảo dưỡng xe) là mức chấp nhận được khi so với những gì em nó có thể đem lại phục vụ mình. Với Inova cũng vậy, không phải là sau buôỉ giao lưu thi tiết kiệm nhiên liệu giữa Ỉn và Ếch mà Ỉn sẽ ăn nhiều xăng hơn, các em nó ăn uống thế nào thì trước vậy, sau vẫn vậy. Inova vẫn là chiếc xe bạn dễ bắt gặp nhất khi đi ra đường ở mình, bỏ qua việc có những người bị chi phối và mua theo đám đông, có những người rất am hiểu về xe cũng đã chọn Inova, nó có cơ sở của nó, mặc dù - có thể 1 vài điểm trong đó là đặc thù rất riêng biệt của NTD VN yêu dấu.
Với đa số mọi người, kể cả nhuững người chưa từng cầm vô lăng cả 2 em thì: Ỉn, vỏ mỏng tý, lái bồng bềnh vài tý nhưng lành, bền bỉ và ăn uống điềm đạm. Ếch, chạy thì sướng, nhưng nổi tiếng- hay bị mang tiếng (có thể do dư âm của Ếch 3.0 V6) là uống xăng hơn uống nước lã Việc đa số đánh giá, hoặc nghe đồn rồi khẳng định chắc chắn còn hơn cả anh em đã và đang sử dụng về những ưu khuyết của 1 vài dòng xe nào đó đem lại nhiều điều tích cực, ít nhất với 2 cộng đồng sử dụng xe Ford và Toyota ở xứ mình. 1 dòng xe thì giữ giá rất tốt, 1 bên thì có thể mua dòng xe mình thích, đặc biệt là xe đã qua sử dụng với mức giá từ có thể chấp nhận được đến hợp lý. Có lẽ, cả 2 cộng đồng đều muốn xu hướng này được tiếp tục duy trì
Cuối cùng, trên hết là: người bỏ tiền ra chọn loại xe cho mình sẽ là lựa chọn đúng nhất, phù hợp nhất với sở thích, quan điểm sử dụng của mỗi người.
Vài lời lủng củng gõ alo của 1 người đã từng sử dụng Escape
Thanks các Cụ, Mợ Inova club đã tổ chức buổi giao lưu rất vui
Chúc các lão đêm cuối tuần muưa gió mát đe, ngon búa (b)
Em chia sẻ chân tình nhá:Rất cám ơn chia sẻ của lão. Thực sự chính bọn em cũng bất ngờ, đ.éch hiểu được ntn nữa. Nếu có hiệp 2 em nghĩ rằng việc đổ xăng nhồi nhét vào xe lúc đi, lúc về là việc trọng tài sẽ thực hiện, các cụ chạy xe chỉ đứng khoanh tay, ta sẽ có kết quả sâu hơn về Ỉn và Ếch ạ.