- Biển số
- OF-50581
- Ngày cấp bằng
- 10/11/09
- Số km
- 328
- Động cơ
- 459,280 Mã lực
chúc mừng các cụ đi ếch e cũng vote cho ếch
Em cũng dự phần đủ 5 ng thì Ếch thắng nốt ạEm chia sẻ chân tình nhá:
Một mình một xe Ỉn muốn thắng Ếch phải luyện được kết quả xuống sâu dưới 5 lít nhiều đấy cụ ạ!
Xác nặng như nhau mà máy các cụ nhỏ không phải là lợi thế đâu! Chiêu bài dụ khách của nhà sản xuất thôi!
Còn nếu thi đủ 5 ông trên xe, túm lại là đầy tải theo thiết kế, Ỉn hết cửa với Ếch!
Chân to kêu gìCác Cụ chạy xe kiểu gì đới chỉ cho em với . E toàn táng 12-15 lít/ 100km
Con số quá ấn tượng cho Ếch, chúc mừng các bác nhà Ếch và nhà Ỉn ạEm xin thay mặt anh em công bố kết quả cuối cùng mức tiêu hao nhiên liệu thực tế cho đoạn đường thi của 2 Ếch dự thi như sau:
Ếch của cụ Ngoc Phan XLS: 71.3 km tiêu tốn 2.85L, tương đương 3.99L/100 km
Ếch của cụ xe muon: 70.4 km tiêu tốn 3.45L, tương đương 4.90L/100 km
Máy nhỏ thì vòng tua lại phải lớn hơn, như nhau cả, cái chính là xác Ỉn nó to hơn nên độ cản gió lớn hơn ợEm chia sẻ chân tình nhá:
Một mình một xe Ỉn muốn thắng Ếch phải luyện được kết quả xuống sâu dưới 5 lít nhiều đấy cụ ạ!
Xác nặng như nhau mà máy các cụ nhỏ không phải là lợi thế đâu! Chiêu bài dụ khách của nhà sản xuất thôi!
Còn nếu thi đủ 5 ông trên xe, túm lại là đầy tải theo thiết kế, Ỉn hết cửa với Ếch!
Kết quả cuối cùng, ỈN G đời 2012 đoạt giải nhất nhà Ỉn chạy 70.3km hết 4.06lít tương đương 5.8lít/100km. Trong khi đó Ếch XLS hạng bét, cũng 70.3km hết 3.4lít tương đương 4.9lít/100km.
Hôm qua em đi đám cưới cùng với một cán bộ kỹ thuật của Ford Việt Nam, là bạn cùng cấp III và có nick ở OF này, có nói là có cuộc thi nho nhỏ giữa Ỉn tự động và Escape 2.3. Kỹ thuật của Ford VN vẫn cho rằng Ỉn V sẽ thắng ........ không ngờ. ỈN G cũng thua.... hic hic.Em chia sẻ chân tình nhá:
Một mình một xe Ỉn muốn thắng Ếch phải luyện được kết quả xuống sâu dưới 5 lít nhiều đấy cụ ạ!
Xác nặng như nhau mà máy các cụ nhỏ không phải là lợi thế đâu! Chiêu bài dụ khách của nhà sản xuất thôi!
Còn nếu thi đủ 5 ông trên xe, túm lại là đầy tải theo thiết kế, Ỉn hết cửa với Ếch!
Ngay cả người nhà Ford còn nói thế này thì xe không bán được là phải rồi.Hôm qua em đi đám cưới cùng với một cán bộ kỹ thuật của Ford Việt Nam, là bạn cùng cấp III và có nick ở OF này, có nói là có cuộc thi nho nhỏ giữa Ỉn tự động và Escape 2.3. Kỹ thuật của Ford VN vẫn cho rằng Ỉn V sẽ thắng ........ không ngờ. ỈN G cũng thua.... hic hic.
Bây giờ Altis 2.0 và Focus 2.0 (đời hiện tại) đem ra thi, Fiesta và Vios ra thi với nhau.
Còn Forutuner và Everest thì Fortuner cầm chắc giải nhì rồi.
Còn một điều nữa quyết định mà ít liên quan đến dung tích xi lanh mà em chưa thấy ai nói đến, đó là công nghệ, một số hãng hơi coi thường khách hàng Việt nên thường mang động cơ công nghệ thấp vào Việt Nam. Em thì ếch đáy giếng nên chỉ thấy Hyundai, cùng 2.2 diesel nhưng công suất max lệch nhau vài chục mã, suất tiêu hao nhiên liệu giữa 2.2 và 3.0 tương đương nhau mặc dù xe 3.0 nặng hơn 2.2 hơn 300kg.Em chia sẻ chân tình nhá:
Một mình một xe Ỉn muốn thắng Ếch phải luyện được kết quả xuống sâu dưới 5 lít nhiều đấy cụ ạ!
Xác nặng như nhau mà máy các cụ nhỏ không phải là lợi thế đâu! Chiêu bài dụ khách của nhà sản xuất thôi!
Còn nếu thi đủ 5 ông trên xe, túm lại là đầy tải theo thiết kế, Ỉn hết cửa với Ếch!
Em bon chen công bố kết quả
Cụ NP 2,85L xăng cho 71,3 km giải đặc biệt.
Em 3,45L xăng cho 70,4 km giải bét.
Ỉn G có thành tích tốt nhất là 4,06L xăng cho 70,5 km( em không nhớ rõ)
Ỉn V có thành tích tệ nhất là 7,5L xăng cho 72km
Giật lại các loại Ỉn không có cửa so với Ếch
Tks cụ đã có phần thưởng cho người chiến thắng!" Ồ , choáng , thật kinh ngạc, đáng ngại ... " là những từ cảm thán được mọi người nhắc đến nhiều nhất sau khi biết kết quả cuộc thi này! Em cũng không ngoại lệ!
Bản thân cũng kỳ vọng là Ếch dưới tay cụ NP sẽ thắng được Ỉn, nhưng nhìn con số 2.85 thì đúng là choáng váng !
Xin chúc mừng cụ NP và Ếch!
Như đã hứa ban đầu, sẽ tặng cụ NP một trong những món quà : Hoặc bất cứ sản phẩm nào có giá tương đương 1.5 triệu ( tùy cụ chọn - có thể lấy tiền mặt )
- Ốp mang cá : 700/ đôi ( cụ có hơn hai đôi )
- Ốp inox cản sau 1.5 triệu/chiếc
- Nẹp crome dưới đèn hậu : 1.3 triệu / bộ ( cụ có hơn 1 bộ )
Hứa hẹn quyển "Hấp xăng Đại Pháp" bọn em sẽ phát hành vào dịp cuối năm này bán rất chạy đâyBan đầu em cũng bỏ phiếu cho cụ NP vì con số 7.19l/100Km, nhưng cũng không nghĩ kết quả cuối cùng nó lại "kinh khủng" như vậy! Em khoe với đội cơ quan chỉ thấy mắt chữ A, mồm chữ O hết cả! Hôm nào bác NP mở lớp tập huấn "chân" cho anh em ESC team thì em xin đăng ký mang giấy bút theo học ạ!