- Biển số
- OF-133025
- Ngày cấp bằng
- 2/3/12
- Số km
- 472
- Động cơ
- 376,250 Mã lực
Mặc người đời chê bai ... e là e vấn quay đầu lại nhìn (nếu cần) ... Cái gì cần sĩ chứ cái này e không cần ...
Cụ nói chuẩn, em mời cụ 1 li.Nhà cháu thấy rằng , khi lùi nên ưu tiên nhìn 3 gương thì hơn. Để mặt vẫn hướng về đằng mũi xe. Ngoài nhìn các mục tiêu cố định trong khi lùi, còn phải canh các mục tiêu di động từ các hướng nó không chịu đợi cho mình lùi hết. Khi ngoái lại thì không thể biết được phía mũi xe lại có bác (2B chẳng hạn) đang hùng hục phi lách vào được.
Nhà cháu, thò cái đuôi xe ra 1 cái là gặp đủ thứ biết phi ngoài đường. Nhiều lúc lùi còn thiếu chút để đánh lái lại đi luôn mà 2B nó cứ véo véo vào đ í t mình. Nếu không canh các bác í từ xa, có lẽ mỗi ngày nhà cháu phải lùi bẹp mấy bác.
Khi lùi là lúc cần phải cập nhật mọi mục tiêu xung quanh liên tục nhất. Mà mắt liếc thì nhanh hơn quay cái cần cổ và sống lưng.
mới lái thì nhìn gương là chuẩn nhất, lùi thì lái ngược so với tiến, ví dụ muốn đuôi xe sang trái thì đánh lái sang phải và ngược lạiHê, em mới lái xe được mấy tháng. Cái khoản lùi vẫn non quá. Không biết các bác có kinh nghiệm gì chia sẻ em với. Như làm sao để căn được lề đường, đuôi xe...
Cụ dạy lái cano ạmới lái thì nhìn gương là chuẩn nhất, lùi thì lái ngược so với tiến, ví dụ muốn đuôi xe sang trái thì đánh lái sang phải và ngược lại
Nhiều người chỉ thường tập tiến chứ ko tập lùi nên mỗi khi lùi là lại loay hoay, nên tốt nhất là phải tập lùi chữ S, Z, tập nhiều lùi quen ngay
Để căn được lề đường và đuôi xe chuẩn nhất thì nên chỉnh gương 2 bên chúc xuống sao cho nhìn thấy đuôi xe và đường rõ nhất thì căn sẽ dễ hơn nhiều
Trở lại với ngoái đầu hay nhìn gương thì e chỉ nhìn gương thôi, tai thì nghe thêm cảm biến lúc có bác 2B nào đằng sau để biết cữ mà dừng lại trước khi quá muộn