[Thảo luận] Cung đường có "dớp" hay chỉ là sự cẩu thả của lái xe! (QL18A)

cuagol

Xe đạp
Biển số
OF-139635
Ngày cấp bằng
23/4/12
Số km
46
Động cơ
366,860 Mã lực
chủ yếu là do tài xế đi ko cẩn thận thôi các cụ ợ
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,164
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Chỗ đó là ngã ba nên đường lượn không tuân thủ nguyên tắc nghiêng vao , nếu LX không giảm tốc trước khi vào "cua" mà để vào rồi mới phanh là tèo .chỗ này khắc phục bằng cách làm nhiều gờ giảm tôc và gờ cảnh báo để lái xe giảm tốc từ xa là ok
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,370
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Vụ thứ tư: (Hôm nay 11/07/2012)












Bo nút mấy tấm ảnh nữa cho thêm phần Xinh động! :D
Em này đứng giữa cái cua chết tiệt kia! Chẳng nhẽ đây là nguyên nhân gây lật xe!
:-/:-/:-/










P/s: Đây chỉ là những vụ em chứng kiến trực tiếp! Trong thời gian qua, còn cỡ từng này vụ nữa em được nghe kể lại! Xe cũng lật như vậy!


Còn nữa.....!
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,120
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó kết hợp cả hai: vừa "dớp" vừa cẩu thả (hoặc không hiểu biết) của các bác tài.
Đường cong, khuất, các bác cờn ten nờ phi vào ở tốc độ cao, nó văng ra theo lực li tâm thì có trời mới đỡ được. Bọn đua xe ô tô, mỗi chỗ cong nó phải làm nghiêng vào trong, nhưng em thấy đoạn đường này nó vẫn phẳng ngang.
Nó là tại đường bởi vì chỗ đó bị nhiều hơn các chỗ khác rất nhiều. Như vậy, bên GTCC cần phải có biện pháp. Ví dụ mở rộng đường, nắn bớt cua, hoặc làm thêm các biển cảnh báo, gờ giảm tốc.. cho xxx đứng chặn ở trước và phạt (chứ ko phải đứng sau để phạt, có khi chưa phạt được thì xe đã lộn rồi).
Nó là tại tài bởi vì: không phải ai qua đó cũng lộn. Chỉ những tài xế bất cẩn, chủ quan.. là toi thôi.

Trên đường HCM đoạn qua Cúc phương cũng có môt khúc cua tử thần, rất nhiều vụ lộn xe xẩy ra ở đó. Cái xe Land của CA mới bị nạn trên đường HCM mới đây cũng là ở khúc cua này. Em qua đó 2 lần nhưng ko để ý vì đi tối, nhưng biển báo hạn chế tốc độ vẫn rõ, em đi đúng và chẳng có gì đáng phải ngại cả.
 

manhkienhb

Xe tải
Biển số
OF-139011
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
237
Động cơ
369,260 Mã lực
Nơi ở
QN - HP
Em kinh nhất đoạn đường miền Đông :(
 

Ob3xuT

Xe điện
Biển số
OF-139824
Ngày cấp bằng
25/4/12
Số km
2,456
Động cơ
390,436 Mã lực
Nơi ở
Phố nhỏ... Ngõ nhỏ... Nhà tôi ở đó...
toàn xe to... mà xe thì lại làm luật nên cứ chạy tít mít dẫn đến việc này cụ ạ :( (đương nhiên là cũng do yếu tố mặt đường, góc cua nữa)
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,370
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Vâng, nó là miền Đông Bắc, cụ nói Miền Đông em lại tưởng ở "Miền Đông Gian Lao mà Anh dũng" !
Miền Đông gian lao anh dũng đó là miền Đông Nam Bộ! Miền Đông Bắc Bộ bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên...!
Miền Đông như cụ manhkienhd nói là miền Đông theo cách gọi của tỉnh Quảng Ninh thôi! Ở đó còn có miền Tây, trung tâm nữa!
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
13,436
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cẩu thả đi ẩu thôi chứ dớp dãi gì.
 

Grey_owl_wild

Xe buýt
Biển số
OF-10681
Ngày cấp bằng
5/10/07
Số km
837
Động cơ
508,779 Mã lực
Website
www.cuadep.3-a. net
Miền Đông gian lao anh dũng đó là miền Đông Nam Bộ! Miền Đông Bắc Bộ bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên...!
Miền Đông như cụ manhkienhd nói là miền Đông theo cách gọi của tỉnh Quảng Ninh thôi! Ở đó còn có miền Tây, trung tâm nữa!
dân Quảng Ninh chúng em thì thường là mặc định MIỀN ĐÔNG gồm từ Móng Cái, Tiên Yên, Ba Chẽ.... những huyện thị thuộc phía đông bắc của Tỉnh và trà thì có trà miền đông uống nước xanh đậm và có vị chát hơn chè thái, rượu miền đông thì hơi nhàn nhạt và có vị khê khê nhưng uống quen thì khá ngon, con gái miền đông ( nói riêng và Quảng Ninh nói chung ) thì trắng trẻo giọng dẻo như kẹo kéo và cũng khá là chịu chơi ( riêng trai đất mỏ thì đáng được cho vào ngoặc đơn như trên vì ngoan ngoãn hiền lành giỏi giang đẹp trai tán gái giỏi =)) ) . nói miền đông thì có lẽ chỉ người dân sống lâu năm ở Quảng Ninh hiểu thôi chứ khách lạ hỏi khách.... chưa quen là " cho em hỏi đường đi.... miền đông" thì ối vị mắt tròn mắt dẹt ạ :)) . ôi nói Miền Đông em lại nhớ Móng Cái quá, em hay ra ấy từ thủa nó được gọi là Thị Xã, hay lang thang qua các sàn Hoa Phượng đỏ, sàn Kinh Đô... hay ăn hải sản khu trung tâm, hay ăn đêm ở khu chợ 1, hay 1 mình chạy xe ra men bờ sông Kalong lặng lẽ ngắm nhìn bên kia cuộc sống của người Trung Quốc, cũng khá là yên bình và cách sống, nhà cửa... không khác gì người Việt mình là mấy ( em phục nhất mấy bác Tung của rẩn là đường đã không có thì thôi, chứ làm là làm tới nơi tới chốn, to có bé cũng có nhưng đều phẳng lỳ và bền lắm ạ, họ mần thật hơn dân mình mần, không bớt xén nhiều ). ghét và kỳ thị thật đấy nhưng em vẫn phải thừa nhận là họ giỏi (như dân Việt mình=)) ) nhưng chăm chỉ và cầu thị hơn mình, không muốn dùng hàng Trung Quốc nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì những cái mình ăn, những cái mình uống, những cái mình mặc trên người hay cầm trên tay và sử dụng có ít hay nhiều vẫn là xuất xứ từ họ. hic.

còn cung đường miền đông Quảng Ninh thì nổi tiếng rồi, ngoằn ngoèo khúc khuỷu ( ngày xưa còn xấu nữa cơ, giờ đỡ rồi đấy ạ) và cực nhiều tai nạn. chả phải Dớp diếc gì đâu, đi ẩu thì gây ra tai họa đó. tại sao có những khu vực không cắm biển đô thị nhưng vẫn có biển 40 và gương cầu? người lái thì biết đấy nhưng vẫn chủ quan đi ẩu, dân thì ném đá vỡ gương cầu, nhổ cả cột bán sắt vụn. và kết quả là bị đất miền đông " tuýt còi " và vịn tại chỗ. ông anh nhà em trước cũng có 1 con đầu kéo Freightline đời 94 ( hồi 99 2000 mà có con này là thuộc hàng được đấy ạ ) mặc dù xe tốt nhưng con người không tốt, 1 vụ lật hàng ở miền Đông do lái xe đổ đèo chạy ẩu + mưa trơn, 1 vụ đâm đổ cột điện lật xe do tài xế còn non + 1 vụ kẹp chết người do.... xe máy tự ngã vào bánh rơ móc sau ( móc 40 ) thì bán tống bán tháo xe đi ạ ( tất cả xảy ra trong vòng có 2 năm tròm trèm )

cụ Cảnh Sát Gờ Tê có vẻ hay đi cung này nhỉ? cụ làm bên xnk ạ? hay bên tour đấy? em thấy cụ rất hay có những topic chủ đề về quê nhà em đới.

chúc cụ Cảnh nói riêng và toàn thể các cụ thật vững sau tay lái nha, an toàn là chính các cụ ạ.
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,370
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
còn cung đường miền đông Quảng Ninh thì nổi tiếng rồi, ngoằn ngoèo khúc khuỷu ( ngày xưa còn xấu nữa cơ, giờ đỡ rồi đấy ạ) và cực nhiều tai nạn. chả phải Dớp diếc gì đâu, đi ẩu thì gây ra tai họa đó. tại sao có những khu vực không cắm biển đô thị nhưng vẫn có biển 40 và gương cầu? người lái thì biết đấy nhưng vẫn chủ quan đi ẩu, dân thì ném đá vỡ gương cầu, nhổ cả cột bán sắt vụn. và kết quả là bị đất miền đông " tuýt còi " và vịn tại chỗ. ông anh nhà em trước cũng có 1 con đầu kéo Freightline đời 94 ( hồi 99 2000 mà có con này là thuộc hàng được đấy ạ ) mặc dù xe tốt nhưng con người không tốt, 1 vụ lật hàng ở miền Đông do lái xe đổ đèo chạy ẩu + mưa trơn, 1 vụ đâm đổ cột điện lật xe do tài xế còn non + 1 vụ kẹp chết người do.... xe máy tự ngã vào bánh rơ móc sau ( móc 40 ) thì bán tống bán tháo xe đi ạ ( tất cả xảy ra trong vòng có 2 năm tròm trèm )
Em thấy từ ngày làm xong đường, tai nạn có vẻ nhiều và nghiêm trọng hơn thì phải! Trước đây thi thoảng gặp vụ xe container, xe tải lật hoặc xe khách dí vào taluy...! Giờ thì thấy các vụ liên quan đến người đi đường có vẻ nhiều lên! Cũng có thể vì thấy đường đẹp, vắng nên mọi người càng chủ quan! :-??

Ý kiến riêng của em: Đường thiết kế sai+đi ẩu nên dẫn đến tai nạn! Đoạn này, đoạn kia có thể có rất nhiều xe phải nằm lại. Nhưng cũng có những lái xe trong cả cuộc đời của mình biết cách đi qua đó 1 cách an toàn!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top