Oài, lại thêm một người nữa biết em mà em không biết lại.Mợ đi Sì Gềnh chơi vui hem
p/s: Cụ đừng tiết lộ thông tin gì mà cụ biết về em nhé.
Oài, lại thêm một người nữa biết em mà em không biết lại.Mợ đi Sì Gềnh chơi vui hem
Nể em, mọi người " Nhẩy" qua chuyện này đi, thân khẩu ý là một mối liên hệ và nghiệp quả thì ai cũng có và cũng ko nghiệp quả nào giống nghiệp quả nào cả. Mời cả nhà bữa sáng và bữa trưa, còn bữa tối chưa biết ăn gì
Cụ ơi, bánh này là bánh gì thế ạ?
Văn Thù bồ tát đại biểu cho trí tuệ. Hình tượng một tay là kiếm, một tay là sách.Đầu tháng mới, Cung Đoài lại sang một thớt mới. Em chúc cả nhà an lành.
Không phải do cụ ... Mà cảnh đã lên lời thay cụ rồi ! tặng cụ 1 góc ...thanh tịnh nhé !Có thể do em không mô tả rõ lên các cụ hiểu khác đi. Cái ảnh này em chụp một cái phòng trong khuôn viên trên thiền viện Trúc Lâm- Đà Lạt. Ảnh em chụp qua chấn song cửa sắt bên ngoài căn phòng. Chính vì cái sự " rộn rịp" như các cụ thấy thì mới thấy được Tĩnh cái bình yên trong lòng của vị cư sĩ hay vị sư nào đang tu hành ở đây đấy ạ.
Về đôi chim câu thì e ko chọn đc thời điểm thích hợp để chụp vì rất đông ng thắp nhang, e chỉ kịp chụp lúc ko có bóng người thôi. Đây là ảnh e chụp ở chùa Vĩnh Nghiêm cách đây ko lâu chứ ko phải ảnh trên net đầu mợ.Cái bức tượng này sao lại có hai con chim đậu trên đầu?
Bình tịnh thủy ko có cành dương liễu.
Và khi cầm cành liễu sẽ thành cam lộ ấn. Như thế này mới đúng.
Ảnh tranh tượng quan âm trên net mười cái thì chín cái có vấn đề, bực mình quá.
Vị này theo cách bắt ấn là quán thế âm bồ tát?
Việc nấu cỗ chay mà như mặn có lẽ em thấy ở mình là phổ biến, hình như để chiều lòng phật tử. Chư ở nhiều nơi khác em thấy họ nấu đơn giản ko theo hình tướng riêng của món nào cả. Em có cái duyên đảnh lễ ở nhiều thánh địa PG và ẩm chay ở đó nên cảm nhận vậy. Đây là 1 mâm chay ở Lào mừng Phật Đản, toàn rau dưa và nấu lên thôi chẳng theo khuôn nào cả
Em chạ biết gì luônOài, lại thêm một người nữa biết em mà em không biết lại.
p/s: Cụ đừng tiết lộ thông tin gì mà cụ biết về em nhé.
Ơ mợ đừng có mà nhất bên trọng nhất bên khinh thế nhéOài, lại thêm một người nữa biết em mà em không biết lại.
p/s: Cụ đừng tiết lộ thông tin gì mà cụ biết về em nhé.
Chúng em trong chùa phải nấu cỗ thường xuyên , nguyên liệu thì đơn điệu nên đôi khi cũng muốn sáng tạo thêm cách trình bày trông cho bắt mắt. Nếu không chấp quá vào hình tướng thì cũng cứ coi như món chay giả mặn là 1 cách trang trí món ăn thôi màCá nhân em nếu đã định ăn chay thì em cứ để nguyên rau đậu lạc nấu lên ăn!
Đôi khi đang trong kỳ ăn chay, nhưng vì hoàn cảnh (VD: cơm trưa ở bếp ăn) - em vẫn phải ăn rau nấu trong nồi có thịt....
Về mặt tư tưởng thì em thấy nó còn chay hơn ăn chay thuần túy mà lại phải làm giả thịt, giả cá ...
Cám ơn các cụ mợ đã có lời khen.mợ [@công nông tàu;14292] : em rất rất chi là ngưỡng mộ tài nấu nướng của mợ đấy. Nhìn mâm cơm thấy quyến rũ quá!
Sao mợ lại trả lời e bằng 1 câu hỏi? Hình như phụ nữ thường như vậy thì phải ( do gấu nhà cũng vậy )
Okie, mợ hỏi thì e cũng xin đc trả lời là không vì Pháp, cũng chẳng vì ghế
Cụ nên ktra xem vịt quay có vàng đều chưa kẽo lại bị cấm vào hóng bi giờÀ em cám ơn mợ nhắc nhở, chẳng qua nghe pháp đã nhiều nên em muốn kiểm tra xem mình đắc đạo chưa ấy mừ
Em phải giải thích rõ thế này để cụ Tập và các cụ mợ chưa nắm rõ thì thêm thông tin tham khảo.Hì, em nhờ Cụ Vừng và các Cụ phát !
11h40 trưa nay em xin Kinh dịch được quẻ Bát Thuần Khảm. Hỏi về 1 vụ lộn xộn của người thân. Kết quả sẽ ntn ?
Xin các Cụ gửi vào inbox để em có thêm kênh tham khảo !
E tiếp tục ri viu mấy cái tượng. Tượng này không phải Ngài Thích ca. Khuôn mặt này ko phải ng ấn độ.
A Di Đà Phật, mợ hạ hỏa hôm nay đầu tháng lại là tháng Phật đản, những sự bực dọc cứ cho 1 quẻ Khảm như của cụ Tập là trôi hết thôi mợ nhéE tiếp tục ri viu mấy cái tượng. Tượng này không phải Ngài Thích ca. Khuôn mặt này ko phải ng ấn độ.
E rất bực mình vì hiện nay một loạt chùa thay tượng , tượng mới xấu hơn tượng cũ.
Hoặc mặt béo ị như dáng mặt ng tàu, tượng quan âm bây giờ hầu như là mặt tàu. Hoặc là mặt khổ đầu đà việt hóa như cái hình trên.
Thậm chí bữa lâu ở ngoài bắc có vụ ồn ào sư lấy mặt mình làm mẫu tượng.
E kiên quyết phản đối các sự mạo danh thay đổi hình tượng phật bồ tát. Tạc tượng ẩu tả thiếu hiểu biết.
Cái tượng nhật bổn ngoài gương mặt y chang ng nhật, thật bất ngờ là ông di lặc. Tại sao ông di lặc không dùng thủ ấn di lặc laị dùng thủ ấn quán thế âm.
Nói chung là e tức giận , cực kì tức giận, chùa vĩnh nghiêm e không lạ, từ hồi thay ba tượng tam bảo mỗi lần nhìn e buồn rười rượi. 36 hình tướng tốt để chúng sanh sinh lòng kính ngưỡng đâu. Tượng này là ng thật bảo trai đẹp ai tin.