Chết, về xem lại TrymBe' xem sao. Hôm trước cho tắm mưa tại Ngô Quyền cả tiếngEm mới thấy 2 con xe group shimano XT hẳn hoi mới đi vài trăm km chết bi trục giữa .Tháo ra bên trong đầy nước đọng
Chết, về xem lại TrymBe' xem sao. Hôm trước cho tắm mưa tại Ngô Quyền cả tiếngEm mới thấy 2 con xe group shimano XT hẳn hoi mới đi vài trăm km chết bi trục giữa .Tháo ra bên trong đầy nước đọng
Cái trục giữa là cái xuyên qua khung xe để nối hai cái đùi đĩa .Cái trục giữa nằm kín trong khung và có 2 vòng bi chặn hai đầu để khi đạp thi quay tròn cho trơn .Thế là thế nào hả bác? em chưa hiểu gì
Yên tâm đê, xe đi mưa thoải mái, thế đã ăn thua gìChết, về xem lại TrymBe' xem sao. Hôm trước cho tắm mưa tại Ngô Quyền cả tiếng
TrymBe' ko sao thật hả Mốc. Em cứ lo bị hămYên tâm đê, xe đi mưa thoải mái, thế đã ăn thua gì
Cụ Trắm về khoan lỗ thoát nước cho O.nine đêCái trục giữa là cái xuyên qua khung xe để nối hai cái đùi đĩa .Cái trục giữa nằm kín trong khung và có 2 vòng bi chặn hai đầu để khi đạp thi quay tròn cho trơn .
Nước đọng trong cái trục giữa làm hỏng vòng bi. Không quay đc nữa nên hết tác dụng bôi trơn trục giữa đạp sẽ nặng .
Cụ hỏi Nab thì rõ hơn vì 1 xe hỏng là Nab sửa .
Keke , trông thấy thế em về vật ngửa xe em ra ngay vì hôm chủ nhật cũng bị phơi mưa nửa tiếng .Cụ Trắm về khoan lỗ thoát nước cho O.nine đê
em nhớ có kụ nào nói rửa = RP7 cũng đc, thế là em xịt 2 lần, bây giờ đi thấy hơi lạo xạo ở xích. hôm nay, ra chỗ kụ an tôn chỉnh lại phanh và đề kụ ấy bảo ko đc xịt cái đó nếu ko mòn hết xích.Các bác ít rửa xe thôi, nhìn thì đẹp nhưng hại lắm, cứ xem gương chú Nab, xe rất nhìn bẩn nhưng chạy rất nuột nà, đồ cơ khí rất kỵ nước, xịt xong không bao giờ tra dầu được hết mọi nơi.
Ở Bẩn Sống Lâu, Ở Sạch Chóng Chết. Nếu ai sạch sẽ thì nên dùng khăn ẩm để lau, còn các vị trí chuyển động thì nên lấy bàn chải hoặc chổi lông chải sạch bui, nếu thấy khô thì xịt cho tý dầu (ít thôi), xích cũng lau = giẻ khô, nếu bẩn thì dùng bộ chải xích và dầu diesel, có người bảo dùng nước pha xà phòng nhưng em khuyên không nên.
Xe chỉnh 1 lần nếu không va chạm thì chạy cả năm không cần chỉnh lại, êm ru.
Hàng hịn có khác, xe em thì chả có lỗ giề, chỉ thấy mỗi vết mài số khungKeke , trông thấy thế em về vật ngửa xe em ra ngay vì hôm chủ nhật cũng bị phơi mưa nửa tiếng .
Nó làm khôn phết, dưới mít em thấy có cái lỗ, cẩn thận cho tăm vào thông nòng òy .Nhưng mà vẫn phải cẩn thận nước nôi .
Chắc cái cụ kia có thù hằn gì với cụ roàiem nhớ có kụ nào nói rửa = RP7 cũng đc, thế là em xịt 2 lần, bây giờ đi thấy hơi lạo xạo ở xích. hôm nay, ra chỗ kụ an tôn chỉnh lại phanh và đề kụ ấy bảo ko đc xịt cái đó nếu ko mòn hết xích.
Cụ chả đọc hướng dẫn sử dụng gì cả, cứ làm bừa, dùng loại nào bôi trơn là phải đọc hướng dẫn cụ thể.em nhớ có kụ nào nói rửa = RP7 cũng đc, thế là em xịt 2 lần, bây giờ đi thấy hơi lạo xạo ở xích. hôm nay, ra chỗ kụ an tôn chỉnh lại phanh và đề kụ ấy bảo ko đc xịt cái đó nếu ko mòn hết xích.
hị hị.. may là vẫn chạy đc kụ ạ, chỉ hơi gợn chân 1 tí thôi. em phải đi mua hộp dầu xịt như kụ nói mới đcCụ chả đọc hướng dẫn sử dụng gì cả, cứ làm bừa, dùng loại nào bôi trơn là phải đọc hướng dẫn cụ thể.