Cụ Tranmanhhoan tò mò chiếc xe em đạp là xe gì. Nó đây cụ ạ:
Chiếc xe này em mua có 3,5 triệu chạy gần 1 năm rồi mà chưa hỏng một bộ phận nào. Lúc mới mua về em tháo hết ra tra dầu mỡ lại, cân vành lại và siết lại toàn bộ ốc. Chắc cụ ngạc nhiên vì giá tiền này xe không thể bền được, nhưng quả thực là nó đã gần được 1 vạn km mà chưa hề có một tiếng kêu nào, chưa bị thủng săm, chuyển số vẫn rất êm.
Chiếc xe này sau khi bỏ chân chống, ba ga, chắn xích, đèn, thì còn khoảng 15kg. Em vẫn còn cơ hội nhỏ là chưa bỏ hai cặp chắn bùn. Có lẽ nó sẽ cải thiện tốc độ chút ít, nhưng em sợ bẩn nên vẫn để đó. Như vậy không phải:
mà ngược lại. Vứt bớt đồ đi tiết kiệm được mà lại nhanh hơn chứ.
Quả thực là mục tiêu AVG 35km/h là cực khó với em, vì khi em chạy AVG 31km/h đã hết hơi rồi, cảm giác không thể cố hơn được. Đường bằng em dễ dàng rút được 36-37km/h nhưng cái cung 37 em chạy nó có những 7 con dốc. So với nhiều xe road mà em đã thử theo thì, em toàn bị tụt ở dốc. Có lẽ thành tích đang có đã là khả năng tối đa của thể lực hiện tại. Muốn đạp nhanh hơn phải có một kế hoạch lâu dài về dinh dưỡng, tập luyện may ra mới cải thiện được.