RIP nạn nhân. Xin chia buồn vs gia đình.Cụ nằm gầm xe không qua khỏi rồi, chắc do mất nhiều máu quá. R.I.P
RIP nạn nhân. Xin chia buồn vs gia đình.Cụ nằm gầm xe không qua khỏi rồi, chắc do mất nhiều máu quá. R.I.P
Chương trình khung là do Tổng cục đường bộ ban hành, giáo trình cũng thế, nhà cụ làm đào tạo lái xe thì chỉ có cái giáo án lên lớp là tham khảo từ các tài liệu trên để biên soạn ra thôi, ông nhà cụ rặn sao nổi!Đứa đ.éo lào cũng chỉ muốn nhanh muốn rẻ muốn chống chơn chống chượt cũng bựn cũng tranh thủ
Còn muốn nói về quy trình về giáo trình về chương trình khung dạy lx thì ông bô yêm chỉ cần gếch mông nhên là ra cả đống đẹo cần rặn.......
Vấn đề là TIỀN...TIỀN...TIỀN...........
Cái gì cũng cưỡiLão đoán tính cách em xem thế nào
Giống lão phỏngCái gì cũng cưỡi
Chị này đánh tiết canh quen có khác, ánh mắt vẫn trầm tĩnh, tay ví tay thoại chap vào nhau trong một tư thế ổn định, dự là độ thấu cảm bằng zero.
Khiếp, ông nhà cụ làm đến chức gì mà oách thế?Zạ...bố cụa đào tạo đới ợ
Sao lại có học tình huống hay không là do học viên hả cụ? Do thầy chứ?Mợ nhầm rồi, trong thời gian đào tạo theo quy định thì số giờ học thực hành lái xe trên đường với các tình huống: đèo núi, ban đêm, xe có tải, xe số tự động... hàng trăm giờ đấy! Còn có học hay không là do học viên.
Sát hạch cũng có 2km lái xe trên đường giao thông công cộng có đầy đủ tình huống, cả sát hạch viên và máy tính cùng chấm, học viên trượt món này cũng không ít đâu!
Về chương trình đào tạo, quy trình sát hạch đều rất đầy đủ, chỉ có cái ý thức tham gia giao thông và ý thức của chính bản thân học viên có muốn học cho ra học hay không nó lại là chuyện khác.
Vậy khả năng cao ông nhà là thủ trưởng trung tâm đào tạo / trường nghề nào đấy, chứ cái ngành này không có nhà giáo nhân dânChức giáo viên nhăn dăng kèm đào tạo nhân dân
Chính xác đấy cụ. Ở bển, nếu điều khiển xe chưa đủ thuần thục để ứng biến với các tình huống thì giáo viên người ta không đăng ký cho tham gia thi nữa kia.Em thấy bên tây thi lái xe nó bắt lái ra cả đường phố sát hạch nữa, đỗ xe, lùi xe các kiểu rồi mới chấm điểm. Bên mình hình như lái trên đường thì cứ chọn đoạn quốc lộ nào càng vắng càng tốt thì mới cho sát hạch thì phải.
Việc đào tạo bây giờ xã hội hóa hoàn toàn, gần như sự thỏa thuận giữa trung tâm và học viên, trung tâm chỉ muốn thu được tiền còn học viên chỉ muốn đỡ mất thời gian và nhanh có GPLX, cái này khi thanh kiểm tra thì họ đối phó đủ cả, tuy nhiên chương trình học thì khối lượng kiến thức được học trong 3 tháng nhiều lắm, như cháu đã nêu.Sao lại có học tình huống hay không là do học viên hả cụ? Do thầy chứ?
Em chả biết bây giờ đào tạo như nào, nhưng hồi em học thi 2005 thì chả được biết trước mình sẽ được/phải học những gì. Thầy chỉ định đi đâu, tập đâu thì cả nhóm cứ lệ quyên vào mà đi tập thôi. Biết có gì để đòi thầy đáp ứng mà bảo do học viên?
Sát hạch đường trường thì chạy được có đoạn ngắn ngủn, chỉ đủ lên số 1, 2, 3, 4, 5 là mời mày dừng cho thằng khác tiếp tục, đâu ra đèn xanh đèn đỏ mà đủ tình huống. Em nhớ hồi ấy 4 ông thí sinh thay nhau chạy thì tổng đoạn đường mới được 2km. Thi ở trung tâm đầu ngã 3 Hòa Lạc rẽ trái đi về Xuân Mai ấy.
Bà xã em thi 2011 thì cái gọi là thi đường trường còn tệ hơn, vì nó chỉ được cỡ 200m cho mỗi người, ở khu bên Đông Anh, qua cầu Thăng Long rẽ phải vào ấy.
Cũng có thể sau này nó cải tiến hơn, có nhiều tình huống thực tiễn hơn, nhưng những gì em đã kiểm chứng thì đúng là rất tệ. Cụ nào mới thi bằng vào còm cho phát ý kiến về cách thức thi bằng ngày nay thực hư ra sao đi ạ.
Nói thế thì ngoa ngoắt quáThoi...tào lao chi khươn tí
Chứ mấy cái thằng cục tổng cục hòn tổng hòn í biết cái cơm mẹ j về lx, chỉ giỏi bè cách giỏi cóp bi bết.......
Cụ nói chậm chậm thôi, em đọc hụt cả hơi mà éo thấy dấu phảy đâuĐứa đ.éo lào cũng chỉ muốn nhanh muốn rẻ muốn chống chơn chống chượt cũng bựn cũng tranh thủ
Còn muốn nói về quy trình về giáo trình về chương trình khung dạy lx thì ông bô yêm chỉ cần gếch mông nhên là ra cả đống đẹo cần rặn.......
Vấn đề là TIỀN...TIỀN...TIỀN...........