Tối qua, tầm 6h em đi lên Vincom Bà Triệu thấy xe công an chặn đường. Hỏi ra mới biết có vụ tai nạn. Nhìn sợ quá
Lái xe ra đường là việc có nguy cơ gây nguy hiểm cho cộng đồng tham gia giao thông thuộc loại cao, vì vậy chỉ trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản chỉ để hoàn thành bài thi sát hạch trong cái bãi bé tý là chưa đủ.Người ta chỉ dạy được những kỹ năng cơ bản nhất, đảm bảo thực hiện được các bài thi trong hình, kết hợp với hoàn thành bài sát hạch lái xe trên đường thì có thể khẳng định học viên đã được trang bị những kỹ năng cơ bản ấy rồi. Còn kỹ năng muốn thành thục thì phải trau dồi.
Về phía người học thì toàn nhanh nhanh chóng chóng được cấp bằng, mua xe lao ra đường ngay, va quệt tai nạn là khó tránh!
Cụ chuẩn. Bên Thái em sang nhiều thì pick up chỉ ở vùng ngoại tỉnh mới nhiều, trên bangkok thì cũng không mấy đâu.Ở bển bán tải chuyên vùng Nông thôn, Họ kết hợp chở hàng hay vật liệu sản xuất.
Em thấy bên tây thi lái xe nó bắt lái ra cả đường phố sát hạch nữa, đỗ xe, lùi xe các kiểu rồi mới chấm điểm. Bên mình hình như lái trên đường thì cứ chọn đoạn quốc lộ nào càng vắng càng tốt thì mới cho sát hạch thì phải.
Kiến thức là cơ bản: Đồng ý
Kỹ năng là mục tiêu: Em ko đồng ý với thực trạng, mục tiêu của đa số người đi dạy lái và học lái là có cái bằng.
Thái độ là then chốt: Mục tiêu là cái bằng nên thái độ chỉ là cái đinh chốt.
Muốn biến cái cơ bản ra thực tế lại là 1 bước dài toạc cả đũng quần: Sao học giáo trình của Tây lông: mài, xé toạc đũng quần trước khi cấp bằng có hơn ko, ra đường lái ngon, văn minh lại hạn chế được lái xe điên.
Người ta chỉ dạy được những kỹ năng cơ bản nhất, đảm bảo thực hiện được các bài thi trong hình, kết hợp với hoàn thành bài sát hạch lái xe trên đường thì có thể khẳng định học viên đã được trang bị những kỹ năng cơ bản ấy rồi. Còn kỹ năng muốn thành thục thì phải trau dồi.
Về phía người học thì toàn nhanh nhanh chóng chóng được cấp bằng, mua xe lao ra đường ngay, va quệt tai nạn là khó tránh!
Mợ nhầm rồi, trong thời gian đào tạo theo quy định thì số giờ học thực hành lái xe trên đường với các tình huống: đèo núi, ban đêm, xe có tải, xe số tự động... hàng trăm giờ đấy! Còn có học hay không là do học viên.Lái xe ra đường là việc có nguy cơ gây nguy hiểm cho cộng đồng tham gia giao thông thuộc loại cao, vì vậy chỉ trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản chỉ để hoàn thành bài thi sát hạch trong cái bãi bé tý là chưa đủ.
Phải trang bị cho người đang học lx những kỹ năng xử lý tình huống trong thực tế giao thông thì mới được cấp bằng. Cái này ở ta thường gọi là bổ túc tay lái nên ko bị bắt buộc.
Đoạn đường sát hạch do Sở GTVT họ cấp phép, yêu cầu phải đủ các tình huống giao thông, học viên khi sát hạch lái xe trên đường vẫn phải thực hiện đủ các thao tác, quay đầu, chỉ có ghép chuồng là không làm bởi ghép chuồng trong hình mới là khó!Em thấy bên tây thi lái xe nó bắt lái ra cả đường phố sát hạch nữa, đỗ xe, lùi xe các kiểu rồi mới chấm điểm. Bên mình hình như lái trên đường thì cứ chọn đoạn quốc lộ nào càng vắng càng tốt thì mới cho sát hạch thì phải.
Tiền của thẳng đi học chứ tiền của ông bô cụ đâu mà lo . Ông bô cụ lười ghếch mông bỏ mịa, trĩ cmnr.Còn muốn nói về quy trình về giáo trình về chương trình khung dạy lx thì ông bô yêm chỉ cần gếch mông nhên là ra cả đóng đẹo cần rặn.......
Vấn đề là TIỀN...TIỀN...TIỀN...........
Lão đoán tính cách em xem thế nàoChắc mod đó đi bán tải
Chọn xe liên quanđến tính cách, cho xiền em cũng chả đi BT
Nạn nhân nằm dưới gầm xe cũng là XXX hay có tí liên quan, mũ bảo hiểm XXX (HCKT mầu xanh là của XXX phát cho CBCS).Thằng xxx ra mà dám can thiệp thì ngu hơn chó, mà em thật là em kinh cái anh bán tải lắm.