Các cụ có thấy liên quan nào giữa việc phạt uống rượu lái xe và việc lái xe chạy chốn ngay không? Lúc ra trình diện thì hết hơi cồn rồi, liệu có phải thế không?
Of giờ không như trước, cũng nhiều trẻ trâu lắm cụ ơi, nhất là độ auto chửi thì kinh hoàngVụ đâm xe chưa được 24 giờ. Vẫn còn thời gian ra trình diện sau tai nạn mà đọc trên này và fb thấy chửi rủa lái xe ghê quá. Toàn thuyết âm mưu loạn lên. Trên fb trẻ trâu đã đành. Chứ of toàn cụ lái oto mà...
Chỉ có uống rượu, có hàng trắng thì mới chạy thôi, nhất là đàn ông. Bởi việc chạy chỉ duy nhất là phi tang chứng cứ thôi chứ không phải vì tự vệ, vì giờ thiên hạ chả ai dám đánh người dưng ko liên quan mà có thế lực đâu.Các cụ có thấy liên quan nào giữa việc phạt uống rượu lái xe và việc lái xe chạy chốn ngay không? Lúc ra trình diện thì hết hơi cồn rồi, liệu có phải thế không?
xe bán tải còn to khỏe nặng nguy hiểm hơn xe tải nhỏ nhiều, thế mà tài xế xe tải bị yêu cầu ngặt nghèo hơn nhiều, em thấy hơi thiệt thòi cho mấy bác xe tảiCác cụ chửi rủa BT ghê quá , cá nhân em thấy bình thường. Tỷ lệ bật pha em thấy còn ít hơn các ông 4 chỗ. Còn chạy nhanh thì chắc là đúng vì xe các cụ ấy khoẻ, nhưng em thấy xe nào định vượt thì mình để ý nhường nên cả 2 cùng vui. Lấn làn thì em ít bị, có lẽ do em đi 7 chỗ chăng he he he
Nếu LX là ông chồng,chạy là tội nặng hơn đó cụ. Bởi khi gây tai nạn phải đưa người bị thương đi cấp cứu nhé.Trường hợp gây tai nạn chết ng thì mới đc chạy nhưng phải trình diện như cụ nói. Đây là cháu hiểu thế ,Vụ đâm xe chưa được 24 giờ. Vẫn còn thời gian ra trình diện sau tai nạn mà đọc trên này và fb thấy chửi rủa lái xe ghê quá. Toàn thuyết âm mưu loạn lên. Trên fb trẻ trâu đã đành. Chứ of toàn cụ lái oto mà...
Nhìn trên ảnh cũng thất được phần nào cái sự bố láo rồi cụ nhỉ.Em thấy bảo con vợ rất bố láo
Khổ, nhưng bán tải gầm cao nên khả năng nạn nhân bị chui gầm rất cao, dễ tử vong hoặc thương tích nặng. Sedan, hatchback gầm thấp nên nạn nhân bị gạt ra ngoài, thương tích có thể nhẹ hơn.Đệch, chạy ẩu thì xe éo nào cũng vậy, riêng gì bán tải. Thử thống kê xem những vụ tai nạn xe đâm người, xe điên như thế này có bao nhiêu % là xe bán tải trong đấy???
Nhiều cụ giận quá mất khôn!
Ếu biết đến bao giờ mới thay đổi hệ thống sát hạch lx ở thiên đường. Mệ chạy mấy trăm mét zích zắc, dừng mấy cái đèn đỏ, leo cái dốc, lùi đýt vào chuồng xong cấp bằng. Kinh nghiệm thực tế ngoài đường là con số 0 tròn xoe, đạo đức tham gia giao thông còn ếu bằng kinh nghiệm lx luôn bảo sao ngoài đường oto chạy như đàn kiến, không gây tai nạn mới lạ.Học lx và hành lx là 2 mảng riêng biệt do mục tiêu 2 mảng nài khác nhao
Hủm mô rảnh để yêm bẩu ông bô yêm đàm đạo vứi anh nhá
Cụ biết sâu kinhMợ O Thuỷ này nói tiếng Huế khá dễ thương,trước bán bún bò Huế ở Võ thị Sáu,bị lấy lại mặt bằng nên mới chuyển ra Trần khát Chân. Xã giao cởi mở dễ gần,dáng cao to và biết lái xe.
Người ta chỉ dạy được những kỹ năng cơ bản nhất, đảm bảo thực hiện được các bài thi trong hình, kết hợp với hoàn thành bài sát hạch lái xe trên đường thì có thể khẳng định học viên đã được trang bị những kỹ năng cơ bản ấy rồi. Còn kỹ năng muốn thành thục thì phải trau dồi.Ếu biết đến bao giờ mới thay đổi hệ thống sát hạch lx ở thiên đường. Mệ chạy mấy trăm mét zích zắc, dừng mấy cái đèn đỏ, leo cái dốc, lùi đýt vào chuồng xong cấp bằng. Kinh nghiệm thực tế ngoài đường là con số 0 tròn xoe, đạo đức tham gia giao thông còn ếu bằng kinh nghiệm lx luôn bảo sao ngoài đường oto chạy như đàn kiến, không gây tai nạn mới lạ.
Kiến thức là cơ bản: Đồng ýKiến thức là cơ bản
Kỹ năng là mục tiêu
Thái độ là then chốt
Dưng muốn thái độ tốt thì tiền cũng phải tốt
Phải khẳng định 10 bài thi liên hoàn gần như tổng hợp các kỹ năng cơ bản, muốn biến cái cơ bản ra thực tế lại là 1 bước dài toạc cả đũng quần