Em cũng không rõ cỏ với không cỏ khác nhau nhiều thế nào nhưng em ngồi cả 2 xe đi khá xa thì thấy cũng phình phường. Bình thường đi xa em toàn đi Pre nhưng đợt vừa rồi vì đông người, ông anh chưa đi nhiều ở VN nên em cho chạy Pre còn em chạy Mning của vợ. Cả 2 anh em đều to béo cả - em 1m75 nặng 85 kg, ông anh 1m78 nhưng nặng có 75kg thôi nhưng đều ngồi cả 2 xe đi đường xa mà không vấn đề gì. Cảm nhận Mning thì xe hơi nhỏ nhưng nếu kéo ghế xuống thì vẫn ngồi bình thường, chỉ người ngồi băng sau thì cảm thấy hơi bí chân, Mning đi 80-90km/h vẫn ổn nhưng lên 100 thì cảm thấy hơi bay và mỗi lần phanh lại cảm giác xe hơi bị ì, đặc biệt lên dốc nhưng vẫn leo được - đèo Hải Vân hoặc Tam đảo, Mộc châu OK . Pre thì ngồi rộng rãi hơn , ghế ngồi sâu nên tầm nhìn tốt hơn , xe chạy tới 100km/h vẫn đầm lái, đầm xe , 1.8 nhưng xe khá khỏe, leo các dốc Cun. Thung Khe, Sa pa bình thường. Hôm em lên Sơn La, vì có 2 người họ hàng cứ nằng nặc đòi đi cùng nên cuối cùng xe phải chở 6 người lớn, 2 trẻ con nhưng leo dốc thoải mái, không bị đuối, chỉ mỗi cái gầm thấp, trục cơ sở lại dài nên nếu đi qua chỗ đường xấu hoặc ổ trâu thì phải lựa không thì sập gầm . Nói chung em thấy Pre ổn hơn Morning nhiều, mỗi cái điều hòa thì chưa ưng ý, thừong băng cuối cùng hay bị nóng còn nếu để băng cuối mát thì băng đầu lạnh cóng . Morning 2010 slx AT đi trong phố khoảng 10l/100km nhưng đi đường bán xuyên việt vừa rồi, có thể coi là đường hỗn hợp lại có đèo dốc tiêu thụ khoảng 5.9l/100km còn Pre trong phố phải trên 10l/100km nhưng đường trường khoảng 7.9l/100km. Nếu so trong khung 300-400 triệu thì chắc ít xe địch được Pre về các tiêu chí, Mning chỉ tiện đi trong phố, tay lái nhỏ, trợ lực tốt , phù hợp cho đi quanh phố nhưng tất nhiên nếu cần vẫn đi xa được, quan trọng là người lái. Hôm vừa rồi đi từ 5h sáng đến 22h30 đêm, có nghỉ trưa ăn uống, ghé thăm quan và nghỉ 5-10 phút trên đường vài lần, chạy khoảng hơn 700km thì cảm thấy nếu chỉ đi Pre chắc phải đến từ lâu vì leo đèo nêu phải tránh xe hoặc giảm tốc, pre ok hơn.