Bên này giá giờ khoảng bn m2 cc nhỉ
E vừa thấy có căn 5,1 tỷ 78m2 thông thủy. Giá này chắc sát giá giao dịch với căn 2n rồiBên này giá giờ khoảng bn m2 cc nhỉ
Thế khoảng 65tr khu này cũng ổn cụ nhỉE vừa thấy có căn 5,1 tỷ 78m2 thông thủy. Giá này chắc sát giá giao dịch với căn 2n rồi
Quá ổn … em đang ở đâyThế khoảng 65tr khu này cũng ổn cụ nhỉ
Nhìn ảnh thì căn này tầng mái (tầng 40), lại đồ cơ bản. Mua thì xác định thêm ít nhất 1 tỷ làm đồ nữa cụ ạ.
giá that hay ảo đây ah
rẻ vãi, có tiền thì e mua lẹ, hoặc bán đc căn 2 ngủ e mua gấp :v
giá that hay ảo đây ah
Bác nào ko kén tầng thì mua dưới tầng 5 hoặc tầng cao hẳn đỡ dc bao tiềnrẻ vãi, có tiền thì e mua lẹ, hoặc bán đc căn 2 ngủ e mua gấp :v
tầng 40 hôm nào đầu óc đãng trí quên chìa khoá xe quay lên lấy đúng giờ cao điểm thì chắc muốn bán nhà luôn cụBác nào ko kén tầng thì mua dưới tầng 5 hoặc tầng cao hẳn đỡ dc bao tiền
Tòa có căn to này thì mật độ thang k cao đâu cụ, chỉ có điều căn to này thiết kế lại k hợp lý.tầng 40 hôm nào đầu óc đãng trí quên chìa khoá xe quay lên lấy đúng giờ cao điểm thì chắc muốn bán nhà luôn cụ
Cái căn to đùng này thấy sale rao lâu lắm rồi mà không bay, thường căn to như thế này khá là kén kháchTòa có căn to này thì mật độ thang k cao đâu cụ, chỉ có điều căn to này thiết kế lại k hợp lý.
Thôi cụ vui quá rồi, cuối cùng thì GMC vẫn ngoài vdd3. Đường đông mật độ cao tắc lòi, không phải ai cũng đi tàu điện được mà tàu cũng mới đến thủ lệ thôi. Giá căn bé tầm 65 là được rồi trong vd3 trung bình cũng chỉ 80 thôi. Thậm chí trong vd2 căn mới cũng ít căn dám đòi tận gần 100 nếu không phải hàng vip. Các cụ muốn ngon bổ rẻ mua vườn xuân, m5 nguyễn chí thanh đợt trước em thấy bán có 7x, cũ tý nhưng chả hơn gấp vạn vị trí GMCTrong vd3 mà cùng tầm với GMC chắc phải 100tr/m2 cụ ạ.
Lợi thế của GMC mà hiếm có khu nào cùng mức giá có được:
- Chất lượng xậy dựng ok. Đưa vào sử dụng đc gần 10 năm rồi mà bên ngoài nhìn vẫn rất ổn
- Gần trục đường giao thông lớn: đường 32
- Sát cạnh đường tàu điện hiện hữu, 10 năm nữa sẽ là phương tiện đi lại chính của người Hà Nội
- Có trường học liên cấp trong nội khu, con cái có thể tự đi học được mà không cần bố mẹ đưa đón. Gần các trường đại học lớn.
- Kề bên cạnh công viên và hồ điều hòa
Nhìn chung GMC là ở phân khúc tầm trung thôi, đánh giá về chất lượng xây dựng và dịch vụ đi kèm. Ăn điểm ở cái nội khu khuôn viên rất rộng và hầm xe còn trống slot.Thôi cụ vui quá rồi, cuối cùng thì GMC vẫn ngoài vdd3. Đường đông mật độ cao tắc lòi, không phải ai cũng đi tàu điện được mà tàu cũng mới đến thủ lệ thôi. Giá căn bé tầm 65 là được rồi trong vd3 trung bình cũng chỉ 80 thôi. Thậm chí trong vd2 căn mới cũng ít căn dám đòi tận gần 100 nếu không phải hàng vip. Các cụ muốn ngon bổ rẻ mua vườn xuân, m5 nguyễn chí thanh đợt trước em thấy bán có 7x, cũ tý nhưng chả hơn gấp vạn vị trí GMC
Zei từ mật độ, vị trí, thiết kế và định vị đều cao cấp hơn mà cũng 8x thì cụ hiểu rồi đấy. Zei ra tàu cũng có 3 - 400m thôi.Nhìn chung GMC là ở phân khúc tầm trung thôi, đánh giá về chất lượng xây dựng và dịch vụ đi kèm. Ăn điểm ở cái nội khu khuôn viên rất rộng và hầm xe còn trống slot.
Chứ còn về vị trí trong ngoài vành đai 3 thì giờ cũng ít chênh lệch. Gần đó The Zei căn 89m2 em thấy đang rao 7 tỏi rưỡi thì giá giao dịch cũng phải loanh quanh 80tr/m2 đổ lên rồi.
Trong VĐ3 thì thuận lợi đi vào trung tâm, nhưng bù lại là diện tích thường chật hẹp, hầm gửi xe ô tô chả có hoặc có nhưng không đáp ứng đủ số lượng. Thế nên vị trí đúng là quan trọng nhất với BĐS, nhưng không phải là tất cả. Khi xét đến tổng hòa nhiều yếu tố và nhu cầu của từng người thì việc có những KĐT ngoài VĐ3 nhưng giá vẫn cao ngất ngưởng thì cũng không có gì lạ cả.Thôi cụ vui quá rồi, cuối cùng thì GMC vẫn ngoài vdd3. Đường đông mật độ cao tắc lòi, không phải ai cũng đi tàu điện được mà tàu cũng mới đến thủ lệ thôi. Giá căn bé tầm 65 là được rồi trong vd3 trung bình cũng chỉ 80 thôi. Thậm chí trong vd2 căn mới cũng ít căn dám đòi tận gần 100 nếu không phải hàng vip. Các cụ muốn ngon bổ rẻ mua vườn xuân, m5 nguyễn chí thanh đợt trước em thấy bán có 7x, cũ tý nhưng chả hơn gấp vạn vị trí GMC
sao cụ ko điểm danh IPH với Richland 181 Xuân Thuỷ, cách ga tàu có 200m luôn. IPH hoặc Discovery Complex thì từ nhà ra ga tùa hôm trời mưa cũng ko ướt đầu.Trong VĐ3 thì thuận lợi đi vào trung tâm, nhưng bù lại là diện tích thường chật hẹp, hầm gửi xe ô tô chả có hoặc có nhưng không đáp ứng đủ số lượng. Thế nên vị trí đúng là quan trọng nhất với BĐS, nhưng không phải là tất cả. Khi xét đến tổng hòa nhiều yếu tố và nhu cầu của từng người thì việc có những KĐT ngoài VĐ3 nhưng giá vẫn cao ngất ngưởng thì cũng không có gì lạ cả.
VD: với góc nhìn cá nhân của mình, mạn Cầu Giấy, Từ Liêm, chắc chỉ có GMC, Mipec Xuân Thủy là phù hợp các tiêu chí đặt ra. Vinhomes Gardenia cũng được nhưng hơi xa ga tàu điện. Trọng số gần ĐSĐT chắc chiếm 50% tiêu chí lựa chọn của mình, vì tầm 10 năm nữa, dân HN sẽ chủ yếu đi tàu điện, lúc đó BĐS gần ga tàu chắc chắn là rất đắt.
Con Richland này hay đó. Sớm muộn thì quận cũng giải phóng mặt đường kéo đến tận Duy Tân, cống hoá. Dự án có rồi nhưng đang vướng pháp lý. Làm xong lại đặt tên phốsao cụ ko điểm danh IPH với Richland 181 Xuân Thuỷ, cách ga tàu có 200m luôn. IPH hoặc Discovery Complex thì từ nhà ra ga tùa hôm trời mưa cũng ko ướt đầu.
thực ra ga tàu trên cao nó có lợi cho người phía bên ngoài đi vào nội đô làm hơn là những người ở vị trí như IPH hay DC. Mấy người ở IPH hay DC mà đi làm ở tuyến đường dọc ga tàu đâu.sao cụ ko điểm danh IPH với Richland 181 Xuân Thuỷ, cách ga tàu có 200m luôn. IPH hoặc Discovery Complex thì từ nhà ra ga tùa hôm trời mưa cũng ko ướt đầu.
Thế hệ chúng ta sẽ chỉ được chứng kiến duy nhất tuyến tàu điện nổi và ngầm này mà thôi (chắc khoảng 10 năm nữa xong đến ga HN và 30 năm nữa xong toàn tuyến đến Hoàng Mai). Tuyến tàu điện tiếp theo thì phải đời con cháu chắtthực ra ga tàu trên cao nó có lợi cho người phía bên ngoài đi vào nội đô làm hơn là những người ở vị trí như IPH hay DC. Mấy người ở IPH hay DC mà đi làm ở tuyến đường dọc ga tàu đâu.