Ui, em nhận nhà ở đấy, thì sửa lên sửa xuống hết lỗi nọ đến lỗi kia, chưa sửa thì bảo là sửa rồi,... phải làm kiến nghị sửa đến mấy lần cho một lỗi!
Bảo vệ thì lôm côm, nói năng với mọi người thì lấc cấc, hách dịch,...
Rồi chuẩn bị sửa nhà thì bị đưa cái danh sách vặt tiền gây khó khăn cho chủ nhà của ban quản lý do CĐT lập ra ra. Điện thì không thúc đẩy với bên điện lực làm cho khách mà toàn gợi ý khách mua điện qua chủ đầu tư với giá cao; nước cũng phải sử dụng nước mua qua chủ đầu tư giá cao. Sửa bao nhiêu ngày, thì thu phí giám sát sửa chữa của chủ nhà từng đấy ngày, đổ trạc thải cũng phải thuê ban quản lý thực hiện giá cao.
Túm lại, em so sánh với Ecopark cách đây mấy năm: em thấy Việt Hưng làm tốt hơn hẳn về thiết kế, chất lượng công trình, về thái độ và ứng xử của CĐT, đơn vị dịch vụ do TNR ở Goldmark.
Giờ cũng muốn bán, nhưng giá thấp quá lỗ chỏng vó; ngoài ra số điện thoại thì các sàn chẳng biết kiếm đâu suốt ngày mời chào giá thuê rẻ rúm: căn hơn 100 giá chào thuê 5 - 6 triệu, chỉ bằng 2-3%.