- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 7,936
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
hoà lạcHàng ven đô của cụ ở đâu vậy ạ?
hoà lạcHàng ven đô của cụ ở đâu vậy ạ?
Ví dụ những khu nào cụ?đồng chí này nói chuẩn này, vùng ven oto tránh nhau, vỉa hè rõ ràng h là dễ bay lắm
Nhưng hình như vẫn khó thanh khoản cụ nhỉ?hoà lạc
cực khó bán nếu mấy lô 50-60m 1,5-1,7 tỉNhưng hình như vẫn khó thanh khoản cụ nhỉ?
tùy căn cụ ạNhưng hình như vẫn khó thanh khoản cụ nhỉ?
Có xe đạp mà cụTàu điện nó phải có sự kết nối chứ đi tàu đến cát linh rồi vẫn phải đi grab đến công ty thì chưa ổn và có khi tốn tg hơn là đi xe máy.
Thổ đu chưa đi được xe đạp đâu cụ. Xe đạp đi được thì mật độ đường phải cao, có vỉa hè và vỉa hè thông thoáng và không ổ trâu ổ gà. Không khí cũng phải "tương đối" sạch. Mấy cái này ở thổ đu em thấy viển vông lắm. Nên trước mắt, dăm ba cái tàu điện trên cao nó gần như tác động không đáng kể đến bất động sản nội đô. Giấc mơ sáng ra nhảy tàu điện ở Hòa Lạc đi làm ở Ba Đình còn xa vời lắm ạ.Có xe đạp mà cụ
Chỗ Nguyễn Quý Đức đang giải phóng mặt bằng rồi ko biết chồng cc bao nhiêu tầngChuẩn bị xây Cao - Xà - Lá cỡ 5v dân, khu chợ Phùng Khoang nữa, mỗi năm Hà nội đăng ký 5v xe hơi mới thì đúng là đường Nguyễn trãi chắc trèo lên đầu nhau giờ cao điểm may ra mới đi đc thật
Ông 70 phần… chăm hở cụGiờ ông nào cầm đằng lưỡi cụ có biết không
Những người thuận đường tàu điện kết hợp bus là lợi thôi.Thổ đu chưa đi được xe đạp đâu cụ. Xe đạp đi được thì mật độ đường phải cao, có vỉa hè và vỉa hè thông thoáng và không ổ trâu ổ gà. Không khí cũng phải "tương đối" sạch. Mấy cái này ở thổ đu em thấy viển vông lắm. Nên trước mắt, dăm ba cái tàu điện trên cao nó gần như tác động không đáng kể đến bất động sản nội đô. Giấc mơ sáng ra nhảy tàu điện ở Hòa Lạc đi làm ở Ba Đình còn xa vời lắm ạ.
Em cũng thích bộ với đạp nhưng không khả thi cụ ạCó xe đạp mà cụ
cụ có nhầm không thế, thổ đu đang đi xe đạp TNGo ầm ầm đấy cụ. Hiện tại tuyến CL-HD đang kéo khách hàng trẻ làm nội đô ra hướng HĐ đó cụ, chứ trước mà làm nội đô, kinh tế hẹp thì chỉ có dạt Hoàng Mai / Long Biên / Gia Lâm thôi. Cty em ở Hoàn Kiếm, mấy anh em đi từ Hà Đông sang khá tiện so với ngày xưa đi xe máy. Có người có oto cũng đi tàu là chính cho đỡ vất vả.Thổ đu chưa đi được xe đạp đâu cụ. Xe đạp đi được thì mật độ đường phải cao, có vỉa hè và vỉa hè thông thoáng và không ổ trâu ổ gà. Không khí cũng phải "tương đối" sạch. Mấy cái này ở thổ đu em thấy viển vông lắm. Nên trước mắt, dăm ba cái tàu điện trên cao nó gần như tác động không đáng kể đến bất động sản nội đô. Giấc mơ sáng ra nhảy tàu điện ở Hòa Lạc đi làm ở Ba Đình còn xa vời lắm ạ.
lại gặp cụ ở đây. Cụ đu nhiều món nhỉ, cả lux a... hihi em fun týe có mấy con hàng ven đô lỡ đu hồi 2021
h về bờ hết cả rồi
Chưa nhưng sắp rồi ạ. Đấy là em đọc thấy các cụ bảo thế thôi. Em tổng hợp lại cho cụ khỏi phải lội còmCác cụ cho em hỏi : thế nó đã vỡ chưa ạ ??? Em lười lội còm quá …. Đa tạ các cụ ….
sắp ajCác cụ cho em hỏi : thế nó đã vỡ chưa ạ ??? Em lười lội còm quá …. Đa tạ các cụ ….
Sắp rồi cụCác cụ cho em hỏi : thế nó đã vỡ chưa ạ ??? Em lười lội còm quá …. Đa tạ các cụ ….