- Biển số
- OF-105945
- Ngày cấp bằng
- 16/7/11
- Số km
- 3,934
- Động cơ
- 454,814 Mã lực
Hóa ra báo chí định dọn đường ạ.
ăn được mấy thứ hoa quả rẻ mà cũng chả tươi lắm thì bị charge vào tiền học phí, viện phí, nhà đất sinh hoạt phí đặt lên gấp nhiều lần do nợ nần thì thôi ak. Em bay vào đấy ăn cho nó đúng chuẩn.Bơ với sầu riêng mà đi máy bay thì giá căng đấy
Cụ hiểu như nào đấy, tôi nói là tàu này nó chở hàng ầm ầm, du lịch là phối kết hợp thôi. Cụ tính theo pp nhà giàu bay vào tận trong ăn thì nhỏ lẻ, ai bàn làm gì.ăn được mấy thứ hoa quả rẻ mà cũng chả tươi lắm thì bị charge vào tiền học phí, viện phí, nhà đất sinh hoạt phí đặt lên gấp nhiều lần do nợ nần thì thôi ak. Em bay vào đấy ăn cho nó đúng chuẩn.
Định hướng phát triển du lịch thì phải tiêu tiền chứ không phải tiết kiệm tiền, nên bác không phải lo khách du lịch họ tiết kiệm tiền
Em cũng hóng sân bay 2 HN. Có lần em tối nay ở HN, hôm sau làm việc SG, tối sau đã có mặt ở HN. Giờ thời gian hạn hẹp cần đi nhanh về nhanh thì bay là phù hợp nhất, còn có times rảnh đi chơi thì đi tàu đường sắt thường cũng được rồi.sơ với hàng không giá rẻ của vietjet ví dụ bay từ HN vào Đà lạt giá trung bình cao điểm và thấp điểm khoảng 2tr/ 1350km, mất khoảng 1,5h. Tính ra chi phí khoảng 1500 đồng/1km.
Đừng có nghe mấy thằng tầu nó dụ dỗ, giờ tất cả là bay cho nhanh gọn, bờ biển dài, nên trước Mỹ nó xây các sân bay dọc bờ biển bay rất an toàn trên mọi phương diện.
Đầu tư như thế vừa nhanh gọn, tiết kiêm, lại phù hợp du lịch trải đều khắp nước. Phương án xây dựng đường sắt cao tốc không hợp lý trên mọi phương diện.
Ngoài ra, địa hình của mình là không phù hợp, toàn bộ dải miền trung độ dốc lớn, mưa bão liên miên, chỗ hẹp nhất có 50km chiều rộng, độ dốc trung bình lớn, tức là mật độ dân số ở một số vùng là thấp. Hoàn toàn không phù hợp.
Đó là lý do vì sao thằng Mỹ nó rất không mặn mà với đường sắt cao tốc
Cụ chỉ nhìn thấy được mảng nhỏ của đường sắt là vận tải hành khách. Nhưng vận tải hàng hóa mới là thế mạnh của đường sắt.sơ với hàng không giá rẻ của vietjet ví dụ bay từ HN vào Đà lạt giá trung bình cao điểm và thấp điểm khoảng 2tr/ 1350km, mất khoảng 1,5h. Tính ra chi phí khoảng 1500 đồng/1km.
Đừng có nghe mấy thằng tầu nó dụ dỗ, giờ tất cả là bay cho nhanh gọn, bờ biển dài, nên trước Mỹ nó xây các sân bay dọc bờ biển bay rất an toàn trên mọi phương diện.
Đầu tư như thế vừa nhanh gọn, tiết kiêm, lại phù hợp du lịch trải đều khắp nước. Phương án xây dựng đường sắt cao tốc không hợp lý trên mọi phương diện.
Ngoài ra, địa hình của mình là không phù hợp, toàn bộ dải miền trung độ dốc lớn, mưa bão liên miên, chỗ hẹp nhất có 50km chiều rộng, độ dốc trung bình lớn, tức là mật độ dân số ở một số vùng là thấp. Hoàn toàn không phù hợp.
Đó là lý do vì sao thằng Mỹ nó rất không mặn mà với đường sắt cao tốc
Em nghĩ vấn đề cụ nói có điểm đúng hoặc chưa đúng. Vì ví dụ cụ đưa mới chỉ tính đến giá vé và thời gian di chuyển, còn những vấn đề phát sinh như chi phí + thời gian di chuyển từ Sân bay | Ga tàu về nhà thì cụ chưa tính. Theo nghiên cứu đối với những chặng ngắn dưới 600km thì tầu cao tốc vẫn là 1 lựa chọn hợp lý hơn. Tối ưu nhất vẫn là triển khai song song được 2 Phương án. Ví du : Chặng Hà Nội - Huế khoảng trên dưới 600kmsơ với hàng không giá rẻ của vietjet ví dụ bay từ HN vào Đà lạt giá trung bình cao điểm và thấp điểm khoảng 2tr/ 1350km, mất khoảng 1,5h. Tính ra chi phí khoảng 1500 đồng/1km.
Đừng có nghe mấy thằng tầu nó dụ dỗ, giờ tất cả là bay cho nhanh gọn, bờ biển dài, nên trước Mỹ nó xây các sân bay dọc bờ biển bay rất an toàn trên mọi phương diện.
Đầu tư như thế vừa nhanh gọn, tiết kiêm, lại phù hợp du lịch trải đều khắp nước. Phương án xây dựng đường sắt cao tốc không hợp lý trên mọi phương diện.
Ngoài ra, địa hình của mình là không phù hợp, toàn bộ dải miền trung độ dốc lớn, mưa bão liên miên, chỗ hẹp nhất có 50km chiều rộng, độ dốc trung bình lớn, tức là mật độ dân số ở một số vùng là thấp. Hoàn toàn không phù hợp.
Đó là lý do vì sao thằng Mỹ nó rất không mặn mà với đường sắt cao tốc
Chúc mừng bạn Lào, đường sắt và đường bộ là trọng tâm phát triển giao thông của Lào."Chặng Luang Prabang - Vang Vieng dài 190km, giá vé khoảng 160.000 đồng, trong khi chặng Vang Vieng - Vientiane dài 130km giá 170.000 đồng/người, di chuyển mất gần một tiếng"
Tính ra khoảng trên dưới 01 ngàn đồng / km, đây thực sự là cú hích Sang - xịn - mịn cho kinh tế, du lịch Lào.
Trải nghiệm tàu đường sắt tốc độ cao 6 tỷ USD ở Lào
Đất nước có hạ tầng giao thông yếu kém bậc nhất khu vực Đông Nam Á bỗng gây ngạc nhiên cho thế giới những năm gần đây khi đưa vào sử dụng hệ thống tàu đường sắt cao tốc 6 tỷ USD, rất hiện đại.vietnamnet.vn
Tàu ở Lào hoàn toàn không phải là tàu cao tốc cụ ợ.guồng máy xây dựng tàu cao tốc của TQ sau khi xong ở Lào chắc đang thất nghiệp.
Đối với em thì đi tàu sướng hơn máy bay nhiều. Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái đi lại, wifi chạy phè phè, lại không phải chờ đợi, delay.đi tàu cao tốc thế này sướng chả khác gì máy bay nhỉ?
Ko phải lao đao mà đang bóp bóng rồi cụ ợ, cp hết tiền trả lương luôn kìa. Bẫy nợ của khựa quá tởm luôn. May có láng giềng ae đông dương cắm cho tí ống truyền dịch nên vẫn còn lay lắt.Cú hích này cũng làm cho kinh tế nào lao đao đấy Cụ.
lại không mất thời gian đến sớm, kiểm tra an ninh, hành lý ký gửi, cân nạng...Đối với em thì đi tàu sướng hơn máy bay nhiều. Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái đi lại, wifi chạy phè phè, lại không phải chờ đợi, delay.
Cao tốc ngon thì HN - Vinh chắc chỉ 3h đến 3h30. 5h đi thì đến Vinh ăn sáng vào làm việc là vừa.
Bọn tàu làm đường sắt này chủ yếu vận tải hàng hóa. Ta hoàn toàn là bờ biển chạy dọc vận tải thủy ăn đứt đường sắt. Tất nhiên có tiền làm 1 tuyến cho hoành tráng, nhưng giai đoạn này chả cần.
Bơ với sầu riêng mà đi máy bay thì giá căng đấy
Thôi cứ cao tốc 100+ mà chạy cũng nhanh
Cao tốc ngon thì HN - Vinh chắc chỉ 3h đến 3h30. 5h đi thì đến Vinh ăn sáng vào làm việc là vừa.
Bọn tàu làm đường sắt này chủ yếu vận tải hàng hóa. Ta hoàn toàn là bờ biển chạy dọc vận tải thủy ăn đứt đường sắt. Tất nhiên có tiền làm 1 tuyến cho hoành tráng, nhưng giai đoạn này chả cần.
Đsct HN- Vinh chỉ tiện cho các cụ Vinh ở HN về quê ăn giỗ họp họ chứ chẳng thấy lợi ích khác dc bao nhiêu
Ở Nhật hay châu Âu thì đúng vậy, ko phải kiểm tra an ninh nhiều, nó có app báo chính xác đến đơn vị phút, giờ tàu chạy. Ra trước 5 phút xếp hàng là ok rồi.lại không mất thời gian đến sớm, kiểm tra an ninh, hành lý ký gửi, cân nạng...
Đối với em thì đi tàu sướng hơn máy bay nhiều. Ghế ngồi rộng rãi, thoải mái đi lại, wifi chạy phè phè, lại không phải chờ đợi, delay.
lại không mất thời gian đến sớm, kiểm tra an ninh, hành lý ký gửi, cân nạng...