[Thảo luận] CSGT dừng xe em để phạt lỗi sai làn khi em rẽ từ Hùng Vương về Phan Đình Phùng!!!

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ

Cơ mà xe cộ đỗ đông nghịt, chẳng hở tí mặt đường nào mà nhìn hết cụ ạ. Cụ có đi chỗ đấy mới thấy ức chế, có đến 70% phương tiện đến đó là rẽ trái thì cái phần đường cho rẽ trái lại chỉ chiếm 30% [-(. Xe máy cả xe tải đỗ đầy ra, thế mà có bắt chú nào đâu? :-w
Ờ thì cái lý đó tạm chấp nhận được chứ tại bác nói cái mũi tên vẽ dưới mặt đường không có trong luật nên em nghi ngờ và xem lại thì là nó có ấy chứ.

Thực ra tình huống của bác xxx nó mà rắn là bác cũng khó mà thoát được, vì việc không nhìn thấy hiệu lệnh giao thông là việc của bác, còn xxx nó cứ chiểu theo luật nó xơi. Ví dụ như đôi khi đi trên đường, đúng cái lúc có biển Thị trấn (tốc độ <50) thì thằng xe tải to đoành nó che mất, thế là bác không nhìn thấy, bác ko giảm tốc độ, bị bắn. Lên trên thằng xxx chờ sẵn nó thịt bác, lúc đó bác có cãi là tại thằng xe tải nó che mất biển được không?

Bác thông báo lên đây là giúp anh em biết mà tránh, anh em cảm ơn bác nhiều nhiều nhé.
Voka bác 1 ly nhé.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Ờ thì cái lý đó tạm chấp nhận được chứ tại bác nói cái mũi tên vẽ dưới mặt đường không có trong luật nên em nghi ngờ và xem lại thì là nó có ấy chứ.

Thực ra tình huống của bác xxx nó mà rắn là bác cũng khó mà thoát được, vì việc không nhìn thấy hiệu lệnh giao thông là việc của bác, còn xxx nó cứ chiểu theo luật nó xơi. Ví dụ như đôi khi đi trên đường, đúng cái lúc có biển Thị trấn (tốc độ <50) thì thằng xe tải to đoành nó che mất, thế là bác không nhìn thấy, bác ko giảm tốc độ, bị bắn. Lên trên thằng xxx chờ sẵn nó thịt bác, lúc đó bác có cãi là tại thằng xe tải nó che mất biển được không?

Bác thông báo lên đây là giúp anh em biết mà tránh, anh em cảm ơn bác nhiều nhiều nhé.
Voka bác 1 ly nhé.
Vâng! Em cũng thông bào luôn!
Trên đường HCM có một cái biển hạn chế 40km/h nằm bên phải ngay sau 1 cái cua xuống dốc chiều từ Nam ra Bắc! Vị trí của nó em không nhớ rõ nhưng hình như ở trên đất Hòa Bình! Đang phi 80 cây chuối + xuống dốc + chỉ còn độ 60m kể từ khi lái xe có thể nhìn được biển cấm => nếu bắn tốc độ ở đây chắc chắn sẽ thăng!!!x-(
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,416
Động cơ
499,071 Mã lực
Hơ hơ, em quay lại topic mà cả cười với nhà Bụp, nhà NP, nhà libor. Em vưỡn nghĩ các bác là người trưởng thành, có tư duy độc lập thì phải biết một điều như hiển nhiên là chuyện nào đi chuyện đó chứ nhỉ? Tại sao lại lôi một loạt vụ việc CA sai trái vào đây; lại còn cá cược xem nhân thân em có phải CA không hòng đánh tráo khái niệm, khai thác cái "bức xúc" của dư luận hòng ném đá, vùi dập cái nick còi như em, mà vốn hu hu ... không chút uy tín gì trên 4r làm gì. Việc đó phải chăng là việc xứng với cái tâm hào sảng của người gắn bó với biển khơi, của những cái nick được vote xanh ngăn ngắt miên man như các bác? Thực ra, muốn biết ai là ai ngoài đời dễ ợt ý mà, chả phải cá cược làm gì. Em lên đây giao lưu học hỏi, cần thì có tý ý kiến xây dựng như một người có trách nhiệm với phát ngôn của mình chứ cũng chả phải "nhà chức trách" để giải đáp cho nhà các bác he he (em mà là "nhà chức trách" thì phát xít phải biết cơ ạ, không nhu nhơ được đâu).
1. Việc CA sai, nếu em là khách thế, em sẽ đấu tranh đến cùng, đến thắng lợi thì thôi. Tuyệt nhiên không nhân nhượng. Thế nên ở đây em chả có gì phải mập mờ quan điểm cả nhé. Các bác đừng lỗn lận mà em buồn nữa nhé.

2. Topic đang bàn về một trường hợp giao thông cụ thể. Em thấy trong trường hợp này, người lái xe đi sai. Hỡi ôi, nghìn năm Thăng Long Hà Nội đất thiêng, chả có nơi đâu như nơi đây, rẽ phải không bó lấy làn còn rẽ trái thì tuyền rẽ "ăn cắp" (vì dụ cụ thể luôn là ngã tư Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng). Là một người có tư duy độc lập, em thấy nên lên tiếng để cảnh báo rằng đi như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến lưu thông (nhất là ở một con đường khác, không lớn như đường Hùng Vương). Thế nhưng, sau nhiều comments em thấy hơi buồn vì hóa ra điều các bác quan tâm lại không phải là đi thế nào là đúng, thế nào là sai mà lại là việc "cãi" và "cãi thắng" CA thế nào - Điều mà em, với sự giáo dục có được cho đến nay và cả va chạm thực tế, thực sự khó hiểu. Tâm lý này bản thân em thấy không đúng với tôn chỉ "Chung tay xây dựng văn hóa giao thông" của diễn đàn. Và đây là lý do em post chứ em không rỗi việc nhằm đến bất cứ cá nhân ai. Phúc, họa có liên quan đến em đếch đâu he he .Em ngại là nhiều bác hưởng ứng, tự sướng đi kiểu tương tự, đến lúc có ku chở ga hay chở nước khoáng nó táng ngang thân xe thì lại chửi thầm "Toshiba, thế mà, trên ... chúng nó nói cứ như đúng rồi
" (Phỉ phui cái miệng em nhể)
Chủ thể em quan tâm không phải là CA mà là văn hóa, văn minh giao thông. Em tham gia giao thông với tâm thế CA đứng đó để phục vụ em giao thông tốt. Nếu e sai, e chịu phạt. Ngắn cho vuông, nhá. Còn nếu tiếp tục ra đường với sự đối phó, được chăng hay chớ, đúng không biết đúng, sai không biết sai thì vẫn là "hồng hoang" thôi; cái khác, có chăng là khác về hình thức (có quần áo đẹp, có xe hơi đi).

Bác nào muốn có tiếp tục ý kiến trao đổi với em thì đọc rõ thông điệp này nhé. Đừng chụp mũ em, tôi nghiệp mà chả bõ đâu.
Em chả tin những gì bác viết đâu!
Bác viết cho hay và chọc ngoáy cho vui chứ đóng góp kiểu này khác gì chọc tức OFER.
Em cũng nghĩ bác nói hay nhưng chắc gì bác có "VHGT".
Nhiều lúc em cũng muốn tôn trọng VHGT lắm. Tắc đường em không đi tắt lên vỉ hè thì đến đêm mới về đc. Hoặc không dí, chèn, ép... mà cứ nhường cho mọi người qua thì cũng chẳng đc về nhà. Đố cụ nào có VHGT đc khi tham gia GT trên đường HN. Nếu Bác thực hiện đc thì đàu bác có "Vấn đề".
Em cũng dám khẳng định là bác đã nhiều lần "dúi" $ cho xxx khi vi phạm chứ không ra Kho Bạc? Vì sao? Vì bác cũng giống em thôi, giống mọi người VN. Nếu bác phạm lỗi mà bác ra nộp Kho bạc là bác bị "dở hơi" đấy. Và em không chơi với bác đâu!
P/S: Hôm trước em nhìn thấy bác đi vào đường cấm ở Nguyễn Thái Học đấy thế mà bác còn mạnh mồm nói VHGT!

 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Xin lỗi các cụ vì em đã phải nhắc đến cái từ quá mạnh là "KHINH BỈ"!

Vì em bị mắng và đã rất lịch sự, nhẹ nhàng nhờ người mắng em giải đáp thắc mắc mà lại ăn chửi theo kiểu "cả vú lấp miệng em" tiếp nên không kiềm chế được nữa!

Tuy nhiên, từ "KHINH BỈ" vẫn còn rút lại được với thiện chí thực sự của cụ Thuốc Độc!

Nếu Thuốc Độc còn viết tiếp cái kiểu bài như thế này nữa thì em xin phép coi như mù không đọc thấy các cụ nhé! Đối đáp thế này oải quá, mà lại chẳng có bổ béo gì!
:D
Ko sao đâu bác, khinh những gì cần phải khinh _ như vậy mới là người đàng hoàng. Bác ko cần phải xin lỗi gì đâu.
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,329
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
quan điểm của e trong tình huống này thì cụ chủ thớt sai ạ, mình có ý định rẽ phải thì phải xi nhan sớm và táp vào phía bên cần rẽ như vậy những người khác đi 2b or 4b còn biết để tránh và nhường đường, cũng như ngã tư NTH rẽ sang đường hùng vương xxx ngày trước hôm nào cũng phục ở chỗ này bắt lỗi, sau vụ bị tài xế đuổi đánh chạy tán loạn e thấy ko đứng nữa, nếu đứng ở làn trong rẽ ra thì rất hay gây ùn tắc vì 1 loạt 2b đứng ở đó, và bản thân mình cũng rất rễ mắc kẹt và va chạm vs 2b cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa khi lưu thông trên đường.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
quan điểm của e trong tình huống này thì cụ chủ thớt sai ạ, mình có ý định rẽ phải thì phải xi nhan sớm và táp vào phía bên cần rẽ như vậy những người khác đi 2b or 4b còn biết để tránh và nhường đường, cũng như ngã tư NTH rẽ sang đường hùng vương xxx ngày trước hôm nào cũng phục ở chỗ này bắt lỗi, sau vụ bị tài xế đuổi đánh chạy tán loạn e thấy ko đứng nữa, nếu đứng ở làn trong rẽ ra thì rất hay gây ùn tắc vì 1 loạt 2b đứng ở đó, và bản thân mình cũng rất rễ mắc kẹt và va chạm vs 2b cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa khi lưu thông trên đường.
Chỗ này khác bác ơi, đường có kẻ vạch và vẽ mũi tên rẽ trái _ các xe rẽ trái ra Hùng Vương phải rẽ từ làn này.
Còn chỗ bác chủ thớt đề cập, nó lại có cái vạch liền từ xa, như kiểu vạch cho 2B và xe đạp. Và quan trọng là nó chả có mũi tên chỉ phân làn gì cả, chờ ở làn sát bên phải nhỡ đâu xxx bắt vì lỗi đi vào phần đường cho 2B.
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
quan điểm của e trong tình huống này thì cụ chủ thớt sai ạ, mình có ý định rẽ phải thì phải xi nhan sớm và táp vào phía bên cần rẽ như vậy những người khác đi 2b or 4b còn biết để tránh và nhường đường, cũng như ngã tư NTH rẽ sang đường hùng vương xxx ngày trước hôm nào cũng phục ở chỗ này bắt lỗi, sau vụ bị tài xế đuổi đánh chạy tán loạn e thấy ko đứng nữa, nếu đứng ở làn trong rẽ ra thì rất hay gây ùn tắc vì 1 loạt 2b đứng ở đó, và bản thân mình cũng rất rễ mắc kẹt và va chạm vs 2b cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa khi lưu thông trên đường.
Em lại lượn vào thớt này :D

Thưa cụ, đầu tiên cụ đọc (và nghe) kỹ lại những gì cụ chủ đã nêu. Và khi nói SAI, thì là sai so với cái gì. Vì theo Luật là KHÔNG sai, vì đường cụ ấy đi không hề có biển hướng dẫn, dưới đường lại không vẽ mũi tên chỉ hướng luôn. Cũng không nói cụ chủ thiếu văn hóa giao thông được, vì cụ ấy cũng nhường cho 2B 1 thân xe bên phải zồi, nghĩa là cụ ấy không thể đi giữa đường rồi cắt mặt rẽ phải được (đường HV cũng rộng mờ, phải dăm bảy thân xe mới hết đường)

Cụ không so tình huống cụ chủ với cả ngã tư Nguyễn Thái Học ra HV được: 1 là chỗ đó rẽ trái, đường NTH cũng hẹp hơn, cụ không đỗ đúng làn mà cụ chém chéo sang thì đè đầu nhiều hàng xóm phết đấy ợ. 2 là trên đường NTH có kẻ vạch và có mũi tên hướng dẫn các làn xe => xxx đủ điều kiện để vịn và phạt.

Ở thớt này, cụ chủ chỉ nhấn mạnh về vấn đề CHƯA đủ điều kiện phạt thì xxx chỉ nên NHẮC thôi, phạt là phải minh bạch, để người bị phạt tâm phục khẩu phục, không cãi được :D. Chứ cứ chửi xxx nhiều, mai các ông í đình công là cả HN đi bộ đấy ợ \m/
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
quan điểm của e trong tình huống này thì cụ chủ thớt sai ạ, mình có ý định rẽ phải thì phải xi nhan sớm và táp vào phía bên cần rẽ như vậy những người khác đi 2b or 4b còn biết để tránh và nhường đường, cũng như ngã tư NTH rẽ sang đường hùng vương xxx ngày trước hôm nào cũng phục ở chỗ này bắt lỗi, sau vụ bị tài xế đuổi đánh chạy tán loạn e thấy ko đứng nữa, nếu đứng ở làn trong rẽ ra thì rất hay gây ùn tắc vì 1 loạt 2b đứng ở đó, và bản thân mình cũng rất rễ mắc kẹt và va chạm vs 2b cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa khi lưu thông trên đường.
Vâng! Em nghĩ y hệt hai cụ Viper2007 & Zepeo đã trả lời cụ đấy cụ ạ! Em đi đường cẩn thận và nhường nhịn lắm đấy cụ! Tùy tình huống giao thông cụ thể mà đi, nhưng vẫn phải trong giới hạn của Luật! Em thề với cụ nếu ở cái làn sát bên phải ấy mà có mũi tên chỉ hướng rẽ phải + biển báo hướng đi trước đó thì cho dù có phải xếp hàng tận từ cổng xanh Phủ Chủ Tịch em cũng xếp chứ em không bao giờ đi kiểu phi ra làn ngoài rồi đến gần cái vạch liền thì ép hết cả làng để vào trong đâu!

Thêm vấn đề tế nhị nữa! Em thấy chưa ở đâu lái xe khổ sở như ở mình! Láo liên trước, phải, trái lại còn đàng sau nữa kẻo xe khác nó táng vào mông là đủ ốm rồi mà còn gáng thêm cái việc tính toán xem đi như thế nào với cái bố cục của đường sá, biển báo để khỏi bị CSGT với nhiệm vụ chính là phạt và phạt nữa thì tổn thọ lắm!
Em thấy ở cái chỗ em bị bắt thì khi đứng sát mép đường bên phải để đợi rẽ phải mà bị quy tội đi trên làn xe 2B là khó thanh minh nhất! CSGT thì chỉ cần biết phạt cho thật nhiều thôi!
:((

Thú thực với cụ, em lái xe 5 năm trên Hà Nội phố rồi và đây là lần thứ 2 em bị bắt!
Lần 1, đèn xanh còn 3s thì em vượt qua vạch dừng xe ở đường Giải Phóng phi sang Lê Duẩn cái hồi còn chưa đào hầm ấy! Bị bắt và chứng cớ duy nhất là chú CSGT nói là chú ấy "nhìn thấy" em vượt đèn đỏ!x-(Thanh minh không được và hỏi bằng chứng là ảnh chẳng hạn thì chú ấy bảo ở đây chưa có camera và chúng tôi có quyền phạt khi chúng tôi "nhìn thấy" anh vi phạm!x-(Em đã thua! Và đến giờ em vẫn nhớ như in mặt chú CSGT trẻ đã bắt em vì ấm ức và thi thoảng vẫn gặp chú ý trên đường!
Mấy ông anh sống ở Đức về bảo với em bên ấy không như vậy! Nhiệm vụ thu thập chứng cớ đầy đủ bằng hình ảnh tĩnh và động là của CSGT! Người dân chỉ việc rung đùi chờ ra Tòa! Tuy nhiên, nếu thua thì lãnh đủ mọi loại penanty cho đến phí Tòa Án! Họ không như VN mình là phía nhà chức trách có mỗi việc phán ông sai, còn citizen thì toát mồ hôi tìm chứng cứ ngoại phạm! Nếu chứng minh được mình đúng cũng không có nửa lời xin lỗi chứ nói gì đến được bồi thường như Tây (các cụ nghe đoạn hội thoại của em thì rõ: Kết thúc em cảm ơn còn các chú ấy vẫn khăng khăng là tôi nhắc nhở anh)!!!x-(Em bị "nhắc nhở" vì điều gì ạ??? Vì em không chịu nộp phạt khi mình không có lỗi ư!!!??? Bất công quá!!!x-(
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
quan điểm của e trong tình huống này thì cụ chủ thớt sai ạ, mình có ý định rẽ phải thì phải xi nhan sớm và táp vào phía bên cần rẽ như vậy những người khác đi 2b or 4b còn biết để tránh và nhường đường, cũng như ngã tư NTH rẽ sang đường hùng vương xxx ngày trước hôm nào cũng phục ở chỗ này bắt lỗi, sau vụ bị tài xế đuổi đánh chạy tán loạn e thấy ko đứng nữa, nếu đứng ở làn trong rẽ ra thì rất hay gây ùn tắc vì 1 loạt 2b đứng ở đó, và bản thân mình cũng rất rễ mắc kẹt và va chạm vs 2b cần có nhiều kinh nghiệm hơn nữa khi lưu thông trên đường.
Trời ạ, lại thêm bác "Phễu" này vào hùa với mấy cụ bò bí và độc dược. Các cụ chả đọc kỹ tình huống của cụ chủ giề cả, cụ ấy nói "Chú ấy bảo em là khi rẽ phải em phải ép sát vỉa bên phải, và lý do bắt em là vì em đứng ở làn giữa, làn sát bên phải có vạch liền với làn giữa, còn làn giữa và ngoài cùng thì không có hoặc mờ mất rồi thì em không rõ".

Cái lý các bác nói là cái lý thuyết chung, tui đồng ý là nhường đường cho người đi bên tay phải, hoàn toàn chính xác và đúng Luật. Đàng này cái Ngã tư HV - PĐP to tổ chảng, dừng 4 làn xe không hết, mà chả có ma nào dừng ở sát vỉa hè cả, đường đó thông thoáng, có ai phải chen lấn ai đâu mà bảo chèn với ép, tắc với không. Đường như thế khi không phân làn phân loại gì cả thì xe cơ giới phải nhường xe thô sơ ở bên làn phải chứ sao nữa. Hơn nữa bên PĐP là đường 1 chiều, nếu ô tô đi từ làn sát vỉa hè HV sang PĐP thì phải cắt qua làn xe thô sơ bên phải để sang bên trái PĐP. Vậy cả lý, cả tình, cả Luật thì Bác chủ có sai gì đâu. Các bác phải xét tình huống cụ thể chứ cứ ní nuận xuông không hà, chắc các bác toàn WAN NIEU cả.
PS: mà tui thấy bác bi bô hình như ko sống ở Viet Nam.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Vâng! Em cũng thông bào luôn!
Trên đường HCM có một cái biển hạn chế 40km/h nằm bên phải ngay sau 1 cái cua xuống dốc chiều từ Nam ra Bắc! Vị trí của nó em không nhớ rõ nhưng hình như ở trên đất Hòa Bình! Đang phi 80 cây chuối + xuống dốc + chỉ còn độ 60m kể từ khi lái xe có thể nhìn được biển cấm => nếu bắn tốc độ ở đây chắc chắn sẽ thăng!!!x-(
Chỗ đó là dốc CUN thì phải, tui đi rùi, dưng mà xuống dốc đó cua hơi gấp, đổ 80k thì nghe chừng không ổn lắm nếu gặp xe tải bò lên lấn làn là nguy. Vậy nên tui đi bình thường thấy không nguy lắm. Có điều lẽ ra nó phải có lằn giảm tốc từ xa và biển hạn chế tốc độ sớm hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Chia sẻ suy nghĩ với nhà NgocPhan, hôm nào đọ cái ốp volăng tý nhể :D
Sáng mai đi cụ! Focus sang LB Ford có khi cũng được chăm sóc chu đáo đấy!
Hội Focus mời em OFF mấy lần mà bạn quá toàn khất các cụ các mợ ấy! :">
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Hơ hơ, em quay lại topic mà cả cười với nhà Bụp, nhà NP, nhà libor. Em vưỡn nghĩ các bác là người trưởng thành, có tư duy độc lập thì phải biết một điều như hiển nhiên là chuyện nào đi chuyện đó chứ nhỉ? Tại sao lại lôi một loạt vụ việc CA sai trái vào đây; lại còn cá cược xem nhân thân em có phải CA không hòng đánh tráo khái niệm, khai thác cái "bức xúc" của dư luận hòng ném đá, vùi dập cái nick còi như em, mà vốn hu hu ... không chút uy tín gì trên 4r làm gì. Việc đó phải chăng là việc xứng với cái tâm hào sảng của người gắn bó với biển khơi, của những cái nick được vote xanh ngăn ngắt miên man như các bác? Thực ra, muốn biết ai là ai ngoài đời dễ ợt ý mà, chả phải cá cược làm gì. Em lên đây giao lưu học hỏi, cần thì có tý ý kiến xây dựng như một người có trách nhiệm với phát ngôn của mình chứ cũng chả phải "nhà chức trách" để giải đáp cho nhà các bác he he (em mà là "nhà chức trách" thì phát xít phải biết cơ ạ, không nhu nhơ được đâu).
1. Việc CA sai, nếu em là khách thế, em sẽ đấu tranh đến cùng, đến thắng lợi thì thôi. Tuyệt nhiên không nhân nhượng. Thế nên ở đây em chả có gì phải mập mờ quan điểm cả nhé. Các bác đừng lỗn lận mà em buồn nữa nhé.

2. Topic đang bàn về một trường hợp giao thông cụ thể. Em thấy trong trường hợp này, người lái xe đi sai. Hỡi ôi, nghìn năm Thăng Long Hà Nội đất thiêng, chả có nơi đâu như nơi đây, rẽ phải không bó lấy làn còn rẽ trái thì tuyền rẽ "ăn cắp" (vì dụ cụ thể luôn là ngã tư Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng). Là một người có tư duy độc lập, em thấy nên lên tiếng để cảnh báo rằng đi như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến lưu thông (nhất là ở một con đường khác, không lớn như đường Hùng Vương). Thế nhưng, sau nhiều comments em thấy hơi buồn vì hóa ra điều các bác quan tâm lại không phải là đi thế nào là đúng, thế nào là sai mà lại là việc "cãi" và "cãi thắng" CA thế nào - Điều mà em, với sự giáo dục có được cho đến nay và cả va chạm thực tế, thực sự khó hiểu. Tâm lý này bản thân em thấy không đúng với tôn chỉ "Chung tay xây dựng văn hóa giao thông" của diễn đàn. Và đây là lý do em post chứ em không rỗi việc nhằm đến bất cứ cá nhân ai. Phúc, họa có liên quan đến em đếch đâu he he .Em ngại là nhiều bác hưởng ứng, tự sướng đi kiểu tương tự, đến lúc có ku chở ga hay chở nước khoáng nó táng ngang thân xe thì lại chửi thầm "Toshiba, thế mà, trên ... chúng nó nói cứ như đúng rồi
" (Phỉ phui cái miệng em nhể)
Chủ thể em quan tâm không phải là CA mà là văn hóa, văn minh giao thông. Em tham gia giao thông với tâm thế CA đứng đó để phục vụ em giao thông tốt. Nếu e sai, e chịu phạt. Ngắn cho vuông, nhá. Còn nếu tiếp tục ra đường với sự đối phó, được chăng hay chớ, đúng không biết đúng, sai không biết sai thì vẫn là "hồng hoang" thôi; cái khác, có chăng là khác về hình thức (có quần áo đẹp, có xe hơi đi).

Bác nào muốn có tiếp tục ý kiến trao đổi với em thì đọc rõ thông điệp này nhé. Đừng chụp mũ em, tôi nghiệp mà chả bõ đâu.
Em ngồi làm việc mà *** cứ nóng như bị kiến đốt vì cái topic nè, đâm ra cứ thi thoảng lại phải ngó tí. Mấy cụ tranh luận trên OF mà chả ai nhường ai huống hồ ra đường mà nói chuyện nhường. Iem nà em ứ tin cái mớ ní nuận xuông, lói một đường nàm một lẻo, chán nắm các bác nhể.

Túm lại mấy bác STOP vụ ní nuận này được chưa ạ để anh em còn ngó nghiêng xem ngoài kia có chuyện gì mới hay không chứ.\
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Em ngồi làm việc mà *** cứ nóng như bị kiến đốt vì cái topic nè, đâm ra cứ thi thoảng lại phải ngó tí. Mấy cụ tranh luận trên OF mà chả ai nhường ai huống hồ ra đường mà nói chuyện nhường. Iem nà em ứ tin cái mớ ní nuận xuông, lói một đường nàm một lẻo, chán nắm các bác nhể.

Túm lại mấy bác STOP vụ ní nuận này được chưa ạ để anh em còn ngó nghiêng xem ngoài kia có chuyện gì mới hay không chứ.\
Vâng! Mai em đi OFF hội Ếch, ngày kia cho em Ếch nữ nhà em lên hóng hớt đàn anh thi tài ở Đồng Mô. Vui lắm cụ ơi!
Cái vụ Hướng dẫn sử dụng thì em có 1 bản Soft-copy bằng tiếng Anh. Cụ cho em cái ì meo địa chỉ để em gửi cụ xem!
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Vâng! Mai em đi OFF hội Ếch, ngày kia cho em Ếch nữ nhà em lên hóng hớt đàn anh thi tài ở Đồng Mô. Vui lắm cụ ơi!
Cái vụ Hướng dẫn sử dụng thì em có 1 bản Soft-copy bằng tiếng Anh. Cụ cho em cái ì meo địa chỉ để em gửi cụ xem!
WA, Bác Phan vưỡn chưa đi ru gấu ngủ à. Tiếc thật, mai ngày kia em đều bận cả. Hội Ếch có đông vui không bác, em cô đơn quá vì con Tribute này ở VN ít quá đâm chưa có hội mà hội Mz thì chả có ai giống mình. Cũng tại em thích Ếch mà thấy em Tribute nó giống Ếch lại hàng nhập giá cũng phải chăng nên chơi luôn.

À mà có một vài vấn đề về kỹ thuật của ếch, trao đổi ở topic này không phù hợp, chắc lúc khác sang trao đổi bên topic kỹ thuật hoặc hôm nào off mình tìm hiểu thêm bác nhỉ.

Mail của e: benxua8468@yahoo.com
 

NCC

Xe tải
Biển số
OF-18264
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
325
Động cơ
507,999 Mã lực
Mấy bác gì gì cứ lôi lệ với văn hóa này nọ ra là sao nhỉ?
Thưa các bác, luật chính là thứ chuẩn hóa của các loại lệ hợp lý, luật được đa số thành viên cộng đồng chấp nhận. Khi đã sinh ra luật, chúng ta chỉ tranh cãi, phân biệt đúng sai dựa trên luật, các khái niệm lệ, văn hóa này nọ không tồn tại. Luật là thứ đã được định lượng, được chuẩn hóa, các thứ cảm thấy, nên thế này thế kia, ở bển thế lọ thế chai chỉ là một thứ đọc giết thời gian thôi.
Vậy nên tôi kính mong các bác phản bác lại thì dùng não và dùng các luật hiện hành chứng minh được chủ topic sai đi, đừng dùng cảm tính nữa.
 

tommykp

Xe buýt
Biển số
OF-34327
Ngày cấp bằng
29/4/09
Số km
831
Động cơ
483,550 Mã lực
Nơi ở
ngõ nhỏ, phố nhỏ...
nhà e có khi cũng phải để con canon trong xe, mình sai thì chịu chứ cứ nhập nhằng thế này điên lắm
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
WA, Bác Phan vưỡn chưa đi ru gấu ngủ à. Tiếc thật, mai ngày kia em đều bận cả. Hội Ếch có đông vui không bác, em cô đơn quá vì con Tribute này ở VN ít quá đâm chưa có hội mà hội Mz thì chả có ai giống mình. Cũng tại em thích Ếch mà thấy em Tribute nó giống Ếch lại hàng nhập giá cũng phải chăng nên chơi luôn.

À mà có một vài vấn đề về kỹ thuật của ếch, trao đổi ở topic này không phù hợp, chắc lúc khác sang trao đổi bên topic kỹ thuật hoặc hôm nào off mình tìm hiểu thêm bác nhỉ.

Mail của e: benxua8468@yahoo.com
Em sẽ gửi bác cái HDSD sau nhé! Vì em để nó trong Laptop ở Cty rùi!
Thích Ếch mà đi mua Tribute à bác? Em mà thích là bụp luôn!:D Mặc cho người đời chê ỏng chê eo!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Mấy bác gì gì cứ lôi lệ với văn hóa này nọ ra là sao nhỉ?
Thưa các bác, luật chính là thứ chuẩn hóa của các loại lệ hợp lý, luật được đa số thành viên cộng đồng chấp nhận. Khi đã sinh ra luật, chúng ta chỉ tranh cãi, phân biệt đúng sai dựa trên luật, các khái niệm lệ, văn hóa này nọ không tồn tại. Luật là thứ đã được định lượng, được chuẩn hóa, các thứ cảm thấy, nên thế này thế kia, ở bển thế lọ thế chai chỉ là một thứ đọc giết thời gian thôi.
Vậy nên tôi kính mong các bác phản bác lại thì dùng não và dùng các luật hiện hành chứng minh được chủ topic sai đi, đừng dùng cảm tính nữa.
Em cũng mong và cầu xin các bác ngược dòng trên thớt này như bác nhưng không được mà lại được toàn đá tảng đấy thây!:((
Thực ra cũng khó cho họ bác ạ! CSGT còn đuối lý phải thả em ra thì cũng không phải là dễ gặm! Em mời các anh CSGT phạt hẳn hoi, nhưng cũng cảnh báo luôn là sẽ làm đến cùng cho rõ trắng đen là họ thua!
Họ lập chốt để bắt không phải ngẫu hứng đâu cụ nhỉ? Có điều nghiên trước rồi và sẽ khuất phục được những người có tâm lý sợ hãi họ!

Em thấy sai thì không bao giờ xin xỏ, biên bản luôn! Nhưng đã thấy đúng thì chiến đến cháy váy mới thôi!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

namlieu102vnn

Xe điện
Biển số
OF-50828
Ngày cấp bằng
13/11/09
Số km
2,619
Động cơ
481,030 Mã lực
Nơi ở
đền lừ - hoàng mai - hà nội
cứ như này thì bảo sao cứ nhắc đến xxx thì 99% là bức xúc . vụ như cụ mà gặp ông yếu vía chắc lại mất mấy lít :( không biết xxx dừng vô lý như vậy (mình không hề sai) mà mình bị lỡ mất việc VD như thất thu kha khá $ thì sao nhỉ :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top