Về khía cạnh thực hành, và logic nhất, biển có hiệu lực cao hơn vạch kẻ đường, thì đương nhiên biển phải quan trong hơn chứ cụ. Mà khi biển đã quan trọng hơn thì không có lí gì biển lại phải ăn theo nói leo vạch cả. Bao giờ cũng đi từ cái quan trọng --> k quan trọng. Chứ k ai lấy 1 cái hiệu lực thấp hơn để làm cơ sở cho cái hiệu lực cao hơn cả.
Cái qui định ghi trong phần chú thích của biển 411 thì rõ là ngớ ngẩn của người làm luật, mà cái bọn GTCC cũng ngu, có một bộ, biển, vạch mà cũng k vẽ, treo cho nó không mâu thuẫn nhau được ? *** hiểu đầu chúng nó có não không, hay não đã tụt xuống thắt lưng. Nếu viết cho đầy đủ, thì phải giải thích là biển 411 kết hợp với vạch 1.1 và vạch 1.18 để tạo thuận lợi cho người đi đường. Còn về cơ sở để phạt là vẫn phạt được, e đã giải thích ở post trước rồi.
Hê hê, thực ra, nếu cụ đưa cái qui định về phối hợp biển 411 với vạch 1.18 ra cãi nhau với xxx, e nghĩ vẫn thắng được. Vì e cho là xxx cũng k nắm hết được luật lá đâu.