- Biển số
- OF-712024
- Ngày cấp bằng
- 31/12/19
- Số km
- 100
- Động cơ
- 86,610 Mã lực
Em tầm này cần gì gái lác mắt. Để mà lác mắt tầm giá này mà bóng bẩy thì C200 cụ ơi. CRV làm gì.tự sướng chả ai biết cụ ạ, bóng bẩy gái nó lác mắt hihi
Em tầm này cần gì gái lác mắt. Để mà lác mắt tầm giá này mà bóng bẩy thì C200 cụ ơi. CRV làm gì.tự sướng chả ai biết cụ ạ, bóng bẩy gái nó lác mắt hihi
nói vui thôi chứ , ai dùng xe nào ưng xe đó, nhưng đúng là nhìn Ft phía sau và ngang xe nó dị dịEm tầm này cần gì gái lác mắt. Để mà lác mắt tầm giá này mà bóng bẩy thì C200 cụ ơi. CRV làm gì.
Vâng nhưng ngồi sướng hơn CRV đời cũ 2015 nhiều cụ ạ. Bản mới này thì em chưa ngồi.nói vui thôi chứ , ai dùng xe nào ưng xe đó, nhưng đúng là nhìn Ft phía sau và ngang xe nó dị dị
crv mới mình ngồi rồi, nhưng Ft mới hay cũ chưa được ngồiVâng nhưng ngồi sướng hơn CRV đời cũ 2015 nhiều cụ ạ. Bản mới này thì em chưa ngồi.
Subaru Forester cực kỳ bảo thủ về kiểu dáng và động cơ. Vẫn chỉ là động cơ boxer và Awd như ngày nào, mạnh mẽ và ổn định. Thêm eyesight là tính năng Honda không bao giờ đưa lên CRV, đèn chuyển động theo góc cua. Honda luôn dùng lốp Mit để đỡ ồn, Subaru lại lắp Brigestone cho đường không tiêu chuẩn. Nhược điểm lớn nhất của Subaru là bảo hành, bảo dưỡng. Subaru Forester Thái hoặc lắp ở Việt hình như thua nhiều lắp ở Nhật. Tiếng vọng của lốp có thể loại trừ bằng âm nhạc, vol<10 tuỳ loại nhạc là không ai để ý đến nó nữa.nói vui thôi chứ , ai dùng xe nào ưng xe đó, nhưng đúng là nhìn Ft phía sau và ngang xe nó dị dị
vâng , tốt , đắt , dv kém , ít đại chúng thì chỉ bán được ít, mình làm khách hàng nhiều khi cũng mệt. honda mỹ nó cũng có phần mềm an toàn riêng...chỉ là tại vn cắt mất thôiSubaru Forester cực kỳ bảo thủ về kiểu dáng và động cơ. Vẫn chỉ là động cơ boxer và Awd như ngày nào, mạnh mẽ và ổn định. Thêm eyesight là tính năng Honda không bao giờ đưa lên CRV, đèn chuyển động theo góc cua. Honda luôn dùng lốp Mit để đỡ ồn, Subaru lại lắp Brigestone cho đường không tiêu chuẩn. Nhược điểm lớn nhất của Subaru là bảo hành, bảo dưỡng. Subaru Forester Thái hoặc lắp ở Việt hình như thua nhiều lắp ở Nhật. Tiếng vọng của lốp có thể loại trừ bằng âm nhạc, vol<10 tuỳ loại nhạc là không ai để ý đến nó nữa.
-Mấy cái gói tổng hợp nhiều tính năng hỗ trợ an toàn này thì hãng nào mà chả có, nó chỉ khác nhau mỗi cái tên, còn các tính năng thì cũng na ná như nhau cả thôi. Vd như Honda có ht Honda Sensing, Mazda có i-Activesense, Ford có Co-Pilot 360, Nissan có Safety Shield 360, Toyota có Toyota Safety Sense...Còn bác nói Honda chuyên sd lốp Mit là ko đúng đâu, nó chỉ mới sd trên mấy con xe đời mới như CR-V 2017...trở lại đây thôi, trc đây Honda VN toàn sd lốp Bridgestone sx tại Thailand hay Indo thôi.Subaru Forester cực kỳ bảo thủ về kiểu dáng và động cơ. Vẫn chỉ là động cơ boxer và Awd như ngày nào, mạnh mẽ và ổn định. Thêm eyesight là tính năng Honda không bao giờ đưa lên CRV, đèn chuyển động theo góc cua. Honda luôn dùng lốp Mit để đỡ ồn, Subaru lại lắp Brigestone cho đường không tiêu chuẩn. Nhược điểm lớn nhất của Subaru là bảo hành, bảo dưỡng. Subaru Forester Thái hoặc lắp ở Việt hình như thua nhiều lắp ở Nhật. Tiếng vọng của lốp có thể loại trừ bằng âm nhạc, vol<10 tuỳ loại nhạc là không ai để ý đến nó nữa.
Crv còn lỗi gỉ sắt không bác?Mình đang đi crv 19L đây , độ bốc thì bác để D thì k bốc nhưng tăng tốc rất êm ái dễ chịu , muốn bốc Bác chuyển qua S bốc ngay nhưng tốn xăng hơn . Xe đi thì theo mình là đầm ổn định , lên cao tốc 120 km/h chuyển làn được , tay lái chính xác nhẹ nhàng trong phố , về dộ ồn thì ồn hơn everest 2019, còn cx 5 mình cảm nhận ổn hơn xíu nhưng nhiều lưc thấy cũng ồn như nhau . Bác ra lái thử đi cảm nhận cho thực tế .
Honda sensing với Toy 5SS được trang bị trên xe một số thị trường 4, 5 năm trước nhưng vẫn không có ở Việt Nam.-Mấy cái gói tổng hợp nhiều tính năng hỗ trợ an toàn này thì hãng nào mà chả có, nó chỉ khác nhau mỗi cái tên, còn các tính năng thì cũng na ná như nhau cả thôi. Vd như Honda có ht Honda Sensing, Mazda có i-Activesense, Ford có Co-Pilot 360, Nissan có Safety Shield 360, Toyota có Toyota Safety Sense...Còn bác nói Honda chuyên sd lốp Mit là ko đúng đâu, nó chỉ mới sd trên mấy con xe đời mới như CR-V 2017...trở lại đây thôi, trc đây Honda VN toàn sd lốp Bridgestone sx tại Thailand hay Indo thôi.
Em nghĩ nó để turbo vì liên quan đến thuế chứ cụ nhỉ. Chứ có tiền mua xe ngại gì 3 cái xăng dầu.Chuẩn, nếu đc chọn động cơ cũ 2.4 thay vì 1.5 turbo thì em vẫn khoái hơn. Turbo đc cái tiết kiệm chút nhiên liệu (so với ng có hơn tỷ mua xe em nghĩ ko vấn đề j). Còn lại ồn hơn, lag, nếu hỏng hóc sửa chữa phức tạp và đắt. Thêm quả CVT nữa đúng là chán. Nhưng các xe Nhật cùng pk giờ cũng dùng cvt hết cả, ko còn lựa chọn nào khác. Cá nhân em thấy tầm tiền này có mấy con đáng cân nhắc: Forester, CRV, Outlander 2.4.
-Cậu bạn e trc Tết bán Civic 1.8 2009 rồi ra chạy thử CR-V và Forester, kết cục là chọn luôn Forester? Mà đấy là nó chả hiểu biết qué gì về xe đấy, chạy thử xong chỉ nói là thích hơn thôi?Chuẩn, nếu đc chọn động cơ cũ 2.4 thay vì 1.5 turbo thì em vẫn khoái hơn. Turbo đc cái tiết kiệm chút nhiên liệu (so với ng có hơn tỷ mua xe em nghĩ ko vấn đề j). Còn lại ồn hơn, lag, nếu hỏng hóc sửa chữa phức tạp và đắt. Thêm quả CVT nữa đúng là chán. Nhưng các xe Nhật cùng pk giờ cũng dùng cvt hết cả, ko còn lựa chọn nào khác. Cá nhân em thấy tầm tiền này có mấy con đáng cân nhắc: Forester, CRV, Outlander 2.4.
có số đo mà cụ, thực tế của CRV và CX5 cũng chỉ chênh nhau khoảng 2DB tiếng ồn thôi. chắc chắn là crv ồn hơn nhưng mà so giữa 68 và 70 DB ở giải tốc độ 100km/g mà cụ phân biệt được là ồn hơn thì cũng ngon rồi. chênh nhau chả bao nhiêu về cái tiếng ồn đâu, trừ khi cụ sang các dòng xe của đức thì mới có sự khác biệt rõ ràng hơn được!Em thấy nhiều cụ nhà mình bảo ồn. Không hợp với người già và trẻ nhỏ.
Xăng dầu nó liên quan đến khí thải mà cụ. Quy định mấy nước châu Âu chặt lắm. Nhưng ở Việt Nam thì em nghĩ là do thuế thôi. Vì ở Thái vẫn dùng máy 2.4.Em nghĩ nó để turbo vì liên quan đến thuế chứ cụ nhỉ. Chứ có tiền mua xe ngại gì 3 cái xăng dầu.
Đến Land Cruise bản 2020 còn dùng CVT kìa cụ, trong đó bản trước đây của họ hình như 6 cấp!Chuẩn, nếu đc chọn động cơ cũ 2.4 thay vì 1.5 turbo thì em vẫn khoái hơn. Turbo đc cái tiết kiệm chút nhiên liệu (so với ng có hơn tỷ mua xe em nghĩ ko vấn đề j). Còn lại ồn hơn, lag, nếu hỏng hóc sửa chữa phức tạp và đắt. Thêm quả CVT nữa đúng là chán. Nhưng các xe Nhật cùng pk giờ cũng dùng cvt hết cả, ko còn lựa chọn nào khác. Cá nhân em thấy tầm tiền này có mấy con đáng cân nhắc: Forester, CRV, Outlander 2.4.
Ngại mỗi cái bảo dưỡng cụ ạ. Ít showroom quá. CRV đợt này lại rộ lên vụ lỗi thước lái, khá nhiều cụ dính-Cậu bạn e trc Tết bán Civic 1.8 2009 rồi ra chạy thử CR-V và Forester, kết cục là chọn luôn Forester? Mà đấy là nó chả hiểu biết qué gì về xe đấy, chạy thử xong chỉ nói là thích hơn thôi?
Vẫn 6 cấp mà cụ. Xe to vậy dùng CVT sao ổn đc. Ngoại trừ Infinity em có thấy xe sang nào dùng CVT đâu. CVT để giảm giá thành, dùng cho xe nhỏ thôi. Xu hướng xe sang vẫn là nhiều cấp mà.Đến Land Cruise bản 2020 còn dùng CVT kìa cụ, trong đó bản trước đây của họ hình như 6 cấp!
- Mấy cái lỗi kiểu như lỗi thước lái hay rỉ mấy chỗ dưới gầm...e thấy nó là vớ vẩn? Vì bản chất mấy con cuv nó là dòng sedan nâng gầm có căn chỉnh lại cho phù hợp nên cái thước lái nó ko thể bền như dòng sedan hay suv chính hiệu đc, ngoài ra phần lớn những con cuv đều là dòng máy ngang cầu trc, ht truyền động lại kết hợp với ht dẫn hướng nên cũng nhanh tèo hơn. Rồi ng sd nữa, cứ nghĩ là xe gầm cao nên leo lề phi ổ gà ầm ầm, đỗ xe thì toàn kiểu “chó đái bờ rào”, hay đánh lái chết...Ngay như mấy con cuv Toy như Highlander, Venza, Rav4...thì con nào chả bị kêu là lỗi thước lái thế mà e chạy đến tận 10 năm mới phải đi sửa lần đầu đấy? Còn như cái lỗi rỉ dưới gầm thì ở mấy cái vị trí đó thì hầu như con xe nào mà chả bị, cứ đi mưa về để ít lâu là bị hết, mấy con xe mới nằm phơi mưa nắng ngoài cảng mà ko bị thì mới là lạ thôi?Ngại mỗi cái bảo dưỡng cụ ạ. Ít showroom quá. CRV đợt này lại rộ lên vụ lỗi thước lái, khá nhiều cụ dính
Ý cụ là lỗi thước lái cũng do người dùng chứ ko phải do NSX? Vậy sao vẫn được bảo hành thay thế nhỉ? Mà chỉ mấy anh CRV, Civic kêu. Em đang phân vân 2 con này mà ngại mấy lỗi này.- Mấy cái lỗi kiểu như lỗi thước lái hay rỉ mấy chỗ dưới gầm...e thấy nó là vớ vẩn? Vì bản chất mấy con cuv nó là dòng sedan nâng gầm có căn chỉnh lại cho phù hợp nên cái thước lái nó ko thể bền như dòng sedan hay suv chính hiệu đc, ngoài ra phần lớn những con cuv đều là dòng máy ngang cầu trc, ht truyền động lại kết hợp với ht dẫn hướng nên cũng nhanh tèo hơn. Rồi ng sd nữa, cứ nghĩ là xe gầm cao nên leo lề phi ổ gà ầm ầm, đỗ xe thì toàn kiểu “chó đái bờ rào”, hay đánh lái chết...Ngay như mấy con cuv Toy như Highlander, Venza, Rav4...thì con nào chả bị kêu là lỗi thước lái thế mà e chạy đến tận 10 năm mới phải đi sửa lần đầu đấy? Còn như cái lỗi rỉ dưới gầm thì ở mấy cái vị trí đó thì hầu như con xe nào mà chả bị, cứ đi mưa về để ít lâu là bị hết, mấy con xe mới nằm phơi mưa nắng ngoài cảng mà ko bị thì mới là lạ thôi?
-Có nhiều bộ phận bị hỏng do lỗi của ng sd mà hãng nó vẫn thay bh cho, vd như cái còi chẳng hạn, trong tg bh nác cứ bấm tẹt ga, hỏng là đc bh thay mới ngay và luôn, mà còi xịn thì chả rẻ đâu, tầm 2tr/1 đôi đấy. Ngày xưa hồi 1997 e mua con Corolla mới toe, cứ chạy mấy tháng là lại bị toi 1 bên còi, vào hãng thì họ thay bh cho. Sau này thì đc biết hãng nó thấy phải bh còi nhiều quá nên họ mới nhập về loại còi cỡ to hơn, bền hơn và họ lắp thử trên xe taxi để thử nghiệm rồi lắp đại trà cho các xe sx và lắp ráp tại VN. Còn con Civic đời mới thì e ko rõ chứ con đời cũ e thấy nó cũng rất bền đấy chứ. Cậu bạn e mua con Civic 1.8 AT 2009, chạy hơn 10 năm đc gần 8 vạn km đến cuối năm ngoái bán đi mà e thấy nó có hỏng gì đâu, trc khi bán e còn cầm lái làm 1 cuốc hơn 200km, tốc độ có lúc còn hơn 100km/h vẫn chắc chắn lắm!Ý cụ là lỗi thước lái cũng do người dùng chứ ko phải do NSX? Vậy sao vẫn được bảo hành thay thế nhỉ? Mà chỉ mấy anh CRV, Civic kêu. Em đang phân vân 2 con này mà ngại mấy lỗi này.