Cụ chạy thử thì nên thuê tự lái hoặc mượn của ai đó chạy. Chứ đại lý nó cho cụ chạy tầm dưới 5km đường phố thì lái thử bằng không. Vì chạy chậm, đường đẹp...xe nào chả như nhau. Cá nhân em mua bản l 2019 chạy từ đầu đc 3 4 tháng và gần 7000km thì nhận định như này
- độ bốc : lang 1 tí nhưng cảm giác bốc hơn xtrail 2.5. Nói chung em thấy là ổn. Em đi trong phố để eco, và vòng tua máy dưới 2000 nên ko xét. Ra cao tốc chạy 100 nó cũng loanh 2000. Nhưng cần vượt, đạp phát là tụt bô nó nâng lên cho ngay. Nếu tắt eco và để chế độ S thì khác ngay, lag mất 1 tí nhưng lúc tụt bô kích hoạt có cảm giác nó dúi 1 phát khá ổn... ko thể so sánh vs x5, mer gl nhưng cũng không thèm đấu vs mấy ông toy.. . Nhưng đi phố, để eco không bốc bằng city.. có 1 điều, em đi hà nội thi thoảng đi tỉnh, để eco,vận tốc chung bình 25km/h nhiên liệu báo 8.1l/100km. Thằng bạn em đi cũng bản L, 2018 nó đi đc 1.5 vạn, tốc độ trung bình đâu 22 hay 23km/h ấy. Xe nó báo 9.3 lít..... ko biết xe có học cách lái của chủ ko nhưng em cảm giác xe nó bốc hơn xe em 1 tí. Nếu cùng để s, tắt eco
2. Độ ồn, ổn định và rộng rãi : đang đi civic 2009, city top 2018 leo lên crv.... nó êm và đỡ ồn hơn hẳn chạy cao tốc đầm, chắc hơn. Cảm giác crv đời 2018 và 2019 da, nội thất đẹp hơn và đỡ ồn hơn liên doanh. 2 xe xtrail 2.5 2018 và crv 2018 so với nhau sau 1.3 vạn và 1.5 vạn thì xtrail hộ khẩu tỉnh hết 9.5l, crv khẩu hà nội hết 9.3l xăng. Xtrai có vẻ ồn hơn sau 1.5 năm sử dụng. Chiều ngang ghế hẹp hơn, hàng ghế 3 chật hơn. Đấy là mấy con nhật nhât kiểu vậy. Chứ so vs everest, santafe hay ngay cả vs 4ranger thì crv thua cách âm. Nhưng em chạy nội đô và đường ngắn nhiều. Nên vẫn thấy crv hợp lý. Ngắn, rộng, tết kiệm, lái mềm mại