Cụ nghĩ sao lại lôi phim ảnh ra đây… chuân chỉ thì sẽ có một xe khác do diễn viên chính điều khiển… lái cùng tốc độ và đi song song để bác tài xế phi quatrong phim E thấy hay mở cmn cửa xe rồi nhảy ra cơ mà nhỉ![]()




Cụ nghĩ sao lại lôi phim ảnh ra đây… chuân chỉ thì sẽ có một xe khác do diễn viên chính điều khiển… lái cùng tốc độ và đi song song để bác tài xế phi quatrong phim E thấy hay mở cmn cửa xe rồi nhảy ra cơ mà nhỉ![]()
Không phải là Cam Di, mà là Venza thần thánh Cụ ạ. Thời điểm ấy Venza cũng đang hot ở xứ ta, và là mơ ước của biết bao người, trong đó có E.Cam di phỏng ạ, e nhớ láng máng 15 - 20 năm rồi
Dòng điện lớn vài chục Zamperini, phải cỡ cầu dao tổng mới chịu nổi, không là hun chuộtEm nói vui là giật đứt nhưng em sẽ cho đấu vào một công tắc như công tắc điện vậy bác
Ngắt dòng mấy cái nguồn nuôi ECU, bugi, bơm xăng... là xe khỏi chạy rồi.Dòng điện lớn vài chục Zamperini, phải cỡ cầu dao tổng mới chịu nổi, không là hun chuột
Dòng nó phải tải rất lớn đấy bác!Em nói vui là giật đứt nhưng em sẽ cho đấu vào một công tắc như công tắc điện vậy bác
Bác ngắt cho em cái Relay điều khiển bơm xăng là xong nhé, dòng bé tíDòng nó phải tải rất lớn đấy bác!
Công tắc cho nó chắc phải là 1 cái cầu dao hay áp tô mát, chứ mấy cái công tắc thường thấy lắp cho nó chưa chắc chịu nổi lần đề đầu tiên đâu!
Nó nằm ở vị trí nào? Cụ có thể cho tí hình ảnh để bà con dễ hình dung được không?Bác ngắt cho em cái Relay điều khiển bơm xăng là xong nhé, dòng bé tí
Em chỉ chém gió về cái nút khẩn cấp độ chế để dừng xe khẩn cấp thôi.Nó nằm ở vị trí nào? Cụ có thể cho tí hình ảnh để bà con dễ hình dung được không?![]()
Phúc tạp cụ nhề. Em lại tưởng phải lật nắp cabo lên rồi rút nó ra cho tắt máy.Em chỉ chém gió về cái nút khẩn cấp độ chế để dừng xe khẩn cấp thôi.
Nhiều bác cho rằng, nguồn điện của xe rất lớn, nên cái nút khẩn cấp đó nó phải to như cái cầu dao ở nhà.
Nhưng thực tế nó chả phải vậy.
1. Trong xe có nhất nhiều phụ tải, công suất nhỏ, nhưng không có nó, xe không chạy được, như nguồn cho bugi đánh lửa, cho cục ECU, cho cái bơm xăng...
2. Trong xe có rất nhiều hệ thống điện công suất lớn, nhưng được dùng Relay để đóng mở bởi nguồn nhỏ hơn nhiều. Tắt cái nguồn điều khiển Relay này, xe cũng tịt.
Vì vậy, nếu đã chế cái nút dừng khẩn cấp, thì cái nút đó cũng be bé xinh xinh thôi.
Một mạch điều khiển bơm xăng điển hình
View attachment 7493442
Hướng dẫn bảng cầu chì ô tô nằm ngay trên nắp hộp cầu chì, nhiều cái xe nó nằm ngay dưới chân ghế phụ hay ghế lái. Cẩn thận làm cái nối dài ra để khi cần rút ra cũng được. Rút cầu chì cũng tương đương nhổ cái rơ le đi, nhưng không gây hại bằng:Phúc tạp cụ nhề. Em lại tưởng phải lật nắp cabo lên rồi rút nó ra cho tắt máy.![]()
Thế thì mua cái xe có chìa khóa điện, vừa rẻ hơn, vừa khỏi phải giật dây. Sáng kiến của cụ tối quá ! KkNếu mua xe loại này em sẽ chế thêm đoạn dây điện nối tiếp với cực dương của ắc quy vòng qua chỗ lái có gì em giật đứt đi là xe mất điện hỏi phải điều khiển gì luôn. Các cụ am hiểu thấy sáng kiến em thế nào ạ
Chuyện này có vẻ bốc phét chứ có hỗ trợ thì cứ tắt khóa điện đi là xong !
cụ cũng nhầm, toyota Prius. Nghe đồn dòng này sắp bán ở VNKhông phải là Cam Di, mà là Venza thần thánh Cụ ạ. Thời điểm ấy Venza cũng đang hot ở xứ ta, và là mơ ước của biết bao người, trong đó có E.
ko phải là ruộng hạ cánh, e nghĩ chỗ nào rẻ thì hạ cánh thôiỞ việt thì kiếm cái ruộng nào mà hạ cánh thôi
Xuống ruộng là rẻ nhất rồi cụ, xuống ao hồ có khi còn mất mạngko phải là ruộng hạ cánh, e nghĩ chỗ nào rẻ thì hạ cánh thôi
Cao tốc lấy đâu ao hồ ruộng mà phi hả cụ, phi vào ta luy thì xoay chục vòng dẹo chắcXuống ruộng là rẻ nhất rồi cụ, xuống ao hồ có khi còn mất mạng
Mấy cái xe Liên xô ngày xưa có công tắc cắt mát đấy bác. Em thấy nó cũng nhỏ thôi, em nhớ xe MAZ nó nằm ở cạnh chân côn.Dòng nó phải tải rất lớn đấy bác!
Công tắc cho nó chắc phải là 1 cái cầu dao hay áp tô mát, chứ mấy cái công tắc thường thấy lắp cho nó chưa chắc chịu nổi lần đề đầu tiên đâu!
Mặt trái công nghệ cũng khoai phết cụ nhỉ.Không tắt được, bài báo có nói rõ là về N, đạp phanh, tắt máy đều không có tác dụng gì