- Biển số
- OF-752438
- Ngày cấp bằng
- 9/12/20
- Số km
- 754
- Động cơ
- 60,643 Mã lực
- Tuổi
- 39
Cũng lạ, xe Đức mà bị giới hạn như thế nhỉ.Xe em E46 mà? Sao vẫn thế nhỉ?
Hay là xe xuất VN nó thế, chứ ở Đức thì chạy tẹt ga thì thôi.
Cũng lạ, xe Đức mà bị giới hạn như thế nhỉ.Xe em E46 mà? Sao vẫn thế nhỉ?
Bỏ Cc chạy vô tư mà cụ? Nhưng có thể em nhầm, để mai em thử lại đã vì mấy lần quên đạp ga, tua cao tốn xăng mà tốc độ vẫn 60 em nhớ thế mà.Cũng lạ, xe Đức mà bị giới hạn như thế nhỉ.
Hay là xe xuất VN nó thế, chứ ở Đức thì chạy tẹt ga thì thôi.
Sét có gì mà mệt cụ ơi? Gẩy phát là auto set giá trị cũĐúng là đường phẳng lỳ đi mới ngon chứ đường xấu, lắm mố cầu như kiểu đại lộ TL thì đi mệt hơn, ko huỷ thì qua mố nó phi vèo vèo bay xe, ko thì cứ 1 đoạn lại huỷ, lại set lại cũng phát mệt
Tùy quan điểm của từng hãng. Có xe set tốc độ CC xong đạp ga nó cũng không cho vượt quá tốc độ đã set.CC xe CRV cứ động vào là biểu tượng trên đồng hồ nó mất.Hay xe em bị lỗi nhỉ??
Đấy là do lão lơ đễnh thôi. Đi CC chỉ nhàn chân hơn tí, còn vẫn phải tập trung quan sát và dự đoán thình huống từ xa.Cá nhân em chưa có thới quen dùng cc vì giao thông ở ta nó rối như hẹ! Em thử 1 lần ở cao tốc mà hú hồn.... Đậu má...đang ngon lành,tốc độ 100,đường thoáng ( có thể nói 1 mình 1 đường) nhãng 1 s thôi, sa mẹ cái ổ gà...nảy va mẹ đầu ...tận trần xe...
Vậy nên túm lại là em cạch. Vì dùng hay không thì yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất. Và em muốn an toàn,chủ động trong mọi tình huống.
Ga sao mà bỏ CC đc.Có 3 cách để dừng cc:
1. Đạp ga.
2. Đạp phanh.
3. Bấm hủy chức năng cc.
Nếu đang chạy cc, cần xử lý tình huống gấp, thì theo cụ chủ dùng cách nào?
Chắc do chế độ xe cụ nó thế. Em đi Mer, Bim, Lexus thì nó giữ ổn định tốc độ trên toàn bộ hành trình. Em chưa đổ dốc cao bao giờ, nhưng dốc nhẹ trên các đường cao tốc thì nó vẫn ổn định theo CC đã đặt.Em để tốc độ nào cũng thế cụ ạ , 80 km/h hay trên cao tốc 130-140km/h cũng thế. Trên cao tốc lúc vượt em vọt lên 150/160 km/h là bình thường mà. Khi vượt xong vào lại làn đường của mình thì nhả chân ga nó lại về tốc độ CC mà mình đã cài đặt.
Xe em Toyota Corolla verso đời 2005.
Em mấy lần resume ở tốc độ thấp, máy nó gầm lên và lưng mình dính cmn vào ghế cụ ạ )Tùy quan điểm của từng hãng. Có xe set tốc độ CC xong đạp ga nó cũng không cho vượt quá tốc độ đã set.
Còn tất cả CC đều ngắt khi nhấp chân phanh. Và muốn kích hoạt lại thì phải bấm nút resum.
Đi CC thì lưu ý, nếu phải phanh rồi tăng tốc trở lại thì nên dùng chân tăng từ từ, gần đến tốc độ đặt CC thì hãy resum CC.
Nếu đang tốc độ thấp mà bấm resum ngay thì xe sẽ gầm lên để đạt tốc độ đã set......hại xe và tốn xăng lắm
Nó chỉ là thêm cái motor kéo bướm ga thôi mà. CC vẫn phụ thuộc cách đi. Nếu đang đi tốc độ thấp hơn rất nhiều tốc độ đã đặt trên CC mà gạt ngay chế độ CC thì máy gầm lên để đẩy xe đạt tốc độ CC, tốn xăng lắmRồi, giờ các cụ bàn thêm việc này: chạy CC có tiết kiệm dầu hơn chạy thủ công không?
Lúc đầu em nghĩ chắc chắn CC tiết kiệm hơn vì đều ga hơn. Nhưng thí điểm mấy ngày thấy không hoàn toàn đúng. Đi thủ công vô tư thì tốn hơn vì hay phóng nhanh phanh gấp, nhưng đi kiểu có kỹ năng, nuôi trớn tốt thì hình như ăn còn ít hơn CC, phải hơm các cụ?
Dừng CC chỉ có 2 và 3 thôi nhé CụCó 3 cách để dừng cc:
1. Đạp ga.
2. Đạp phanh.
3. Bấm hủy chức năng cc.
Nếu đang chạy cc, cần xử lý tình huống gấp, thì theo cụ chủ dùng cách nào?
Đạp lút 2 phát nhé. Em đi suốt.Em thử mấy lần, xe rú lên, tua lên là tốc độ vẫn thế mà, để hôm nào em thử lại.