- Biển số
- OF-832009
- Ngày cấp bằng
- 7/4/23
- Số km
- 25
- Động cơ
- 94 Mã lực
Ắc quy bh 1 năm là đúng rồi bạnE bảo hỏng thế đ nào mà vẫn trong 3 năm bảo hành thì hãng nó bảo riêng ắc quy bảo hành 1 năm ! Cay vl cụ ạ
Ắc quy bh 1 năm là đúng rồi bạnE bảo hỏng thế đ nào mà vẫn trong 3 năm bảo hành thì hãng nó bảo riêng ắc quy bảo hành 1 năm ! Cay vl cụ ạ
E k độ tí nào cụ ! Xe nguyên bản cho đỡ tốnChắc là lỗi ắc quy. Xe em cũng gần năm rưỡi mà mới được 7000 km. Ngày nào cũng đi nhưng chỉ bằng 1/3 cụ. Em đi ít mà thỉnh thoảng đi làm sớm quá nên ngồi trong xe tắt máy xem tivi khoảng 15-20 phút. Ắc quy có sao đâu. Chỉ hỏi xe cụ có lắp độ thêm cái gì ngốn điện không thôi. Nếu không có thì đúng lỗi ắc quy.
Thì lúc đấy mình cay thôi vì cũng hỏng sớm ! Chứ đúng là bh 1 năm theo sổẮc quy bh 1 năm là đúng rồi bạn
May mà nó cũng k đắt lắm chứ k thì ai dám thayHãng nào thì ắc quy cũng chỉ bảo hành 12 tháng thôi. Xe nào càng nhiều thiết bị điện tử, đi quãng đường ngắn và thỉnh thoảng mới đi càng nhanh hỏng bình.
Hồi dịch Covid, vừa thoát lockdown là nhà nhà đua nhau đi thay bình cho xe hơi.
Chắc hơi đen cụNếu acquy cụ 1,5 năm đã tạch thì chắc bị lỗi, thường AQ theo xe cũng đạt từ 2,5-3 năm, cá biệt được 4 năm
2019 mà giờ vẫn ngon là yên tâm rồi cụCụ chủ hơi đen rùi, xe e mua mới t8 2019, giờ vẫn chạy tốt, ko biết đc bao lâu nữa.
Cụ xem lại giúp phần nhà cháu bôi đậmNếu điện trong bình thường xuyên ở mức thấp thì nhanh hỏng hơn. Xe tốn điện lúc đề mà quá trình đi ít không đủ bù, điện luôn ở mức thấp lâu ngày bình sẽ yếu dần và ngỏm. Nên có cụ đi 5 năm chả sao. Có cụ thì hơn năm đã tèo. Toy nó tính cả rồi, nó chỉ bảo hành 1 năm cái bình cũng có lý.
Em có tham khảo trang nước ngoài họ nói sạc ăn theo tua máy. Tất nhiên mỗi xe sẽ khác nhau nhưng nhìn chung thì:
- Sạc đầy 1 bình thì chạy tua máy khoảng 1800 trong 1 tiếng. Tua chậm sạc lâu, tua nhanh sạc nhanh. Cross tua máy thường thấp, tua 1800 chắc đạt 120 km/h. Nên ở VN đi tỉnh thì tua máy khoảng 1200-1500 em nghĩ chắc phải đi khoảng 150 - 200 km thì mới đầy bình.
- Chú ý là tua máy dưới 1000 nó không cho sạc bình, để máy có sức chạy cầm chừng và nuôi các thứ khác như điều hòa. Chỗ này cụ chú ý, đi nội đô như HN sạc được rất ít vì nhích, tắc và đèn đỏ.
- Mỗi lần đề mất 2-3% pin.
Đấy thì cụ cứ tự áng áng xem nhà mình đi ít như vậy thì đã đủ bù điện chưa. 1 tuần cụ đi ít thì đề cũng khoảng chục phát mất 1/4 bình rồi. Thêm đài đóm thiết bị thông minh cũng ngốn. Cụ để không chạy nó cũng tiêu điện nữa, mà cụ đi nội đô ngắn thì chả bù được mấy.
Cám ơn cụ chia sẻ. Em thì chỉ nói theo những gì em đọc diễn đàn của bọn Tây lông, mà bọn nó chắc nói xe cộ nói chung. Chứ thực tế em nghĩ tùy xe. Xe trang bị ECU thông minh nó tính toán thấy sạc được thì chắc nó vẫn sạc. Có thể Tây lông chúng nó nói xe đời cũ đặt cữ trên 1000 vòng sạc cho an toàn. Bọn Tây chịu khó chia sẻ kỹ thuật sâu lắm. Không như ta, chả bàn mấy về kỹ thuật chuyên sâu.Cụ xem lại giúp phần nhà cháu bôi đậm
Xe nhà cháu đỗ ra sân, để garangti (chỉ 800v/phút) vẫn sạc acquy bình thường cụ nhé.
Trước acquy cũ yếu, nhà cháu chưa thay ngay được, để xe nổ máy tại chỗ khoảng 30' là lại đề khỏe bình thường - nhà cháu thử thực tế rồi.
Còn bật điều hòa là vòng tua tăng lên ngay, nhưng đỗ cho sạc acquy nên nhà cháu tắt điều hòa
Em nghĩ là đủ, vì em cũng đi như cụ. Ngày đi đúng 10 km. Tháng đi 400 km.Đúng là ngày e chỉ đi 5-10 km !
Nhưng 1 tháng kiểu gì cũng đi 2-300km mà k đủ bù lại à các cụ
Đấy nên e nghĩ là ắc quy có vấn đề yếu từ đầu lúc mua rồi đen thôiEm nghĩ là đủ, vì em cũng đi như cụ. Ngày đi đúng 10 km. Tháng đi 400 km.
Cụ là cross hay gì?. Cross ra mắt tại VN t8.2020 mà 2019 cụ đã mua đươc, cụ chạy bản demo của toy à?.Cụ chủ hơi đen rùi, xe e mua mới t8 2019, giờ vẫn chạy tốt, ko biết đc bao lâu nữa.
À ko, e chạy wigoCụ là cross hay gì?. Cross ra mắt tại VN t8.2020 mà 2019 cụ đã mua đươc, cụ chạy bản demo của toy à?.
Cụ là cross hay gì?. Cross ra mắt tại VN t8.2020 mà 2019 cụ đã mua đươc, cụ chạy bản demo của toy à?.