Trước em đi VIOS E(xe mới) được hơn 4 năm thì bán, từ lúc mua đến lúc bán không động gì vào ắc quy Cụ nhé, thông tin cho Cụ tham khảo.
Nếu điện trong bình thường xuyên ở mức thấp thì nhanh hỏng hơn. Xe tốn điện lúc đề mà quá trình đi ít không đủ bù, điện luôn ở mức thấp lâu ngày bình sẽ yếu dần và ngỏm. Nên có cụ đi 5 năm chả sao. Có cụ thì hơn năm đã tèo. Toy nó tính cả rồi, nó chỉ bảo hành 1 năm cái bình cũng có lý.Chào các cụ ạ !
Cho e hỏi ..
E mới mua xe đc 1 năm rưỡi !
Mà ắc quy hnay đề k lên !
Ra hãng thì báo phải thay !
Bảo đi ít k đủ sạc !
Nhưng e đi 2 vạn thì cũng k ít !
Có thể hàng ngày đi ít nhưng tháng nào cũng về quê 1-200km 1-2 lần !
Xin hỏi các cụ ắc quy thế là lỗi hay sao ?
Thế là ngon rồi ắc quy okTrước em đi VIOS E(xe mới) được hơn 4 năm thì bán, từ lúc mua đến lúc bán không động gì vào ắc quy Cụ nhé, thông tin cho Cụ tham khảo.
e hiểu đi ít thì giảm điênj ắc quy mà nhưng mà 1 năm rưỡi thì hơi ítNếu điện trong bình thường xuyên ở mức thấp thì nhanh hỏng hơn. Xe tốn điện lúc đề mà quá trình đi ít không đủ nạp vào bình, lâu ngày bình cứ yếu dần.
Chẳng có đâu cụ, thường thì 3 nămBét cũng 4-5 năm nhỉ cụ
Hãng báo ác quy thay hết bao nhiêu tiền thế cụ?Chào các cụ ạ !
Cho e hỏi ..
E mới mua xe đc 1 năm rưỡi !
Mà ắc quy hnay đề k lên !
Ra hãng thì báo phải thay !
Bảo đi ít k đủ sạc !
Nhưng e đi 2 vạn thì cũng k ít !
Có thể hàng ngày đi ít nhưng tháng nào cũng về quê 1-200km 1-2 lần !
Xin hỏi các cụ ắc quy thế là lỗi hay sao ?
Ô…trong hđmb có phụ lục thời gian bh chi tiết từng linh phụ kiện của xe hử lãoRiêng ắc quy bảo hành 1 năm thôi cụ ạ
cụ ko vào hội nhóm cross trên fabook ạ, ống xả xe cross mà là U2, rất nhanh bục, các cụ ấy bị bục ra hãng được thay nâng cấp ống xả mã U4 nhưng có cụ thay dồi đi 5.000km lại bục.U2 lên U4 là cái gì ạ ? Mà thước lái nó sẽ lỗi như nào ạ ?
Ắc quy xe phải ngày nào cũng đi đều đều sẽ bền hơn là ít đi rồi lâu lâu chạy 1 chuyến dài. Nó phải nạp xả thường xuyên mới bền được. Trước đây xe tôi cũng vậy, lâu lâu mới chạy dài thì 2 năm phải thay, chứ giờ ngày nào cũng chạy thì hơn 3 năm chưa thấy vấn đề gì.Chào các cụ ạ !
Cho e hỏi ..
E mới mua xe đc 1 năm rưỡi !
Mà ắc quy hnay đề k lên !
Ra hãng thì báo phải thay !
Bảo đi ít k đủ sạc !
Nhưng e đi 2 vạn thì cũng k ít !
Có thể hàng ngày đi ít nhưng tháng nào cũng về quê 1-200km 1-2 lần !
Xin hỏi các cụ ắc quy thế là lỗi hay sao ?
Hãng sẽ báo giá bình + 500k công thay, quãng 1.8tr.Hãng báo ác quy thay hết bao nhiêu tiền thế cụ?
AQ nào được 5 năm cụ chỉ em với, em thay Vatra bình lớn nhất so với xe cũng chỉ được 3 năm thôi ạ.Bét cũng 4-5 năm nhỉ cụ
trong quyển sổ bảo hành có ghi rõ a ạÔ…trong hđmb có phụ lục thời gian bh chi tiết từng linh phụ kiện của xe hử lão
Có vẻ như ko hợp lí vì khi ký hđmb thì chỉ thoả thuận 2 năm hoặc 20 nghìn km tuỳ theo dk nào tới trc, lúc đó đã ai nhận sổ bh xe đâu mà biết chi tiết từng phụ kiện. Vậy chứ nếu giả dụ trong trường hợp này cái ắc quy có time bh là 1 năm, nhưng xe chạy 6 tháng đã qua 2 vạn thì tới tháng thứ 7 hỏng ắc quy có được bh thay mới hay ko nhỉtrong quyển sổ bảo hành có ghi rõ a ạ
vâng thế cũng ngon gấp đôi mình rồiChẳng có đâu cụ, thường thì 3 năm
cả tiền công thay nữa là 1 củ 9 đã thay còn công ra ngoài ng ta còn k lấy tiền thay còn cầm cục cũ về giảm giá ấy chứ !Hãng báo ác quy thay hết bao nhiêu tiền thế cụ?
e còn đếch đọc hợp đồngÔ…trong hđmb có phụ lục thời gian bh chi tiết từng linh phụ kiện của xe hử lão
à ống xả e cũng thay rồi nhưng đánh lái thì k sao cụ ạ ! hơi nặng hơn xe khác thôi nhưng thấy bảo trợ lực điện nặng hơn trợ lực dầu nên chả để ý nữa !cụ ko vào hội nhóm cross trên fabook ạ, ống xả xe cross mà là U2, rất nhanh bục, các cụ ấy bị bục ra hãng được thay nâng cấp ống xả mã U4 nhưng có cụ thay dồi đi 5.000km lại bục.
thước cái cụ đánh hết lái nó kêu cục cục ko? nếu bị thì ra bảo hành đi
cụ vào các hội nhóm mà xem ạ
ra ngoài ngon hơnHãng sẽ báo giá bình + 500k công thay, quãng 1.8tr.
Nên cụ k cần thay trong hãng đâu, ra ngoài thay cái rẹt.
à thì cũng ít ra là hơn năm rưỡi của e rồi cụAQ nào được 5 năm cụ chỉ em với, em thay Vatra bình lớn nhất so với xe cũng chỉ được 3 năm thôi ạ.
ô giờ mới biếttrong quyển sổ bảo hành có ghi rõ a ạ
thế chắc nó sẽ k thay vì nó tính theo 2 vạn rồiCó vẻ như ko hợp lí vì khi ký hđmb thì chỉ thoả thuận 2 năm hoặc 20 nghìn km tuỳ theo dk nào tới trc, lúc đó đã ai nhận sổ bh xe đâu mà biết chi tiết từng phụ kiện. Vậy chứ nếu giả dụ trong trường hợp này cái ắc quy có time bh là 1 năm, nhưng xe chạy 6 tháng đã qua 2 vạn thì tới tháng thứ 7 hỏng ắc quy có được bh thay mới hay ko nhỉ
thì e đi nhiều mà nghe nó nói đi ít đã cay rồi thôi hỏng cũng đành sửa luôn chứ cãi gì nữa còn hơn là k đi đc xong lại kéo về thay thì đến tội tiền thuê xe kéoCái gì cũng có xác xuất lỗi. Việc đòi quyền lợi bảo hành cũng khó vì acquy thường k bh 2 năm. Cụ ktra thêm máy phát xem có khả năng lỗi và mua acquy đại lý uy tín. 1,5 năm mà chạy 2 vạn ko ít như cách trả lời cố vấn.
Trợ lực điện nhẹ hơn trợ lực dầu nhéà ống xả e cũng thay rồi nhưng đánh lái thì k sao cụ ạ ! hơi nặng hơn xe khác thôi nhưng thấy bảo trợ lực điện nặng hơn trợ lực dầu nên chả để ý nữa !
à thì cũng ít ra là hơn năm rưỡi của e rồi cụ
Kiểm tra sạc ko mất phí. Họ in list test thông số và sẽ có đánh giá luôn. Máu nhỉ thay acquy trong hãng luôn hả cụvâng thế cũng ngon gấp đôi mình rồi
cả tiền công thay nữa là 1 củ 9 đã thay còn công ra ngoài ng ta còn k lấy tiền thay còn cầm cục cũ về giảm giá ấy chứ !
e còn đếch đọc hợp đồng
à ống xả e cũng thay rồi nhưng đánh lái thì k sao cụ ạ ! hơi nặng hơn xe khác thôi nhưng thấy bảo trợ lực điện nặng hơn trợ lực dầu nên chả để ý nữa !
ra ngoài ngon hơn
à thì cũng ít ra là hơn năm rưỡi của e rồi cụ
ô giờ mới biết
thế chắc nó sẽ k thay vì nó tính theo 2 vạn rồi
thì e đi nhiều mà nghe nó nói đi ít đã cay rồi thôi hỏng cũng đành sửa luôn chứ cãi gì nữa còn hơn là k đi đc xong lại kéo về thay thì đến tội tiền thuê xe kéo
k thay thì định dắt xe về hả cụ mất công đi quáKiểm tra sạc ko mất phí. Họ in list test thông số và sẽ có đánh giá luôn. Máu nhỉ thay acquy trong hãng luôn hả cụ
ơ thay dung lượng cao hơn đc à ? e tưởng nó phải 1 loại chứ cụTrợ lực điện nhẹ hơn trợ lực dầu nhé
Về ắc quy, nên thay bình có dung lượng lớn hơn. Ví dụ như xe em là CamQ bình 12v, 60Ah, em thay luôn loại Vatra 12v, 70Ah như vậy sẽ có nhiều điện hơn, đỡ bị sâp khi ko dùng lâu hơn cụ ạ. Em call AE trong hội nhóm mang đến tận nơi thay cho mình, mình tự tay bóc tem giá có 1tr8 (em thay cuối năm trước chứ giờ rẻ hơn mấy chục rồi).
Khay để ắc quy xe khác thế nào ko biết nhưng xe em nó to thoải mái, em hỏi chỗ bán xem cao nhất nên dùng loại nào thì em lắp loại đấy thôi, em cũng tìm hiểu thì lắp tốt cụ ạ. Dòng vẫn 12v, mà dung tích lớn hơn chút thì vẫn ok ạ.k thay thì định dắt xe về hả cụ mất công đi quá
ơ thay dung lượng cao hơn đc à ? e tưởng nó phải 1 loại chứ cụ
đa tạ cụ ! thế để lần sau hỏng e thay cái dung lượng lớn hơn xem saoKhay để ắc quy xe khác thế nào ko biết nhưng xe em nó to thoải mái, em hỏi chỗ bán xem cao nhất nên dùng loại nào thì em lắp loại đấy thôi, em cũng tìm hiểu thì lắp tốt cụ ạ. Dòng vẫn 12v, mà dung tích lớn hơn chút thì vẫn ok ạ.
Chắc là lỗi ắc quy. Xe em cũng gần năm rưỡi mà mới được 7000 km. Ngày nào cũng đi nhưng chỉ bằng 1/3 cụ. Em đi ít mà thỉnh thoảng đi làm sớm quá nên ngồi trong xe tắt máy xem tivi khoảng 15-20 phút. Ắc quy có sao đâu. Chỉ hỏi xe cụ có lắp độ thêm cái gì ngốn điện không thôi. Nếu không có thì đúng lỗi ắc quy.Chào các cụ ạ !
Cho e hỏi ..
E mới mua xe đc 1 năm rưỡi !
Mà ắc quy hnay đề k lên !
Ra hãng thì báo phải thay !
Bảo đi ít k đủ sạc !
Nhưng e đi 2 vạn thì cũng k ít !
Có thể hàng ngày đi ít nhưng tháng nào cũng về quê 1-200km 1-2 lần !
Xin hỏi các cụ ắc quy thế là lỗi hay sao ?