[Thảo luận] Cross 2022

Biển số
OF-804020
Ngày cấp bằng
13/2/22
Số km
5
Động cơ
8,150 Mã lực
Tuổi
33

kendyhikaru

Đi bộ
Biển số
OF-710221
Ngày cấp bằng
12/12/19
Số km
4
Động cơ
87,620 Mã lực
Tuổi
26
E đang quan tâm cross v, bác sale nào qua cho e giá tốt. Lâý tháng 3,4
 

hungold

Xe buýt
Biển số
OF-324533
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
987
Động cơ
295,907 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng đang nghe ngóng, ko biết giá lăn bánh bản thấp, trắng ngọc bn các cụ nhỉ. Phì hợp là ngày 1 ngày 2 em cưới luôn.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
5,378
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán

canhnh89

Xe tăng
Biển số
OF-436499
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
1,893
Động cơ
225,727 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
toyota-thanhxuan.com
Bên em có lô xe Cross sản xuất 2022 về từ ngày 26-28/02/2022 cccm nhé. Đủ màu luôn ạ. Cụ nào đang quan tâm em nó liên hệ em nhé.
 
Biển số
OF-804020
Ngày cấp bằng
13/2/22
Số km
5
Động cơ
8,150 Mã lực
Tuổi
33

vunhanpl

Xe tải
Biển số
OF-156091
Ngày cấp bằng
9/9/12
Số km
219
Động cơ
354,680 Mã lực
Mình đang quan tâm bản G, sx 2022 - trắng Ngọc Trinh, dự kiến lấy xe đầu tháng 3, ra biển HN, bác nào có inbox cho em zalo 0904528958
 

Anhdva

Đi bộ
Biển số
OF-803962
Ngày cấp bằng
12/2/22
Số km
1
Động cơ
8,210 Mã lực
Tuổi
32
Mình đang quan tâm bản V, dự kiến lấy trong tháng 3,4. Bác sale nào qua cho em xin giá lăn bánh Hà Nội nhé.
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,698
Động cơ
307,927 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Chỉnh sửa cuối:

ngcom

Xe tải
Biển số
OF-11614
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
385
Động cơ
530,798 Mã lực
Bên em có lô xe Cross sản xuất 2022 về từ ngày 26-28/02/2022 cccm nhé. Đủ màu luôn ạ. Cụ nào đang quan tâm em nó liên hệ em nhé.
cho mình hỏi bản 2022 ngoài t/c EURO5 thì còn gì khác bản 2021/2020 ko nhỉ
 

canhnh89

Xe tăng
Biển số
OF-436499
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
1,893
Động cơ
225,727 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
toyota-thanhxuan.com
cho mình hỏi bản 2022 ngoài t/c EURO5 thì còn gì khác bản 2021/2020 ko nhỉ
Ngoài tiêu chuẩn khí thải thì có thêm mấy thay đổi k đáng kể cụ ạ. Ví dụ như cái cruisecontrol chủ động bản trước hoạt động khi xe chạy 30km/h trở lên. Thì bản mới hoạt động với mọi dải tốc độ cụ ạ.
 

ngcom

Xe tải
Biển số
OF-11614
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
385
Động cơ
530,798 Mã lực
Ngoài tiêu chuẩn khí thải thì có thêm mấy thay đổi k đáng kể cụ ạ. Ví dụ như cái cruisecontrol chủ động bản trước hoạt động khi xe chạy 30km/h trở lên. Thì bản mới hoạt động với mọi dải tốc độ cụ ạ.
tks.
cái này cũng hay đấy nhỉ.
 

manhvpcp

Xe buýt
Biển số
OF-10726
Ngày cấp bằng
6/10/07
Số km
811
Động cơ
540,481 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
E cần bản HV 2022, trắng ngọc trai. Sale nào báo giá lăn bánh tại HN giúp e
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,698
Động cơ
307,927 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,698
Động cơ
307,927 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Đặt khoảng tháng mấy có xe cụ nhỉ?
Cụ add zalo em Duy 0963639583. Tháng 4 e còn màu đỏ thôi, nếu cụ cần e xem có đổi được k ? nếu k thì cụ đặt tháng 5 vậy
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,804
Động cơ
55,886 Mã lực
Tuổi
29
E vừa lấy bản V. Thực ra định lấy bản G cho tiết kiệm. Nhưng vk bảo cứ lấy bản V, vì lấy bản G xong đi đường nhìn thấy bản V chạy qua lại phải nhìn, khó chịu.
Lấy xong rồi e thấy rất OK. Chỉ có 2 thắc mắc: 1. Bản G bản V máy như nhau mà theo số liệu của hãng thì bản V tiết kiệm xăng hơn, tại sao? Và nếu V tiết kiệm xăng hơn thì liệu G có bốc hơn không? 2. Cũng lại về mức ăn uống, con này e chạy cao tốc nó tính trung bình toàn chặng rất thấp, thấp hơn cả hãng công bố. Đa số là 5.7l, có chặng chỉ 5.3l (e đo mức trung bình toàn chặng nhé không phải mức đo tại 1 thời điểm thấp nhất, khoảng 30 - 50 km 1 chặng) ít hơn hãng công bố là 6.1l. Nhưng đó chỉ là ngoài đô thị, còn trong đô thị thì cao hơn hãng chút, đâu đó 11l. E mới chạy được 500 km, thì nó tính tổng thể 9.6l/100 km. Nói chung ăn uống được.
Về vận hành, con này không đầm như tucson, nhưng bù lại được cái chắc xe. Đi qua gờ giảm tốc cũng khá mượt. Độ ồn cũng same same như Tucson. Tay lái được cái nhẹ bẫng. Góc nhìn rất thoáng, không bị giật mình khi bỗng nhiên có một cái xe thò ra từ bên trái. Sức tăng tốc thì không mạnh như Tucson ở tốc độ thấp, nhưng ở tốc độ cao thì ổn, vượt xe nhẹ nhàng không phải thốc chân ga. E điềm đạm nên cũng không coi chuyện dính lưng là to tát.
Về công nghệ thì bản V này quá trời, phải làm quen dần. E cũng đã bỏ tay cho nó tự lái thử trên cao tốc, mà thấy kinh kinh. Chưa dám thử đâm vào xe khác xem nó tự phanh thế nào. Hiện tại thì thấy bộ TSS nó hoạt động tốt lắm, nhận làn, bám đuôi, tự tăng giảm tốc rất mượt chứ không kiểu giật cục.
Nói chung là con V này hay. Chắc là con G cũng hay chỉ thiếu trải nghiệm mấy thứ tự động thôi.
 

DaewooBC212MA

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-294254
Ngày cấp bằng
29/9/13
Số km
5,378
Động cơ
362,766 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Khu đô thị Văn Quán
E vừa lấy bản V. Thực ra định lấy bản G cho tiết kiệm. Nhưng vk bảo cứ lấy bản V, vì lấy bản G xong đi đường nhìn thấy bản V chạy qua lại phải nhìn, khó chịu.
Lấy xong rồi e thấy rất OK. Chỉ có 2 thắc mắc: 1. Bản G bản V máy như nhau mà theo số liệu của hãng thì bản V tiết kiệm xăng hơn, tại sao? Và nếu V tiết kiệm xăng hơn thì liệu G có bốc hơn không? 2. Cũng lại về mức ăn uống, con này e chạy cao tốc nó tính trung bình toàn chặng rất thấp, thấp hơn cả hãng công bố. Đa số là 5.7l, có chặng chỉ 5.3l (e đo mức trung bình toàn chặng nhé không phải mức đo tại 1 thời điểm thấp nhất, khoảng 30 - 50 km 1 chặng) ít hơn hãng công bố là 6.1l. Nhưng đó chỉ là ngoài đô thị, còn trong đô thị thì cao hơn hãng chút, đâu đó 11l. E mới chạy được 500 km, thì nó tính tổng thể 9.6l/100 km. Nói chung ăn uống được.
Về vận hành, con này không đầm như tucson, nhưng bù lại được cái chắc xe. Đi qua gờ giảm tốc cũng khá mượt. Độ ồn cũng same same như Tucson. Tay lái được cái nhẹ bẫng. Góc nhìn rất thoáng, không bị giật mình khi bỗng nhiên có một cái xe thò ra từ bên trái. Sức tăng tốc thì không mạnh như Tucson ở tốc độ thấp, nhưng ở tốc độ cao thì ổn, vượt xe nhẹ nhàng không phải thốc chân ga. E điềm đạm nên cũng không coi chuyện dính lưng là to tát.
Về công nghệ thì bản V này quá trời, phải làm quen dần. E cũng đã bỏ tay cho nó tự lái thử trên cao tốc, mà thấy kinh kinh. Chưa dám thử đâm vào xe khác xem nó tự phanh thế nào. Hiện tại thì thấy bộ TSS nó hoạt động tốt lắm, nhận làn, bám đuôi, tự tăng giảm tốc rất mượt chứ không kiểu giật cục.
Nói chung là con V này hay. Chắc là con G cũng hay chỉ thiếu trải nghiệm mấy thứ tự động thôi.
Thắc mắc 1: Hơi khó giải thích vì nhiều khi em cảm giác mình hơi võ đoán.
Thắc mắc 2: Cực dễ giải thích. Bởi em hiểu rằng khi thử tiêu hao nhiên liệu, người ta có quy trình thử và phương pháp thử: Đó là có tăng tốc, giảm tốc, phanh, dừng chờ. Nếu cụ đi ngoài đô thị mà đi nhẹ nhàng, phán đoán tốt tình huống để hạn chế phanh, sử dụng cruise control và adaptive cruise control một cách hợp lí thì việc ăn ít xăng hơn mức công bố là điều cực kì bình thường. Còn đi phố thì rõ ràng, kể cả phố có vắng song nếu cụ dính đèn đỏ liên tục thì tốn xăng hơn công bố là cái chắc- chưa kể tắc đường.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top