- Biển số
- OF-804020
- Ngày cấp bằng
- 13/2/22
- Số km
- 5
- Động cơ
- 8,150 Mã lực
- Tuổi
- 33
Bác cần hỗ trợ xe alo em 0937426566 để em phục vụ bcs tốt nhấtEm đặt bút để nghe ngóng giá lăn bánh còn Cross bản V.
Dự tính tầm tháng 3-4 mới lấy
Bác cần hỗ trợ xe alo em 0937426566 để em phục vụ bcs tốt nhấtEm đặt bút để nghe ngóng giá lăn bánh còn Cross bản V.
Dự tính tầm tháng 3-4 mới lấy
CỤ hỏi xem ai độ đc Toy Safety Sense và giá bao nhiêu, lúc đó cụ sẽ quyết định đcCross nên lấy V hay G độ lên vậy các bác. HV thì over budget em rồi ạ.
cụ check inb ạE đang quan tâm cross v, bác sale nào qua cho e giá tốt. Lâý tháng 3,4
cụ check inb ạEm cũng đang nghe ngóng, ko biết giá lăn bánh bản thấp, trắng ngọc bn các cụ nhỉ. Phì hợp là ngày 1 ngày 2 em cưới luôn.
Bản V giá 830 cụ nhé. Lăn bánh HN khoảng 950 ạ.Mình đang quan tâm bản V, dự kiến lấy trong tháng 3,4. Bác sale nào qua cho em xin giá lăn bánh Hà Nội nhé.
cho mình hỏi bản 2022 ngoài t/c EURO5 thì còn gì khác bản 2021/2020 ko nhỉBên em có lô xe Cross sản xuất 2022 về từ ngày 26-28/02/2022 cccm nhé. Đủ màu luôn ạ. Cụ nào đang quan tâm em nó liên hệ em nhé.
Ngoài tiêu chuẩn khí thải thì có thêm mấy thay đổi k đáng kể cụ ạ. Ví dụ như cái cruisecontrol chủ động bản trước hoạt động khi xe chạy 30km/h trở lên. Thì bản mới hoạt động với mọi dải tốc độ cụ ạ.cho mình hỏi bản 2022 ngoài t/c EURO5 thì còn gì khác bản 2021/2020 ko nhỉ
tks.Ngoài tiêu chuẩn khí thải thì có thêm mấy thay đổi k đáng kể cụ ạ. Ví dụ như cái cruisecontrol chủ động bản trước hoạt động khi xe chạy 30km/h trở lên. Thì bản mới hoạt động với mọi dải tốc độ cụ ạ.
Bản này cứ đúng giá niêm yết 928 đặt hàng thôi cụ ơi. Bản HV giờ hiếm xe lắmE cần bản HV 2022, trắng ngọc trai. Sale nào báo giá lăn bánh tại HN giúp e
Đặt khoảng tháng mấy có xe cụ nhỉ?Bản này cứ đúng giá niêm yết 928 đặt hàng thôi cụ ơi. Bản HV giờ hiếm xe lắm
Cụ add zalo em Duy 0963639583. Tháng 4 e còn màu đỏ thôi, nếu cụ cần e xem có đổi được k ? nếu k thì cụ đặt tháng 5 vậyĐặt khoảng tháng mấy có xe cụ nhỉ?
Thắc mắc 1: Hơi khó giải thích vì nhiều khi em cảm giác mình hơi võ đoán.E vừa lấy bản V. Thực ra định lấy bản G cho tiết kiệm. Nhưng vk bảo cứ lấy bản V, vì lấy bản G xong đi đường nhìn thấy bản V chạy qua lại phải nhìn, khó chịu.
Lấy xong rồi e thấy rất OK. Chỉ có 2 thắc mắc: 1. Bản G bản V máy như nhau mà theo số liệu của hãng thì bản V tiết kiệm xăng hơn, tại sao? Và nếu V tiết kiệm xăng hơn thì liệu G có bốc hơn không? 2. Cũng lại về mức ăn uống, con này e chạy cao tốc nó tính trung bình toàn chặng rất thấp, thấp hơn cả hãng công bố. Đa số là 5.7l, có chặng chỉ 5.3l (e đo mức trung bình toàn chặng nhé không phải mức đo tại 1 thời điểm thấp nhất, khoảng 30 - 50 km 1 chặng) ít hơn hãng công bố là 6.1l. Nhưng đó chỉ là ngoài đô thị, còn trong đô thị thì cao hơn hãng chút, đâu đó 11l. E mới chạy được 500 km, thì nó tính tổng thể 9.6l/100 km. Nói chung ăn uống được.
Về vận hành, con này không đầm như tucson, nhưng bù lại được cái chắc xe. Đi qua gờ giảm tốc cũng khá mượt. Độ ồn cũng same same như Tucson. Tay lái được cái nhẹ bẫng. Góc nhìn rất thoáng, không bị giật mình khi bỗng nhiên có một cái xe thò ra từ bên trái. Sức tăng tốc thì không mạnh như Tucson ở tốc độ thấp, nhưng ở tốc độ cao thì ổn, vượt xe nhẹ nhàng không phải thốc chân ga. E điềm đạm nên cũng không coi chuyện dính lưng là to tát.
Về công nghệ thì bản V này quá trời, phải làm quen dần. E cũng đã bỏ tay cho nó tự lái thử trên cao tốc, mà thấy kinh kinh. Chưa dám thử đâm vào xe khác xem nó tự phanh thế nào. Hiện tại thì thấy bộ TSS nó hoạt động tốt lắm, nhận làn, bám đuôi, tự tăng giảm tốc rất mượt chứ không kiểu giật cục.
Nói chung là con V này hay. Chắc là con G cũng hay chỉ thiếu trải nghiệm mấy thứ tự động thôi.