- Biển số
- OF-33886
- Ngày cấp bằng
- 24/4/09
- Số km
- 668
- Động cơ
- 482,610 Mã lực
Lại giả nhời Dì VIT- Tớ ko dùng các chất đổ vào máy nên tớ ko quan tâm, thay dầu và đổ xăng tớ ko tiếc tiền, nên ko so sánh, bao nhiêu % tớ ko biết nhưng chắc chắn có tác dụng hơn ko làm.
- Tớ nói trường hợp của tớ thường xuyên phải dùng xe đi công tác xa, với các trường hợp mua xe làm cảnh như HT tớ ko quan tâm .
- Có người còn ko biết chỉnh độ chụm làm gì, khi nào và ở đâu cơ, cứ nghĩ vào hãng là chuẩn hết, tớ nói các trường hợp này, và tớ cẩn thận hơn khi làm ở ngưỡng 1 vạn (yêu cầu là 1,5 vạn).
- Sao trước mợ nói với tớ là lốp Bris có ông ở cơ quan chạy cố được 6 vạn cơ đấy, giờ được 8 vạn mợ lại bảo lốp Bris được như thế.
ps: nói chung quyền lựa chọn là của mọi người, tớ chỉ nói cách chăm sóc lốp của tớ và cách lựa chọn của tớ thôi, đến giờ này tớ vẫn hài lòng.
Mà mợ xem kỹ lại nội dung comt của tớ đi nhé, xem tớ nói đúng chủ đề hay mợ bị lạc đề
- Gạch đầu tiên, cái đấy là em chỉ đưa ra làm ví dụ để Dì thấy, quảng cáo chỉ là quảng cáo, mấy thằng dưỡng này dưỡng nọ khẳng định phục hồi tới dăm ba chục % cơ Dì ạ, còn dưỡng lốp của Dì thì có dùng loại gì đi chăng nữa thì nó cũng thế thôi, gọi là thi thoảng đáng răng cho cái lốp.
- Gạch thứ hai, trường hợp của cái thằng Dì chả quan tâm đến thì lại chính là thằng đặt câu hỏi cần tư vấn, dì không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của nó rồi.
- Gạch thứ ba coi như Dì tư vấn thêm cho nhiều người, làm được cũng tốt không làm cũng chả sao khi mà tay lái chưa bị lệch thôi, chứ cụ thể tác dụng của nó hiệu quả thế nào cụ Tua vừa nói bên trên rồi Dì nhé.
- Gạch cuối cùng, ý em vẫn chỉ muốn nói đến tác động của mấy cái Dì kể đén độ bền của lốp, em có khẳng định lốp Bris chạy được mấy vạn đâu, chạy được mấy vạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thấy mòn thì phải thay thôi mà sao cửa hàng nó nói Dì chạy được 2 vạn nữa nghĩa là mới lốp của dì còn tốt thế sao Dì không chạy tiếp thay lốp làm gì, thêm mấy động tác của Dì có khi được 3 vạn nữa đấy vì Dì khẳng định nó tốt thế cơ mà