CRC - Đồ chơi - Phụ tùng - Phụ kiện (2007-2011 & 2012-1013)

Trạng thái
Thớt đang đóng

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
Khiếp kêu đi phượt mà bay VN, a toàn bay Donmueng nên chả biết cái quảng cáo ý.
Kinh nghiệm xương máu thay lốp của bản thân nhiều rồi, thôi các cụ cứ Brid or Mit mà dùng. Em đã thay GY chất lượng cực lởm, có quả nổ khi đang chạy, Kumho thì tránh xa made in VN (hiện nay các hàng lốp uy tín không dám bán Kumho), Maxxis chỉ dùng cho xe 16c và xe tải nhỏ vì rất ồn (Blue vào cfm thêm vụ maxxis xe Mad3 nhể ). Silvestone (malay) hay Drestone của Thái cũng vậy mà thôi :)
Các cụ mà kiếm được Firestone ý thì ngon (thuộc Bridgestone), các xe 16c của em chạy lốp này theo xe ít nhất 14v mới thay ;)
Tính ra trong các phụ tùng, lốp là rẻ nhất nếu tính cân nặng/khấu hao/giá tiền :))
Hehe, em đi Vietjetair hàng không giá rẻ nhưng chất lượng cao, nhìn chung mới đi có hai lần và lần nào cũng hài lòng, bay đúng giờ không bị delay, tiếp viên xinh lại mặc soóc ngắn, giò thẳng căng, cơ trưởng bay hai lần khứ hồi toàn mũi lõ, hạ cánh và cất cánh đều rất êm, quan trọng nữa là bay sang Thái lại được hạ cánh ở Suvarnabhumi :D.
Còn về lốp, em chẳng biết như thế nào, chắc là còn phụ thuộc fake hay ko, chăm sóc lốp dư lào (em thường xuyên sịt dưỡng lốp Sonax, bơm hơi ni tơ, kiểm tra cân bằng động và chỉnh độ chụm mỗi 1 vạn 1..), cung đường và chất lượng tuyến đường hay chạy, tải trọng của xe..... chứ nếu cảm nhận của em cho đến hiện giờ là rất okie, cụ Trà Chanh Muối ở diễn đàn cũng chạy lốp này hơn 3 vạn rồi, thấy phản ánh lại với cụ Hà Montero 112 Trường Chinh là cũng rất okie. Em cứ xác định chạy trên dưới 4 vạn là em vứt như thế hai lần chạy Desstone vẫn hơn 1 lần chạy Bris :D
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,702
Động cơ
555,225 Mã lực
VJ rẻ là book giá bao nhiêu, a tiếng là đặt vé 0đ, khứ hồi tính ra cũng 7tr/ 4 mạng,ngồi thì chật, được cái cất/hạ cánh ngon hơn mấy anh lá sen ;)
Trước làm trên sân bay nên chiều đi thì được ưu tiên chọn hàng ghế, chiều về chả quen nó cho ngồi hàng 30, suốt ngày nghe tiếng toilet soèn xoẹt :))
À hôm sang Thái, vợ a quên cái đt ip5 trên taxi, nhờ có thói quen lọ mọ hay chụp thông tin xe mà bọn CS bên ý nó tìm lại được cho, sướng thế, :D
Kể ra lốp Dres 2tr thì cũng rẻ thật, nhưng chỉ sợ nó đoàng cho phát trên cao tốc giống lốp Badyear trước a dùng thì hú hồn :D
Còn vụ khí nito ở mấy hàng lốp, a chả tin lắm, nito lỏng lạnh -72oC, sờ vào sun cờ lim, bỏng lạnh luôn, chuyên trị để giữ lạnh tinh bò với bảo quản bệnh phẩm, y tế,chả biết nito bơm lốp là nito gì mà sờ chả thấy vành với lốp lạnh tí nào :D



Hehe, em đi Vietjetair hàng không giá rẻ nhưng chất lượng cao, nhìn chung mới đi có hai lần và lần nào cũng hài lòng, bay đúng giờ không bị delay, tiếp viên xinh lại mặc soóc ngắn, giò thẳng căng, cơ trưởng bay hai lần khứ hồi toàn mũi lõ, hạ cánh và cất cánh đều rất êm, quan trọng nữa là bay sang Thái lại được hạ cánh ở Suvarnabhumi :D.
Còn về lốp, em chẳng biết như thế nào, chắc là còn phụ thuộc fake hay ko, chăm sóc lốp dư lào (em thường xuyên sịt dưỡng lốp Sonax, bơm hơi ni tơ, kiểm tra cân bằng động và chỉnh độ chụm mỗi 1 vạn 1..), cung đường và chất lượng tuyến đường hay chạy, tải trọng của xe..... chứ nếu cảm nhận của em cho đến hiện giờ là rất okie, cụ Trà Chanh Muối ở diễn đàn cũng chạy lốp này hơn 3 vạn rồi, thấy phản ánh lại với cụ Hà Montero 112 Trường Chinh là cũng rất okie. Em cứ xác định chạy trên dưới 4 vạn là em vứt như thế hai lần chạy Desstone vẫn hơn 1 lần chạy Bris :D
 

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
VJ rẻ là book giá bao nhiêu, a tiếng là đặt vé 0đ, khứ hồi tính ra cũng 7tr/ 4 mạng,ngồi thì chật, được cái cất/hạ cánh ngon hơn mấy anh lá sen ;)
Trước làm trên sân bay nên chiều đi thì được ưu tiên chọn hàng ghế, chiều về chả quen nó cho ngồi hàng 30, suốt ngày nghe tiếng toilet soèn xoẹt :))
À hôm sang Thái, vợ a quên cái đt ip5 trên taxi, nhờ có thói quen lọ mọ hay chụp thông tin xe mà bọn CS bên ý nó tìm lại được cho, sướng thế, :D
Kể ra lốp Dres 2tr thì cũng rẻ thật, nhưng chỉ sợ nó đoàng cho phát trên cao tốc giống lốp Badyear trước a dùng thì hú hồn :D
Còn vụ khí nito ở mấy hàng lốp, a chả tin lắm, nito lỏng lạnh -72oC, sờ vào sun cờ lim, bỏng lạnh luôn, chuyên trị để giữ lạnh tinh bò với bảo quản bệnh phẩm, y tế,chả biết nito bơm lốp là nito gì mà sờ chả thấy vành với lốp lạnh tí nào :D
Em cũng chẳng biết nhưng em đi bằng VJ có hơn 2 củ một người khứ hồi, book Ol chọn chỗ luôn.
Lốp thì khả năng bơm khí sạch thôi, bơm nito chuẩn nhất HN đến lốp Dân Chủ, còn lốp em trước chưa biết bơm khí thường chạy hơn 200km đường HCM xuống sờ tí bỏng tay (hồi đấy chạy bris) sau này bơm nito rồi chạy một mạch sờ lốp vẫn mát rượi nhiều khi bận chạy cố một mạch Vinh - HN luôn, xuống sờ vô tư :))
 

KID1414

Xe đạp
Biển số
OF-23671
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
35
Động cơ
493,120 Mã lực
Website
www.icec.vn
Mặt dưỡng đây:





Lắp xong cái này thì không đùng bộ từ và chìa của khóa cũ (em đoán thế, không biết dùng song song có được không), ổ khóa cũ thì dùng 1 miếng nhựa tròn che đi hoặc cứ để nguyên cũng được.

Sao các cụ lằng nhằng thế nhỉ. Các cụ lắp bộ chìa khóa Smark key của bọn Super Gard là như Camry 2.5Q ngay.
Xe nào cũng lắp được...nhiều chức năng lắm...mời cụ đọc và xem ảnh


http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/do-chia-khoa-thong-minh-cho-oto-2839444.html

Cái chìa khóa khoảng 4.5tr.
Còn Black box khoảng 12tr.
 
Chỉnh sửa cuối:

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
Sao các cụ lằng nhằng thế nhỉ. Các cụ lắp bộ chìa khóa Smark key của bọn Super Gard là như Camry 2.5Q ngay.
Xe nào cũng lắp được...nhiều chức năng lắm...mời cụ đọc và xem ảnh


http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/do-chia-khoa-thong-minh-cho-oto-2839444.html

Cái chìa khóa khoảng 4.5tr.
Còn Black box khoảng 12tr.
Quan trọng là mua ở đâu, và giá cả cũng hơi mắc nhể. Với từng này tiền em làm bộ âm thanh cho nghe sướng cái thằng người, tát với tét làm cái giề hề hề.
 

DuyThanhSNG

Xe tăng
Biển số
OF-116401
Ngày cấp bằng
11/10/11
Số km
1,740
Động cơ
403,149 Mã lực
Lốp thì khả năng bơm khí sạch thôi, bơm nito chuẩn nhất HN đến lốp Dân Chủ, còn lốp em trước chưa biết bơm khí thường chạy hơn 200km đường HCM xuống sờ tí bỏng tay (hồi đấy chạy bris) sau này bơm nito rồi chạy một mạch sờ lốp vẫn mát rượi nhiều khi bận chạy cố một mạch Vinh - HN luôn, xuống sờ vô tư :))
KHí Nitơ thì mời các Cụ đọc bài naỹe có nhiều chia sẻ hữu ích:http://www.otofun.net/threads/427083-tac-dung-cua-khi-ni-to-doi-voi-lop-xe
 

bluetooth

Xe buýt
Biển số
OF-33886
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
668
Động cơ
482,610 Mã lực
Ba cái công tác chăm sóc lốp của Dì VIT chắc cũng có tác dụng khoảng vài % đến độ bền của lốp
 

bluetooth

Xe buýt
Biển số
OF-33886
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
668
Động cơ
482,610 Mã lực
Em đang có 1 bộ da bọc ghế cho CRV 07-11, da xịn mua hàng may sãn từ Sing vác về, màu sắc như trong hình, đã bao gồm cả 4 miếng lót chỗ tỳ tay 4 cánh cửa và 2 cái cần tỳ tay ở ghế trước, mua về định thay cho xe em nhưng giờ lại thích màu khác cụ nào có nhu cầu ới em nhé




 
Chỉnh sửa cuối:

HT_CRV

Xe tải
Biển số
OF-75108
Ngày cấp bằng
11/10/10
Số km
307
Động cơ
424,930 Mã lực
Chú tặng anh thì anh xin. Còn bán thì....nượn :))
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,702
Động cơ
555,225 Mã lực
cuối cùng lại khiêng về à?

Em đang có 1 bộ da bọc ghế cho CRV 07-11, da xịn mua hàng may sãn từ Sing vác về, màu sắc như trong hình, đã bao gồm cả 4 miếng lót chỗ tỳ tay 4 cánh cửa và 2 cái cần tỳ tay ở ghế trước, mua về định thay cho xe em nhưng giờ lại thích màu khác cụ nào có nhu cầu ới em nhé




 

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
Ba cái công tác chăm sóc lốp của Dì VIT chắc cũng có tác dụng khoảng vài % đến độ bền của lốp
thằng em này ăn nói hàm hồ quá, anh không nói cách của anh là chuẩn, nhưng logic thì nó dư lày:
- Chăm sóc lốp bằng sản phẩm dưỡng lốp Sonax (hãng họ nghĩ và nghiên cứu ra chắc cũng phải có tác dụng nhất định chứ không thì bán cho ma), lốp xe thường xuyên tiếp xúc mặt đường và các chất hóa học có thể tồn tại trong tự nhiên nên có thể có các tác động tiêu cực đến quá trình làm việc của cao su lốp (như nứt, rạn....) thường xuyên làm sạch lốp và dưỡng bằng sp chuyên dụng chắc chắn có tác dụng hơn ko làm.
- Ko biết khí bơm vào lốp mà họ quảng cáo là ni tơ có phải thật ko, nhưng tớ chỉ bơm ở 3 nơi, số 9 Đào Tấn, 112 Trường Trinh, và Lốp oto Dân Chủ - Hà Đông, thỉnh thoảng mới bơm trong hãng. Tác dụng trước mắt là lốp đi một chặng dài mà vẫn mát trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời lên đến 37 - 38 độ C, mặt đường có lẽ hơn (mà trước đây dùng bơm hơi thường thì bỏng giẫy tay khi xuống và sờ vào lốp), tác dụng thứ 2 là rất lâu phải bơm lại, có khi nhiều khi quên lần bơm gần nhất là khi nào, có lẽ là từ lần đảo lốp trước đến lần đảo lốp sau (bắt buộc phải xì hơi). Chỉ riêng hai tác dụng này thôi đã thấy hiệu quả hơn khí thường rồi (thấy mr Hà 112 TT nói bơm ni tơ chuẩn nhất HN là Dân Chủ lốp, khi người trong nghề lại quảng cáo cho đơn vị khác thì ta có thể suy nghĩ tích cực theo nhiều hướng), còn một tác dụng nữa ko biết có đúng ko, trước tớ đi Toyota từ đầu đến cuối dùng khí thường khi thủng lốp bỏ ra vá thì vành có hiện tượng han, oxi hóa xanh, còn khi tớ dùng Honda CRV dùng ni tơ thì ko thấy có hiện tượng này (tớ ko nêu ra ở trên vì có thể cấu tạo kim loại khác nhau, nên tớ không khẳng định).
- Cân bằng động và chỉnh độ chụm thường xuyên sẽ có những tác dụng sau đối với lốp, thứ nhất có thể phát hiện những vấn đề bất thường ở lốp trong quá trình đi lại ta ko kiểm soát hết được dị vật trên mặt đường, với mỗi một vạn một lần ta sẽ giảm thiểu tương đối các rủi ro nếu như ta ko quan tâm hoặc làm đại khái như ở trong hãng (riêng về lốp thôi nhé), thứ hai tránh và kiểm soát các hiện tượng mòn không đều giữa các lốp, mặt trong và mặt ngoài lốp.... từ đó nâng cao tuổi thọ của lốp.
Còn một phần nhỏ nữa là do cách đi và lựa chọn bề mặt tiếp xúc của lốp xe với đường (một cách tương đối) ( ta có quyền từ chối các cung đường quá xấu để lựa chọn cung xa hơn chút mà đẹp, lựa chọn chỗ thấp của vỉa hè đề leo lên thay vì chỗ cao....) ngoài ra còn do cách điều khiển xe của mình nữa, ví dụ leo lên hè cao (hoặc các điểm tương tự) ta bò từ từ từng lốp lên và lựa chọn điểm tiếp xúc sao cho ít bị chấn động đột ngột và nhẹ nhàng nhất có thể.
PS: Chú Blu ko biết lần trước chú có qua lấy cái lốp bris cũ của anh ko, anh thay ở lúc 6 vạn mà nhìn hoa lốp bác Hà Montero nói là còn có thể đi được tối đa 2 vạn nữa đấy. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
À mà còn quan trọng nữa một việc, em dùng cái bộ tpms có chức năng đo nhiệt độ của lốp, chạy một mạch 150km ấn đo lốp chỉ tối đa 33 độ C, chắc với nhiệt độ này lốp ko thể nổ được các cụ nhỉ. Chỉ có một vấn đề là độ dầy mỏng của thành lốp có thể ko đều, nhưng em nghĩ hãng họ bán tính mạng của chúng ta như bán lốp, họ cũng nghiên cứu và đầu tư máy móc đủ để đạt chuẩn rồi phải ko các cụ, và quan trọng là em xác định đi khoảng 4 vạn là em cho đi ở với lốp Desstone của em :D
 
Chỉnh sửa cuối:

bluetooth

Xe buýt
Biển số
OF-33886
Ngày cấp bằng
24/4/09
Số km
668
Động cơ
482,610 Mã lực
thằng em này ăn nói hàm hồ quá, anh không nói cách của anh là chuẩn, nhưng logic thì nó dư lày:
- Chăm sóc lốp bằng sản phẩm dưỡng lốp Sonax (hãng họ nghĩ và nghiên cứu ra chắc cũng phải có tác dụng nhất định chứ không thì bán cho ma), lốp xe thường xuyên tiếp xúc mặt đường và các chất hóa học có thể tồn tại trong tự nhiên nên có thể có các tác động tiêu cực đến quá trình làm việc của cao su lốp (như nứt, rạn....) thường xuyên làm sạch lốp và dưỡng bằng sp chuyên dụng chắc chắn có tác dụng hơn ko làm.
- Ko biết khí bơm vào lốp mà họ quảng cáo là ni tơ có phải thật ko, nhưng tớ chỉ bơm ở 3 nơi, số 9 Đào Tấn, 112 Trường Trinh, và Lốp oto Dân Chủ - Hà Đông, thỉnh thoảng mới bơm trong hãng. Tác dụng trước mắt là lốp đi một chặng dài mà vẫn mát trong điều kiện nhiệt độ ngoài trời lên đến 37 - 38 độ C, mặt đường có lẽ hơn (mà trước đây dùng bơm hơi thường thì bỏng giẫy tay khi xuống và sờ vào lốp, tác dụng thứ 2 là rất lâu phải bơm lại, có khi nhiều khi quên lần bơm gần nhất là khi nào, có lẽ là từ lần đảo lốp trước đến lần đảo lốp sau (bắt buộc phải xì hơi). Chỉ riêng hai tác dụng này thôi đã thấy hiệu quả hơn khí thường rồi (thấy mr Hà 112 TT nói bơm ni tơ chuẩn nhất HN là Dân Chủ lốp, khi người trong nghề lại quảng cáo cho đơn vị khác thì ta có thể suy nghĩ tích cực theo nhiều hướng), còn một tác dụng nữa ko biết có đúng ko, trước tớ đi Toyota từ đầu đến cuối dùng khí thường khi thủng lốp bỏ ra vá thì vành có hiện tượng han, oxi hóa xanh, còn khi tớ dùng Honda CRV dùng ni tơ thì ko thấy có hiện tượng này (tớ ko nêu ra ở trên vì có thể cấu tạo kim loại khác nhau, nên tớ không khẳng định).
- Cân bằng động vào chỉnh độ chụm thường xuyên sẽ có những tác dụng sau đối với lốp, thứ nhất có thể phát hiện những vấn đề bất thường ở lốp trong quá trình đi lại ta ko kiểm soát hết được di vật trên mặt đường, với mỗi một vạn một lần ta sẽ giảm thiểu tương đối các rủi ro nếu như ta ko quan tâm hoặc làm đại khái như ở trong hãng (riêng về lốp thôi nhé), thứ hai tránh và kiểm soát các hiện tượng mòn không đều giữa các lốp, mặt trong và mặt ngoài lốp.... từ đó nâng cao tuổi thọ của lốp.
Còn một phần nhỏ nữa là do cách đi và lựa chọn bề mặt tiếp xúc của lốp xe với đường (một cách tương đối) ( ta có quyền từ chối các cung đường quá xấu để lựa chọ cung xa hơn chút mà đẹp, lựa chọ chỗ thấp của vỉa hè đề leo lên thay vì chỗ cao....) ngoài ra còn do cách điều khiển xe của mình nữa, ví dụ leo lên hè cao (hoặc các điểm tương tự) ta bò từ từ từng lốp lên và lựa chọn điểm tiếp xúc sao cho ít bị chấn động đột ngột và nhẹ nhàng nhất có thể.
PS: Chú Blu ko biết lần trước chú có qua lấy cái lốp bris cũ của anh ko, anh thay ở lúc 6 vạn mà nhìn hoa lốp bác Hà Montero nói là còn có thể đi được tối đa 2 vạn nữa đấy. :D
Ối giời đúng là Dì VIT dạo này hooc môn ngấm hay sao mà hay viết dài thế làm em lại phải giả nhời dài, em có nói không có tác dụng đâu mà chỉ có tác dụng khoảng vài % thôi dì ợ:
- Gạch đầu dòng thứ nhất, hóa chất bảo dưỡng lốp thì có tác dụng được bao nhiêu hả dì, nó cũng có chứ không phải không nhưng có đc thế nào thì còn tùy nhé, dì nghe mấy chất xúc xả khoang máy, bình xăng các loại dì tin tưởng nó được bao nhiêu, hay dì mua cái Halotec để máy CRV của dì nó trở về gần như nguyên bản khi xuất xưởng.
- Gạch thứ hai, bơm ni tơ lạnh cái này có tác dụng nhất trong mấy cái động tác mà dì kể, nó có tác dụng làm lạnh, giảm nhiệt độ lốp, đấy là khi chạy đường trường thời tiết nóng thì hiệu quả, mùa đông Hà Nội nhiệt độ khoảng 10 độ C, dì không đi xa chỉ chạy loanh quanh ngõ phố hoặc đề nguyên trong nhà, đáng ra xe chạy nó nóng lốp làm mền cao su ra thì ni tơ của dì lại không cho nó nóng lên chả khác gì tác động làm cao su cứng thêm, dì ạ.
- Cái gạch thứ 3, cân bằng động chỉnh độ chụm, cái này thì lốp nào mà chả như lốp nào, gọi là 1 động tác kiểm soát và điều chỉnh thôi.
- Cái PS: Brit thì nó chạy đc thế dì ạ, dì không làm mấy động tác kia thì nó vẫn chạy suýt bằng thế

PS lại cho dì: người ta đang phân tích và so sánh giữa các loại lốp, các hãng lốp, các động tác của dì thì lắp lốp gì vào nó cũng chỉ làm tốt lên cho lốp khoàng vài % nữa thôi Dì ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
- Tớ ko dùng các chất đổ vào máy nên tớ ko quan tâm, thay dầu và đổ xăng tớ ko tiếc tiền, nên ko so sánh, bao nhiêu % tớ ko biết nhưng chắc chắn có tác dụng hơn ko làm.
- Tớ nói trường hợp của tớ thường xuyên phải dùng xe đi công tác xa, với các trường hợp mua xe làm cảnh như HT tớ ko quan tâm :P.
- Có người còn ko biết chỉnh độ chụm làm gì, khi nào và ở đâu cơ, cứ nghĩ vào hãng là chuẩn hết, tớ nói các trường hợp này, và tớ cẩn thận hơn khi làm ở ngưỡng 1 vạn (yêu cầu là 1,5 vạn).
- Sao trước mợ nói với tớ là lốp Bris có ông ở cơ quan chạy cố được 6 vạn cơ đấy, giờ được 8 vạn mợ lại bảo lốp Bris được như thế.
ps: nói chung quyền lựa chọn là của mọi người, tớ chỉ nói cách chăm sóc lốp của tớ và cách lựa chọn của tớ thôi, đến giờ này tớ vẫn hài lòng. :D
Mà mợ xem kỹ lại nội dung comt của tớ đi nhé, xem tớ nói đúng chủ đề hay mợ bị lạc đề =))
 
Chỉnh sửa cuối:

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,702
Động cơ
555,225 Mã lực
Chú Blu ủy quyền cho anh qua, a có lấy về 4 cái, cụ shares xơi 1 cái (chọn cái đẹp nhất chưa có vết vá :)) ) òn 3 cái để xem ai cần sơ cua nhưng chưa ai cần :D
Lốp ý thấy cụ xe bảo bằng đúng với lốp chạy tầm 4v của cụ ý, nhưng mà anh nhìn thì tương đương với con 30T của a ngày trước chạy 6v :))
Cái cân bằng động (*** nghe tên mỹ miều vãi :D ) giống như cụ đi xe máy, thỉnh thoảng cân vành lại tí, 40n/cái, gắn thêm mấy miếng nhôm vào 1 vài chỗ. Cái này thì thấy có tác dụng.
Chỉnh độ chụm : cái này cân lại góc đặt bánh xe, chả có tác dụng quái gề khi làm thường xuyên, chẳng qua quảng cáo kiếm xiền :)) Khi nào mà xe đánh lái thẳng, lốp thẳng mà vô lăng vẫn chưa trả về thẳng thì lúc ý mới cần cân lại góc :D
Còn mấy vụ dưỡng da, halotec... em chả tin lắm, toàn quảng cáo :)) Nhất là halotec em xin các cụ đừng bao giờ đổ nhé. Trước em có con Altis phải mổ tung ra vì halotec, xe cũ mua không để ý, tự nhiên thấy chết bơm dầu. Lúc mở ra thấy thành máy, nắp máy dính như keo. Hỏi chủ cũ hóa ra đổ halotec :))

thằng em này ăn nói hàm hồ quá, anh không nói cách của anh là chuẩn, nhưng logic thì nó dư lày:

PS: Chú Blu ko biết lần trước chú có qua lấy cái lốp bris cũ của anh ko, anh thay ở lúc 6 vạn mà nhìn hoa lốp bác Hà Montero nói là còn có thể đi được tối đa 2 vạn nữa đấy. :D
 
Chỉnh sửa cuối:

VIT2000

Xe tăng
Biển số
OF-20271
Ngày cấp bằng
23/8/08
Số km
1,252
Động cơ
512,050 Mã lực
Nơi ở
Ngã Ba Sung Sướng
Nói chung là em thấy Lếch còn lắp Goodyear, Bỉm, Prado còn chạy DunLop thì em nghĩ cái lốp xe nó chỉ khác nhau nhiều ở độ ồn khi vận hành thôi (và một chút ở độ bền), chứ nếu ai cũng Mit với Bris thì các hãng khác họ chết hết à.
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,702
Động cơ
555,225 Mã lực
Lốp tầm 20-22" GY rẻ hơn Mit nhiều dã man, GY nó có mấy dòng đắt khiếp .
đây là mình đang dùng thuộc hàng bình dân vừa với điều kiện của mình ;)
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,127
Động cơ
423,636 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Các cụ ngó qua cái xe sắp làm của em rồi cho em tí gạch đá:
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top