- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,005
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
E đang bảo dưỡng xe ở toy Thanh Xuân ợ. Đánh giá chung to hơn Kona về ngoại thất. Còn nội thất e chả nhảy vào xem. Ko nhu cầu nên chẳng xem làm gì
Hôm trước qua Toyota Mỹ Đình lái thử bản V ngon mà nhỉ, bản G cũng không bị lược bỏ quá nhiều option, bác nào mua Hybrid thì pin bảo hành 10 năm, thay thế 80 củ, em là em thấy ok
Cụ trên bảo BH 10 thì lăn tăn gì, thích thì mua thôi.E hỏi ngu chút, sau này pin hỏng mà ko muốn thay, cứ để đi bằng động cơ xăng có đc ko ạ?
Thì xe to rộng thì chấp nhận thôi em chưa xem option, nhưng cắt ác quá nhỉTuc cửa trời rộng bát ngát, em đi toàn mở cho thoáng mà sáng. Mỗi tội option bị cắt nhiều quá. Bộ drive sense ko có, đến gạt mưa tự động, cảnh báo lốp, cảnh báo điểm mù cũng không có luôn. Nhưng không cắt chắc giá cũng cao hơn nhiều.
Tuy nhiên size hơi no nên nữ lái cng hơi nhọc.
e thấy cũng ko to hơn kona bao nhiêu phải ko cụE đang bảo dưỡng xe ở toy Thanh Xuân ợ. Đánh giá chung to hơn Kona về ngoại thất. Còn nội thất e chả nhảy vào xem. Ko nhu cầu nên chẳng xem làm gì
To hơn kha khá nếu so cảm quan ban đầu cụ ợ. E trông cũng same same, hoặc nhỏ hơn xíu mấy con Cuv C thôi (về bề ngang). Còn lại thì về độ cao thì e thấy thấp hơn mấy con Cuv C kia. Trông ngoại thất bình thường, ko xấu cũng ko đẹp. Vẫn như đánh giá cũ của e.e thấy cũng ko to hơn kona bao nhiêu phải ko cụ
Outlander chắc chắn là chật hơn Fortuner rồi, em đi cả hai rồiTo hơn kha khá nếu so cảm quan ban đầu cụ ợ. E trông cũng same same, hoặc nhỏ hơn xíu mấy con Cuv C thôi (về bề ngang). Còn lại thì về độ cao thì e thấy thấp hơn mấy con Cuv C kia. Trông ngoại thất bình thường, ko xấu cũng ko đẹp. Vẫn như đánh giá cũ của e.
Giờ chuẩn nhất để 2 con bên cạnh là ra ngay. Thậm chí lần trước e chở 1 ông đi Out mà phán xanh rờn xe e (phò tủn) chật hơn out ông ý. Đo cả hàng 2 vẫn còn bảo có thể do thiết kế cửa nên out rộng hơn mặc dù đo gang tay sơ bộ ghế hàng 2 thì thua đứt đuôi
-Làm qué gì có lạc mới vừng gì, bác lạc hậu quá? Còn về nt thì bản thấp nhất của nó còn hơn con Seltos bản base nhiều nhé?em thấy nó dang bán kênh đến mấy chục củ. xe thi hình thức bên ngoài nhìn cung ổn nhưng nhìn bên trong toyota vẫn là toyota thôi.
Có xe lái thử ko cụ? Mất công chụp mà có nhõn cái ảnh thôi àE đang bảo dưỡng xe ở toy Thanh Xuân ợ. Đánh giá chung to hơn Kona về ngoại thất. Còn nội thất e chả nhảy vào xem. Ko nhu cầu nên chẳng xem làm gì
Con này chắc của toy Thanh xuân luôn đó. Biển LD bản HV kìa cụ. E thì ko nhu cầu e chẳng rảnh quan tâm làm gì Trong showroom thì có 1 con màu trắng thì phải, bản gì thì e cũng ko rõ vì e cũng chỉ lướt quaCó xe lái thử ko cụ? Mất công chụp mà có nhõn cái ảnh thôi à
Cái này rất đúng cụ ah. Giờ các hãng đua nhau ra phân khúc giữa như thế này chứ chả phải mình Toy đâu. Tầm to như Tuc hay CX5 thì nam lái okie. Nữ lái tầm CC đổ lại là rất đẹp. Theo cá nhân em thấy ở phân khúc này thì CC có lẽ đẹp nhất, giá cả/option ngon nhất, chưa kể logo TOY thần thánh. CC nhìn bản trắng chả khác RX350 form trước là mấy, thậm chí có phần hiện đại hơn nên bà cả nhà cụ ra cái chọn luôn là phải. Về bản HV nếu chênh lệch ít không quá quan trọng thì chơi HV cũng rất ổn đấy. Em ở Hàn thấy dân đi Hybrid hoặc điện nhiều, có thấy ai kêu gì vụ pin đâu. Tất nhiên, dù sao đây cũng là VN, chọn V làm giải pháp an toàn cũng tuyệt không kém.
Nữ châu á đặc biệt là VN thì được mấy người trên m7 đâu ah. Em nam giới cao hơn m7 tí mà cũng vẫn thấy nó thế là ổn vì đương nhiên nhỏ thì chật nhưng đánh đổi là khi lái lại thoải mái hơn. Nói chung về cảm giác mỗi người mỗi thích nên mình nói vui thôi. Không ai đúng hay sai cả.Nữ cũng người thấp dưới 1m65 thôi cụ ợ, cao hơn có khi vẫn chật. Toy ra xe này xóa bỏ danh tiếng thiếu options, nhưng đổi lại xóa bỏ danh hiệu là hãng xe có không gian và chỗ ngồi rộng rãi. Sáng nay xem cháu ra Toy cầu giấy kết nội thật nhưng ra ghế sau ngồi thì ngạc nhiên sao ghế sau chật thế, kém hơn cả vios của vợ cả. Cháu 1,76 mà đầu gối sát ghế trên, đấy là cháu đã để ghế trên tối thiếu, sang altis gần đó khéo dư đến 20cm, nên CC chỉ nên là hạng B+ chứ ko là C- được. Nhưng chính ra bản HV mới là bản đáng mua nhất, đi hybrid là cực kì sướng mà ít người mình biết.
Cắt nhiều đến phát hờn cụ ah. Xe chạy thì ổn, rộng rãi, mỗi tội cái sự thiếu option cơ bản ở con xe 1 tỷ nó khiến mình cảm thấy khá thốn. Ra ngoài lắp thì cứ cọc cạch nên em chả thích, cứ chờ nó ra bản full để nâng cấp mà khỏi phải đổi xe.Thì xe to rộng thì chấp nhận thôi em chưa xem option, nhưng cắt ác quá nhỉ
Tủn mới em không rõ chữ Tủn đời đầu thì ngồi chật hơn innova vì sàn cao, ngồi kịch đầu mà lại còn bồng bềnh khó chịu. outlander em ko rõ vì nhìn cái nội thất là không muốn thử rồi.Outlander chắc chắn là chật hơn Fortuner rồi, em đi cả hai rồi
Để ghế trên tối thiểu mà chật quá nhỉ, có cách nào đẩy hàng ghế sau trượt lùi lại ko cụ?Nữ cũng người thấp dưới 1m65 thôi cụ ợ, cao hơn có khi vẫn chật. Toy ra xe này xóa bỏ danh tiếng thiếu options, nhưng đổi lại xóa bỏ danh hiệu là hãng xe có không gian và chỗ ngồi rộng rãi. Sáng nay xem cháu ra Toy cầu giấy kết nội thật nhưng ra ghế sau ngồi thì ngạc nhiên sao ghế sau chật thế, kém hơn cả vios của vợ cả. Cháu 1,76 mà đầu gối sát ghế trên, đấy là cháu đã để ghế trên tối thiếu, sang altis gần đó khéo dư đến 20cm, nên CC chỉ nên là hạng B+ chứ ko là C- được. Nhưng chính ra bản HV mới là bản đáng mua nhất, đi hybrid là cực kì sướng mà ít người mình biết.
Để ghế trên tối thiểu mà chật quá nhỉ, có cách nào đẩy hàng ghế sau trượt lùi lại ko cụ?
E chưa xem tr nhưng như cụ nói thì đúng là đến lạ với Toy, truyền thống Toy luôn tối ưu không gian bên trong hơn tất thẩy các hãng xe khác, xe Hàn lấy hình mẫu Toy để học hỏiCháu nghĩ là không, vì trượt lùi sẽ chạm vào cái thanh gắn che khoang sau. Không hiểu sao Toy không làm ghế trượt được, vì thật ra xe này nữ xe đi sẽ nhiều, phụ nữ kèm 1-2 đứa trẻ con ở ghế sau là vừa đẹp, với điều kiện chúng phải ngồi duỗi chân được và thỉnh thoảng đứng lên thoải mái. Phụ nữ đi xe cũng không cần để nhiều đồ mà cần khoang chứa hàng rộng.
Cháu bổ sung là từ mặt táp lô vát xuống dưới khá thấp nên ngồi bình thường thì đụng đầu gối, mấy ông 1m8 chân dài chắc chắn đầu gối chạm mặt nhựa, còn muốn duỗi chân thì khoảng cách lại khá ngắn.
Xưa cháu mua vios thay vì focus, thì nay toy lại lập đúng lỗi của focus xưa. Hy vọng facelift Toy sẽ làm ghế sau trượt được ra sau, như vậy cross sẽ rất rất ổn. Cháu là cháu vốn rất mê hybrid, êm lạ.
Cụ quan sát và so sánh 1 chút là biết , trước em đi Altis thì thấy Altis nó thiết kế lưng ghế mỏng hơn 1 chút, tappi cửa mỏng hơn 1 chút , cột A cũng mỏng hơn 1 chút, yên ngựa nhỏ hơn 1 chút , mỗi thứ mỏng đi 1 chút là sẽ mở rộng được không gian khá nhiều tầm 3-5cmE chưa xem tr nhưng như cụ nói thì đúng là đến lạ với Toy, truyền thống Toy luôn tối ưu không gian bên trong hơn tất thẩy các hãng xe khác, xe Hàn lấy hình mẫu Toy để học hỏi
Trước e cũng đi Focus ecoboost đc 3n thì pải đổi vì ghế sau quá chật khi bọn F1 lớn lên
Xe bên em đăng ký để khách hàng lái thử cụ ạ. Trong showroom là xe bản V màu trắng nội thất đen. Cụ mất công qua bảo dưỡng lên ngồi thử rồi đánh giá khách quan cho cc tham khảo có phải hơn không ạ. .Con này chắc của toy Thanh xuân luôn đó. Biển LD bản HV kìa cụ. E thì ko nhu cầu e chẳng rảnh quan tâm làm gì Trong showroom thì có 1 con màu trắng thì phải, bản gì thì e cũng ko rõ vì e cũng chỉ lướt qua
Quả ảnh này là e ngồi hút thuốc nên chụp. Đỗ ngay cạnh chỗ hút thuốc, nếu ko chắc e cũng ko chụp đâu