- Biển số
- OF-109234
- Ngày cấp bằng
- 16/8/11
- Số km
- 1,870
- Động cơ
- 409,988 Mã lực
- Website
- www.amthanhnoidia.com
chia buồn
Cụ này nói như đúng rồi. Xe chính chủ là tên con gái cụ nhé. Có bác gì bên trên có thông tin từ xxx có vẻ chuẩn. Có thể xe đã làm lại giấy tờ nhưng vãn biển số đấy chủ xe là Huyền. Nữ. 1979.ối giờ ơi thấy các cụ tranh luận ghê quá, chủ xe I30 thì được đưa ra đồng chiều nay rồi ở Hà Đông bạn em đi viếng về lúc chiều nói vậy, xe đấy chính chủ luôn ông này lái cũng ẩu chết hụt đường 5 mấy lần rồi hưởng dương 37 tuổi, chú xxx ngồi cạnh nhảy ra được, cả 3 vừa đi ăn về có uống rượu bia là chắc còn cô gái ngồi sau... thôi cháu chả nói, nói chung đi đâu làm gì 2 người kia 1 sống 1 chết cháu đều biết cả, cụ lái xe ra đi để lại 1 vợ và 1 cô con gái tròn 2 tuổi.
p/s.không có chuyện cố thủ bên trong xe tài xế đã tắt máy rút chìa đút túi quần mở cửa ra ngoài nhưng ko biết bơi nên bị chết đuối còn cô gái trong xe thì chết cả ngạt lẫn đuối.
tức là nếu xác định được chốt hãm thì mở bình thường? Hic, tgian đập kính gấp mấy lần tgian tìm chốt hãm và mở cửa, chắc chỉ ai ít đi xe mới k biết chốt hãm ở đâu- Chỉ dùng vật cứng đập kính củaa và kính sau (kính trước có lớp nilon ở giữa nên khó đập), và chỉ đập kính khi ko xác định đc chốt hãm cánh cửa, và đập khi nước gần đầy xe.
đúng cụ ợ, nhưng:tức là nếu xác định được chốt hãm thì mở bình thường? Hic, tgian đập kính gấp mấy lần tgian tìm chốt hãm và mở cửa, chắc chỉ ai ít đi xe mới k biết chốt hãm ở đâu
Nhưng vấn đề là bác ấy nói đúng đấy. Mua xe có mấy ai sang tên đổi chủ đâu.Cụ này nói như đúng rồi. Xe chính chủ là tên con gái cụ nhé. Có bác gì bên trên có thông tin từ xxx có vẻ chuẩn. Có thể xe đã làm lại giấy tờ nhưng vãn biển số đấy chủ xe là Huyền. Nữ. 1979.
Cái phần em bôi đậm thì có cụ xedieu đại diện đi hỏi cụ Tốp rồi ợ, bt thì mình tắt máy là nó unlock nhưng mất điện kiểu "chập cheng" thế này thì ko biết thế nào ợxe i30 mà rơi xuống nước, điện sẽ bị mất còn đâu điện nữa để mà vận hành motor kéo kính ợ
quả chốt hãm thì em thừa nhận một số bác lên xe cùng em
loay hoay mà không nhìn thấy cái chốt hãm để mở cửa ?
đôi khi em cũng tự hỏi liệu bác này có nằm trong trường hợp đấy không vì nguyên lý nhà i là lên 20km/h tự động lock 4 cánh
tắt toàn bộ hệ thống điện trên xe cả 4 cửa đều được unlock
Thậm chí nó còn có thể có xu hướng tự khóa lại liên tục (em đoán kiểu chạy 50km/h thử mở lẫy nó sẽ sập lại ngay) do điện chập cheng -> nên có búa đập kính, nhất là giờ nhà nhà dán phim cách nhiệt!Cái phần em bôi đậm thì có cụ xedieu đại diện đi hỏi cụ Tốp rồi ợ, bt thì mình tắt máy là nó unlock nhưng mất điện kiểu "chập cheng" thế này thì ko biết thế nào ợ
Cũng khó lắm cụ ạ.Túm lại là cứ phải tìm hiểu thông tin từ thằng xxx Thắng thoát ra được ấy, dù có thể 99% nó khai ra k còn đúng sự thực nữa, nhưng dù có còn hơn k.
vậy là qua vụ này khi ngồi bất kỳ xe nào lên tìm hiểu chốt hãm ở chỗ nào (vì mỗi xe một kiểu) .Em ko biết rõ là sự tình thế nào nhưng khi nước gần đầy xe, thì mở của ra dễ dàng, do đã cân = áp suất.
Em xem trên Discovery, trình anh ngữ kém, nên nghe bập bõm.
Họ có 2 thực nghiệm thực tế, có người nhái, 1 cần cẩu móc sẵn cáp vào oto, đề phòng người thực nghiệp ko ra đc sẽ kéo lên luôn. Đặt sẵn các camera quay cả dưới nước.
1- Ở hồ: Chiếc xe 5 chỗ, đóng kín của, lao thẳng, rơi xuống hồ.
Người lái ngồi im, ko mở bất cứ của nào ra. Chiếc xe lơ lửng, nước đầu tiên đến sát mép kính, đầu hơi chúi... nước tràn vào gầm xe... khi nước cách trần xe 30 cm xe chạm đáy (chỗ này gần bờ em nghĩ 3-4m).
Lúc này người lái xe lấy hơi (từ khoảng trống còn lại) và mở của xe rất dễ và bơi lên.
2- Ở bể bơi:
Cũng lao xuống bể, và hạ 4 kính của khi chưa chìm... Vẫn để chìm đến đáy và chui ra bằng ô của kính.
Các khuyến cáo: Bằng tiếng Anh nên ko hiểu được hết.
- Bình tĩnh, ko kêu gào (sẽ mất sức, và ko ai ghe thấy đc)
- Chỉ hạ kính khi xe đang nổi trên phần kinh. Không mở của kính lệch, nghĩa là phải hạ đều 4 cánh, hạ cùng mức (như nhau về độ mở của 4 cánh). Nếu chỉ hạ 1 ô, hoặc 2 ô cửa, xe sẽ mất đối trọng, khi nước chỉ tràn vào 1 chỗ (áp lực mạnh nên nước vào rất nhanh) sẽ lật xe. Khi đó sẽ mất phương hướng, có thể va đập và bị choáng, hoặc cánh lái, phụ bị lật nghiêng chạm đáy hồ, dẫn đến kẹt cửa, và người LX và hành khách sẽ khó thoát.
- Bất kỳ loại xe hiện đại nào cũng tích hợp phần mở cơ (các cơ cấu cơ khí để mở, khi mất điện hệ thống).
Vậy khi đã rơi xuống nước bạn có 2-3 giây xác định chốt hãm của là rút, gạt, đẩy ngang, hay xoay... Việc các định chốt hãm để mở của đúng cách, quyết định sự sống còn.
Kể cả các thao tác trên đã làm chuẩn, nhưng ko xác định được chốt hãm mơe cánh của thì rất khó thoát.
Thông thường thì từ lúc xe bắt đầu chìm (xe ngập gần hết) đến khi thoát ra được phải làm trong 30-45 giây.
- Chỉ dùng vật cứng đập kính củaa và kính sau (kính trước có lớp nilon ở giữa nên khó đập), và chỉ đập kính khi ko xác định đc chốt hãm cánh cửa, và đập khi nước gần đầy xe.
Khi nước đã đầy xe thì không thể làm vỡ kính đc, do lực cản của nước lớn, lên lực tác động ko nhiều.
Em viết hơi lôn xộn, và tả lại những gì em hiểu khi xem.
Phóng tinh biên tập lại từ OF thôi, chưa có gì cụ thểEm xem được tin này, thật lạ vì nạn nhân không chịu ra, còn người dân sao lại không nhiệt tình cứu để hai người chết thảm? Thành thật chia buồn với gia đình các nạn nhân!!!
Các bác xem tin ở đây nhé: http://m.baodatviet.vn/Home/chinhtrixahoi/Them-thong-tin-ve-chiec-Huyndai-i30-lao-xuong-ho/201111/180790.datviet
Thứ nhất là những người không biết bơi thì rất sợ nước, cộng với cái niềm tin rằng chiếc xe sẽ không bị chìm nên họ từ chối cứu hộ là hoàn toàn có thể xảy ra. Sở dĩ lúc đó họ tin là xe không bị chìm là vì lúc mới rơi xuống thì đúng là nó đang nổi thật, đến khi xe chìm thì không còn ai cứu hộ ở đó nữa vì họ mời ra mà không ra nên họ đã bỏ về.Em thắc mắc là tại sao nạn nhân sợ không ra vì không biết bơi nhưng ở tình huống ấy thì những người dân cứu giúp không tìm cách bắt nạn nhân ra nhỉ ? Vì tinh huống này ai cũng biết xe sẽ chìm mà