chẳng có ông nào tuyệt đối được ạ!
Ko cụ ơi. Em bên điên lặng cụ ạ
Ko cụ ơi. Em làm điện bên bán nước cụ ạ
So giá và tiến độ đi! Metro Sài Gòn BThanh suối tiên do Nhật với Cát linh Hà Đông do TQ! Sợ khi so xong lại hộc mâu mồm vì ức!3 củ lái chủ đề kinh quá, đang so sánh chất lượng giữa nhà thầu khựa và nhà thầu Japan nhé.
Tai nạn đ.éo ai muốn? Ai giết ai?Bọn giết gàn trăm mạng người mà chỉ cúi đầu, sì ít tiền là xong à?
Đúng là tâm lý nhược tiểu, coi mạng đồng bài như cỏ rác, chỉ đội bố Mỹ, bố Nhật lên đầu là giỏi.
Nó làm chết dân mình như thế, lại còn khen nó tử tế. Khốn nạn.
Đáng ra phải bắn bỏ vài trong vụ đó làm gương, không thì ít nhất phải khởi tố vụ án, và cho vài thằng vào tù.
Chủ đầu tư cầu Cần Thơ là bộ gtvt Việt Nam chứ Nhật đ.éo đâu? Hô hốĐền cái mả bố nhà nó.
Gần 100 người Việt chết, trăm người nữa bị thương, mà bọn nó là chủ đầu tư, nhà thầu chính, giám sát chính.
Cho đến giờ chưa thằng nào chịu trách nhiệm.
Còn khen nó tử tế khi giết dân Việt à?
Khốn nạn nó vừa thôi, thằng vong bản.
Không cụ ởi!
Ý là nước có công nghệ bê tông cốt thép hàng đầu thế giới. Vậy mà đợt xảy ra vụ sập cầu. Đúng là chuyện gì cũng có thểBên Ý còn sập cả cầu . Nhật đã là gì . Cứ tàu mà chơi cho hợp ví
Nhật tư vấn giám sát mà để chất lượng như thế này chắc cứ lúc kiểm tra giám sát là DN thi công nó mời đi nhậu và chơi gái cụ nhể?Cụ tay nhanh hơn não rồi.
1/ vụ cần thơ thì ok sai. Và có khắc phục rõ ràng
2/ vụ Metro SG thì cụ chưa tìm hiểu rồi. Nó đội vốn do các ô SG lách luật phê duyệt thấp, tránh phải ra QH xin ý kiến. Sau tăng vốn thì QH dùng dằng chưa quyết. Cái này thời 3x bật đèn xanh thì phải.
3/ vụ cao tốc ĐN-QN, thì Nhật nó làm tư vấn GS, chứ ko phải thầu XL. XL là các cty VN và TQ.
So với tàu, Nhật nó tử tế gấp vạn lần
Cái này e nghĩ do mấy ô vn làm thuê cho tv nhật gây ra. Chứ e lv với bọn nó, e thấy nghiêm túc và rất lo về CLNhật tư vấn giám sát mà để chất lượng như thế này chắc cứ lúc kiểm tra giám sát là DN thi công nó mời đi nhậu và chơi gái cụ nhể?
Do không có lựa chọn nào khác tốt hơn thôi.Cháu chỉ biết là nếu vay ODA nước nào thì phải thuê doanh nghiệp nước ấy thôi.Cơ mà nếu bị chỉ định mà nó làm ẩu như thế thì vay làm làm gì? Một đồng làm , chín đồng sửa cũng quá tội
Không phải là lãi suất cao là muốn vay là được đâu cụ?Thế thôi như bạn Indo với Malay vay lãi xuất cao tí rồi về đấu giá công khai với minh bạch còn hơn. Linh tinh, làm xong mới ú ớ phát hiện ra làm còn rẻ hơn cả ODA mà thiếu minh bạch.
Ngoài ra còn đè bọn nhà thầu vụ chất lượng với đỡ mang tiếng xin xỏ.
Cụ có sửa lại còm này không?Cụ tay nhanh hơn não rồi.
1/ vụ cần thơ thì ok sai. Và có khắc phục rõ ràng
2/ vụ Metro SG thì cụ chưa tìm hiểu rồi. Nó đội vốn do các ô SG lách luật phê duyệt thấp, tránh phải ra QH xin ý kiến. Sau tăng vốn thì QH dùng dằng chưa quyết. Cái này thời 3x bật đèn xanh thì phải.
3/ vụ cao tốc ĐN-QN, thì Nhật nó làm tư vấn GS, chứ ko phải thầu XL. XL là các cty VN và TQ.
So với tàu, Nhật nó tử tế gấp vạn lần