+1> Thềm cửa cao thế kia em dự là cụ ý ko có ý định đóng cửa. Mà kính sẽ trượt xuống cánh của. Sau đó cánh cửa sẽ trượt xuống thân bên của xe!
+2> Mui em dự là chỉ có phần trần là di chuyển. Cốp sau đứng im để đạt được mục tiêu là đóng hạ mui nhanh nhất.
+3> Phần cốp sau và mui sau khi xếp lai sẽ là 1 khối khá mỏng khi mở lên ko cản trở việc sử dụng cốp sau. và có lẽ có khoang riêng cho cái trần để tránh kẹt + va chạm nếu để đồ trong cốp!
+4> Vấn đề đang ra mà bấm lên bị kẹt thì xử lý quá đơn giản. Chỉ cần y như cái senser cảu thang máy thôi. Dùng cảm quang + kéo lên bị vướng tự hạ xuống em thấy ko phải là vấn đề tốn kém. Em cũng nghĩ là các bác cũng đã nghĩ đến.
+5> Xe bác đẹp, gân guốc sắc. có tí phong cách mỹ
-1> Viền nắp capo với cái hình tam giác dưới chưa hài hòa bác ạ. Theo em nên để 1 cạnh của tam giác + đường viền nắp capo liên tục và "song song" với đường gân trên mui.
-2> Vấn đề giải nhiệt cho động cơ lúc dừng lại? Em thấy bên trên kín lắm. Chạy tẹt ga xong dừng lại thì bao giờ em ý mới mát? Các khe hở bên hông và trên nắp capo của các siu xe thường để tản nhiệt cho phanh và động cơ. Ngoài miệng bác nên để em ý có thêm mũi ạ!
-3> Theo cá nhân em cắt cằm em ý có vẻ ko khỏe lắm
__________
.._\ ..... /_..
___\ .. /___ hợp với gân trên nhưng cứ tối tăm thế nào ý khi tương cái biển vào.
_________
.._\____/_..
__/'''''''''''\__
Mong sớm có hình mới để chim ngưỡng