- Biển số
- OF-376932
- Ngày cấp bằng
- 10/8/15
- Số km
- 4,895
- Động cơ
- 332,397 Mã lực
Riêng cái logo Toyota nó đã khoảng 10K mẽo rồi, nên giá con này là hợp lý.
chưa chắc đã hơn độ bền bạn à. Chính nhân viên dịch vụ đại lý Toyota còn bảo rằng chất lượng con này kém, cả những con Toy daihatsu nữa đều kém.Dáng mới đẹp đó cụ. E này bản cũ đi cũng hay chỉ có một số chỗ hơi cổ. So với i10, morning thì hơn độ bền
trả biết cụ tính bèn theo tiêu chí thế nào, chứ morning đời đầu (đâu 2005 thì phải) giờ em thấy chạy đầy đường, đã phải lên Thái nguyên đâu, còn nhà em cũng có 1 morning 216, 1 spack 214 đi từ đó đến giờ em chưa phải sửa chữa gì trừ bảo dưỡng, thay dầu, lốp, quê vợ Na rì, có tuần có việc em chạy đèo 3 lần, cũng chưa 1 lần nằm đường.
nên cụ tôn nó thánh quá thì mất tiền lớn hơn thôi.
với em thì ngồi mà nhìn xấu quá là ko mê được.
à nhưng gấu đang bắt đổi spack sang Cross đây hixxxx
Mình đã dùng mỗi loại wigo 2 năm , moring 5 năm rồi nên biết mà, không phải đánh giá qua báo đâu. Wigo đi hay, rộng và tiết kiệm chỉ có đời 2019 thì trông vuông xâu xấuchưa chắc đã hơn độ bền bạn à. Chính nhân viên dịch vụ đại lý Toyota còn bảo rằng chất lượng con này kém, cả những con Toy daihatsu nữa đều kém.
nghe câu chuyện của cụ biết cụ cực hiểu về xe rồi ạ, đúng là cross dùng giảm sóc sau kiểu hệ treo giảm xóc thanh xoắn , đi đường xóc hoặc đi phố ngồi sau cực khó chịu, lắc ngang thôi rồi, nhưng với nhà TOY thì em này có rất nhiều option nên được dân mình chuộng TOY rồi khen kinh.Em xin hầu hai cụ chuyện sau, nếu kể sai em làm cờ hó
Một ngày đẹp trời ra sâu rum Toy,
- Chào anh, anh cần xem xe gì ạ...?
- Anh định mua xe Toi ta Cà rốt cho con gái, nó thích màu đỏ...
- Vâng xe đây anh, em xin giới thiệu....
- Thôi thôi em đừng giới thiệu, anh thuộc lòng thông số rồi, để anh tự nhiên coi xe xem ntn...
(chui vào xe nhìn ngó nội thất, mất 5 phút, chui ra ngó xuống gầm xe mất 2 phút, quay ra vẫy cậu sale vào ghế ngồi):
- Anh nói chân tình với em như thế này nhé: từ nãy giờ em cứ nói hay nói tốt cho con xe này nhưng anh thấy: máy 1.8 chỉ đủ dùng, thương hiệu tốt, ngoại thất tạm ổn nhưng: nội thất quá tệ, xúc phạm người dùng: màn hình thô kệch, yên ngựa chỉ có 2 cái lỗ để cốc, lại còn PHANH TAY để dưới đạp chân trái... hệ treo sau chỉ là giảm xóc thanh xoắn, ko phải đa điểm, đi đường xóc thì xác định lộn mề, tóm lại em chỉ là nhân viên không thay đổi được gì nhưng nếu Toi VN cuối năm có bảng tổng hợp ý kiến góp ý của khách hàng thì nhớ ghi ý kiến của anh vào nhé: rằng Toy quá coi thường khách hàng Việt, thiết kế nội thất xấu, phanh tay dúi xuống để đạp bằng chân, hệ treo sau là xe của những năm 2000, máy 1.8 !? Giá lại quá cao...
- Vâng, em hiểu, quả thực là anh nói chuẩn, nhưng mà anh đang đi L.R thì đương nhiên thấy xe này quá tệ so với xe anh, nhưng con SUV này ở tầm tiền này ổn đấy chứ...?
-hệ treo sau chỉ là giảm xóc thanh xoắn : nếu cầm tiền đi mua xe tầm 800 đến 900 em có chọn mua con này không ???
- Dạ không anh ạ...
...
...
Chưa chính xác. Nhân viên phòng kế toán nhưng...say rượu thiết kế!Con xe này do phòng kế toán của Toyota thiết kế
Mấy con Rush, Avanza, Wigo ế quá khai tử hoặc ế đội sổ. Họ nhà Toy còn mỗi siêu xe Vios gánh team, con Veloz bán cũng khá chạy, nhưng em không ngửi nổi phong cách thiết kế xe tải của Daihatsu.Toyota đưa mấy con gốc Daihatsu về VN với giá bán không hợp lý nên đuối dần. Nào Rush, Wigo, Avanza rồi sẽ đến Veloz.
Con Cross mõm chó ấy nhìn xấu đau đớn mà nó bán chạy, con này hình như nhập Mỹ, chứ bọn xe tải Daihatsu không thiết kế đẹp thế đc, còn con Vios thùng tôn giờ bị bố Accent ngồi lên đầu rồi ạ.Toy nó coi thường người tiêu dùng VN quá thể....xe thiết kế xấu, bao năm nay vẫn kiểu thiết kế quê quê đó, ít thay đổi, trang bị trong xe cũng nghèo nàn, thiết kế nội thất không hợp thời trang.
Chả hiểu sao con Toy Vios bao năm nay vẫn đứng hàng TOP bán chạy.....thế mới lạ.
Lại còn con xe CUV cỡ nhỏ "mồm mếu" Toy Cross...nhìn cái đầu và đuôi xe không thể mê được....đúng là xấu đau đớn, xấu căm hờn....
Nhìn cái mõm xấu tệ hại, ko thiết kế được thì bê nguyên cái mõm của thằng khác copy vào còn đỡ.Các cụ OF, có cụ nào biết mặt tay Kỹ sư thiết kế ra cái đầu xe Toyota Cross này, post ảnh mặt anh ta lên đây cho AE biết mặt cái, không biết anh kỹ sư này có mặt mếu như đầu xe không ...haha....
View attachment 7807709
View attachment 7807716
Túi khí rẻ tiền Takana, thép Kobe, hộp số rẻ tiền CVT.Toy VN mấy mẫu ra gần đây cái mặt ca lăng cứ như cá dọn bể. Lỗi túi khí ko bung bao năm nay mà vẫn nhiều ng cuồng toy. Phải nói là nó quá hiểu thị trg VN và PR quá giỏi.
Bền kiểu gì mà khai tử.trả biết cụ tính bèn theo tiêu chí thế nào, chứ morning đời đầu (đâu 2005 thì phải) giờ em thấy chạy đầy đường, đã phải lên Thái nguyên đâu, còn nhà em cũng có 1 morning 216, 1 spack 214 đi từ đó đến giờ em chưa phải sửa chữa gì trừ bảo dưỡng, thay dầu, lốp, quê vợ Na rì, có tuần có việc em chạy đèo 3 lần, cũng chưa 1 lần nằm đường.
nên cụ tôn nó thánh quá thì mất tiền lớn hơn thôi.
với em thì ngồi mà nhìn xấu quá là ko mê được.
à nhưng gấu đang bắt đổi spack sang Cross đây hixxxx
Đi hay, tiết kiệm, rộng quá nên mới ế khai tử cụ ạ.Mình đã dùng mỗi loại wigo 2 năm , moring 5 năm rồi nên biết mà, không phải đánh giá qua báo đâu. Wigo đi hay, rộng và tiết kiệm chỉ có đời 2019 thì trông vuông xâu xấu
Cx5 thì đẹp và máy 2.5 vừa khoẻ vừa tiết kiệm cụ ạ. Nhìn cái mõm con Cross đó em không ưa nổinghe câu chuyện của cụ biết cụ cực hiểu về xe rồi ạ, đúng là cross dùng giảm sóc sau kiểu hệ treo giảm xóc thanh xoắn , đi đường xóc hoặc đi phố ngồi sau cực khó chịu, lắc ngang thôi rồi, nhưng với nhà TOY thì em này có rất nhiều option nên được dân mình chuộng TOY rồi khen kinh.
có điều chắc em cũng sắp phải mua Cà rốt vì gấu em thích hixxx, gấu đòi đổi xe cho gấu, nghe chị em cùng cơ quan nên cà rốt, em gạ sang CX5 nhưng ko chịu.
hôm kia định lấy rồi để đi lễ, nhưng em bảo từ từ đã tiền chưa về.
à cụ bảo con này ko phải SUV, em này là CUV thôi à cụ
Ko. Cross nhập Thái Lan. Con này bán ở Mỹ sau cả Thái Lan cơ cụ ạ- nhưng bản Mỹ ngon hơn!Con Cross mõm chó ấy nhìn xấu đau đớn mà nó bán chạy, con này hình như nhập Mỹ, chứ bọn xe tải Daihatsu không thiết kế đẹp thế đc, còn con Vios thùng tôn giờ bị bố Accent ngồi lên đầu rồi ạ.
Con Vios ngày xưa khi chưa có xe Hàn thì nó bố đời, nửa tỷ bạc cho bản Limo taxi đồng hồ lệch, giờ nhiều xe cạnh tranh nên mới lòi ra thằng Toy nó vặt lông gà bao năm, Toy thích những người trung thành như cụ.Chả có gì thần thánh cả. Tốt xấu do thị trường quyết định hết, mấy lỗi như cụ nói ở trên cũng mắc đầy trên các xe Hàn hoặc Bim, Mẹc. Có những con Toy k ổn thì tự khắc thị trường vẫn đào thải nó như Avanza, Wigo, ...và ngược lại.
Vâng ạ, chứ cái bọn xe tải Daihatsu nhibf thô kệch không lẫn đi đâu được.Ko. Cross nhập Thái Lan. Con này bán ở Mỹ sau cả Thái Lan cơ cụ ạ- nhưng bản Mỹ ngon hơn!
Chạy vào mắt à cụ, mấy chục năm nay Morning, i10 nó bá chủ phân khúc rồi, ngay cả con xe thánh Vios còn vỡ mồm huống chi con xe tải 5 chỗ nàyXe bản mới này quá đẹp, nếu bán chạy như Cross nhiều kẻ lại tức sặc máu.
Một số con Camry, Lexus cũng có kiểu "mồm mếu" này....hehe...Nhìn cái mõm xấu tệ hại, ko thiết kế được thì bê nguyên cái mõm của thằng khác copy vào còn đỡ.
Không biết cụ thích mõm gì. Theo cụ thì mõm gì đẹp? Hay là cụ thích mồm người cho vào đó có đẹp không?Nhìn cái mõm xấu tệ hại, ko thiết kế được thì bê nguyên cái mõm của thằng khác copy vào còn đỡ.