Quan trọng là giá bao nhiêu thôi. Tiền nào của nấy thì không ai chê.
2 cái đó phải nhờ tới lão Triển Chiêu mới trôi được cụ Mít ah.Thiếu tương ớt với cả người rót bia nữa
Công nhận cụ.chả tự nhiên con mini cooper 3 cửa giá rẻ nhất cũng gần đôi tỏi,gấp 5 lần con này.Quan trọng là giá bao nhiêu thôi. Tiền nào của nấy thì không ai chê.
trả biết cụ tính bèn theo tiêu chí thế nào, chứ morning đời đầu (đâu 2005 thì phải) giờ em thấy chạy đầy đường, đã phải lên Thái nguyên đâu, còn nhà em cũng có 1 morning 216, 1 spack 214 đi từ đó đến giờ em chưa phải sửa chữa gì trừ bảo dưỡng, thay dầu, lốp, quê vợ Na rì, có tuần có việc em chạy đèo 3 lần, cũng chưa 1 lần nằm đường.Dáng mới đẹp đó cụ. E này bản cũ đi cũng hay chỉ có một số chỗ hơi cổ. So với i10, morning thì hơn độ bền
Thế mà nó vẫn đè đầu bọn xe Hàn cùng pkhuc bao năm nay trog khi giá cao hơn cả 1-2 trăm đó. K phải nghiễm nhiên ng ta bỏ ra gần tỏi để mua đâu.Các cụ OF, có cụ nào biết mặt tay Kỹ sư thiết kế ra cái đầu xe Toyota Cross này, post ảnh mặt anh ta lên đây cho AE biết mặt cái, không biết anh kỹ sư này có mặt mếu như đầu xe không ...haha....
View attachment 7807709
View attachment 7807716
cụ lại thần thánh hóa nó, dân mình ăn vào tiềm thức rồi, nên mua con đó nhiều, cụ vào nhóm Cross xem, lỗi thước lái, lỗi ống xả, lỗi màn hình, sơn tự bong, ống xả đi 10.000km đã bục nhưng TOY nó thay free cho, chứ nó ko thông báo rộng, ai biết thì nó thay cho, thước lãi cũng thế.Thế mà nó vẫn đè đầu bọn xe Hàn cùng pkhuc bao năm nay trog khi giá cao hơn cả 1-2 trăm đó. K phải nghiễm nhiên ng ta bỏ ra gần tỏi để mua đâu.
Chả có gì thần thánh cả. Tốt xấu do thị trường quyết định hết, mấy lỗi như cụ nói ở trên cũng mắc đầy trên các xe Hàn hoặc Bim, Mẹc. Có những con Toy k ổn thì tự khắc thị trường vẫn đào thải nó như Avanza, Wigo, ...và ngược lại.cụ lại thần thánh hóa nó, dân mình ăn vào tiềm thức rồi, nên mua con đó nhiều, cụ vào nhóm Cross xem, lỗi thước lái, lỗi ống xả, lỗi màn hình, sơn tự bong, ống xả đi 10.000km đã bục nhưng TOY nó thay free cho, chứ nó ko thông báo rộng, ai biết thì nó thay cho, thước lãi cũng thế.
nhiều người như cụ thì TOY nó còn ổn
em thì thấy tốt xấu do tiềm thức trong dân của nước đó, e, đi các nước khu vực Châu á thì em thấy thế, sang Thái thì bán tải Isuzu Dmax đầu phân khúc, bét nhất là Ranger, sang TQ thì VW như VIOS bên mình (em đi 6 tỉnh bên đó), nhưng VN mình thì khác hẳn, nên nó ăn vào tiềm thức thôi.Chả có gì thần thánh cả. Tốt xấu do thị trường quyết định hết, mấy lỗi như cụ nói ở trên cũng mắc đầy trên các xe Hàn hoặc Bim, Mẹc. Có những con Toy k ổn thì tự khắc thị trường vẫn đào thải nó như Avanza, Wigo, ...và ngược lại.
Thế mà nó vẫn đè đầu bọn xe Hàn cùng pkhuc bao năm nay trog khi giá cao hơn cả 1-2 trăm đó. K phải nghiễm nhiên ng ta bỏ ra gần tỏi để mua đâu.
Em xin hầu hai cụ chuyện sau, nếu kể sai em làm cờ hócụ lại thần thánh hóa nó, dân mình ăn vào tiềm thức rồi, nên mua con đó nhiều, cụ vào nhóm Cross xem, lỗi thước lái, lỗi ống xả, lỗi màn hình, sơn tự bong, ống xả đi 10.000km đã bục nhưng TOY nó thay free cho, chứ nó ko thông báo rộng, ai biết thì nó thay cho, thước lãi cũng thế.
nhiều người như cụ thì TOY nó còn ổn