chung cư nhà em bán lốt đỗ xe rồiChỗ để xe còn chả đủ, hầm cc 1 hay 10 trạm xạc chắc vẫn cần xếp hàng đợi đến lượt như kiểu thời bao cấp quang gánh xếp hàng lấy nước từ mờ sáng nhỉ
sở hữu vĩnh viễn
thế thì ngon cho vụ sạc này nhỉ
chung cư nhà em bán lốt đỗ xe rồiChỗ để xe còn chả đủ, hầm cc 1 hay 10 trạm xạc chắc vẫn cần xếp hàng đợi đến lượt như kiểu thời bao cấp quang gánh xếp hàng lấy nước từ mờ sáng nhỉ
Chả ai bảo cả nước nhưng 2b điện bây giờ nhiều và ngon hơn trước là cái chắc. Xe của bọn cháu cụ là xe chạy ắc quy chì dung lượng thấp nên đi chậm, ngắn và nhanh chết bình, chất lượng hoàn thiện cũng phọt phẹt đi đôi năm là tã nên chán.Vâng, cả nước VN bao gồm e nhường cụ tất, bao gồm cả ô tu điện, nhé
Nhà e mấy đứa cháu hồi mới hết lớp 12 cũng mua xe điện, sau 1 năm chuyển hết sang xe xăng, chả hiểu sao, e cũng chưa hỏi bọn nó
Đây, thớt này đang test đây mà.xu hướng hay không thì cụ tự thấy , nếu 5 năm trước, dân vn mình có ai biết xe điện chưa? còn giờ thì xe điện nó đã nhiều hơn đầy đường rồi? giờ xe điện nó chưa hơn hẳn xe xăng, vì giá nó chưa rẻ hơn hẳn, vì nó còn lỗi, vì trạm xạc còn ít, vì pin đi chưa đủ dài, xạc còn mất thời gian, nếu xử lý xong cái chỗ đó, thì mua xe điện nhiều lên ngay, 5 năm tới sẽ có thể tương đối hoàn thiện công nghệ, 10 năm sau nếu hỏi mua xe gì, thì cụ làm cái test trên này xem là biết
là sao hả cụ ơiNhiều cụ không mãnh liệt giống em thế
thôi em vẫn morningMua nhanh đi cụ r pót lên đây cho mn thưởng lãm, thớt này vs cả nước nhường cụ tất
Mợ ơi, giờ xm điện phổ biến hơn tý thôi, chứ nó chả hơn đc xm xăng đâu.Giờ nó nâng tầm rồi, xe máy điện xịn sò hơn đẹp chả kém xe máy xăng, vận hành mượt mà hơn xe xăng và quãng đường di chuyển thoải mái cho nhu cầu hàng ngày cụ nhé
e có phải nhà oto học đâu, tự thấy thôi, với cũng k có rảnh để đi lấy số liệu tranh luận với cụ làm gì, tks cụ đã repĐây, thớt này đang test đây mà.
Giờ có những hãng xe điện nào chạy trên đường, số lượng là bn, tỷ lệ bán ra so với xe xăng như nào mà kêu đầy đường?
Đưa ra 1 câu mang đầy cảm tính cá nhân, khi bị hỏi cơ sở thì kêu tự thấy. Hài.
À vâng, tức là cụ thích nói nhảm. Lần sau tôi tránh cụ. Chào cụ.e có phải nhà oto học đâu, tự thấy thôi, với cũng k có rảnh để đi lấy số liệu tranh luận với cụ làm gì, tks cụ đã rep
Có, cụ xem con bán tải điện của ford nó quảng cáo có trò đấy đấy. Ko biết tính thực tế thì ntn thôiNếu có xe điện thì mất điện có cắm được vào nhà dùng không các cụ
dùng tốt cụ ơi, đủ nhu cầu đèn chiếu sáng, quạt... trong nhà. Con VF9 nó có ổ 230W công suất tận 400W.Nếu có xe điện thì mất điện có cắm được vào nhà dùng không các cụ
Em là người thực dụng nên em sẽ dự định sử dụng con xe hiện tại thêm 5 năm nữa và sẽ chuyển xe điện.Nay là giao thời giữa xe xăng và xe điện, nếu mua chiếc kế tiếp CCCM sẽ chọn loại nào?
hay ngồi đợi vài năm nữa quyết
Mất điện thì phi xuống xe bật chế độ camp mode lên nằm ngủ, điều hòa mát rượu )Có, cụ xem con bán tải điện của ford nó quảng cáo có trò đấy đấy. Ko biết tính thực tế thì ntn thôi
Em là người thực dụng nên em sẽ dự định sử dụng con xe hiện tại thêm 5 năm nữa và sẽ chuyển xe điện.
Còn về già em sẽ mua 1 con porches cũ cũ cũng được để chơi
Nếu các hãng xe điện chế tạo được siêu pin đi 500km mới phải xạc + thay pin dễ dàng như bơm lốp xe, thì các cụ sẽ phải suy nghĩ lại.Em vẫn trung thành với xe xăng thôi. Điện đóm như mấy bữa vừa rồi, xe điện phế lòi mắt ra ý.
Vin điện thì còn có các khu vin mà xạc, xe hãng khác xạc ở nhà bằng lưới điện thì khác gì chặt chân, chưa kể có phải nhà nào cũng tống được xe vào nhà mà xạc đâu
vầng, e cũng thấy sau tầm 5 năm nữa, nếu mua xe e cũng cân nhắc xe điện, còn hiện tại thì cũng còn nhiều bất cập , nhưng 5 năm tới sẽ khác, nếu 2018 mua con xe chả thấy ai nói hay hỏi về xe điện, giờ ai mua xe mới thì cũng lướt qua xe điện ngó nghiêng, cơ quan e có hơn 100 con xe, thì cũng đã có tầm 5 con điện rồi, nên sau 5 năm ổn hơn là e múc xe điệnTương lai chắc chắn sẽ là xe điện, còn hiện tại công nghệ của nó vẫn chưa trọn vẹn, tgian xạc và địa điểm xạc vẫn còn tệ. Vậy nên nếu e bây h mua thì xe xăng, 5 năm nữa thì mua xe điện.
nếu mà trạm điện nhiều lên như trạm xăng, và xe điện nạp 5~10p là có thể đi 600~700km, thì e nghĩ là xe điện sẽ đắt hàng, vì giờ chạy thử mấy con vf9 là thấy cũng khá ok rồi, chỉ là phần mềm hay những bất tiện về csvc còn chưa ổn nên chưa có nhiều khách, nhưng sau 5 năm e nghĩ khác,Nếu các hãng xe điện chế tạo được siêu pin đi 500km mới phải xạc + thay pin dễ dàng như bơm lốp xe, thì các cụ sẽ phải suy nghĩ lại.
Lúc đó bài toán kinh tế về chi phí đổ xăng cho 500km và chi phí thuê pin sẽ được so sánh
Em cũng nghĩ như cụ.nếu mà trạm điện nhiều lên như trạm xăng, và xe điện nạp 5~10p là có thể đi 600~700km, thì e nghĩ là xe điện sẽ đắt hàng, vì giờ chạy thử mấy con vf9 là thấy cũng khá ok rồi, chỉ là phần mềm hay những bất tiện về csvc còn chưa ổn nên chưa có nhiều khách, nhưng sau 5 năm e nghĩ khác,
Em cho là viễn cảnh ấy khó xảy ra. Thực tế hơn thì xe chạy xăng sẽ bị đánh thuế môi trường cao, nhiên liệu xăng ngày càng đắt đỏ, nhiều đô thị cấm xe xăng dầu... Lúc ấy dù không thích nhược điểm xe điện mọi người vẫn phải mua dùng.Nếu các hãng xe điện chế tạo được siêu pin đi 500km mới phải xạc + thay pin dễ dàng như bơm lốp xe, thì các cụ sẽ phải suy nghĩ lại.
Lúc đó bài toán kinh tế về chi phí đổ xăng cho 500km và chi phí thuê pin sẽ được so sánh